Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Thứ năm, 15/06/2023

Không chỉ dừng lại ở những chiếc camera giám sát cơ bản, Viettel còn cho ra mắt Camera nhận diện khuôn mặt đang được rất nhiều người săn đón gần đây. Đây là tính năng nâng cao được tích hợp giúp phát hiện người lạ, người quen mang lại nhiều lợi ích trong giám sát an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này nhé!

 

Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có gì đặc biệt?

Xem thêm:

Có nên lắp camera thông minh của Viettel hay không?

Những tiêu chí chọn mua Camera Wifi thông minh không thể bỏ qua

Ưu nhược điểm của Camera nhận diện khuôn mặt

Camera thông minh nhận diện khuôn mặt là thiết bị có khả năng nhận dạng và phát hiện khuôn mặt sau đó so sánh, đối chiếu với các khuôn mặt có sẵn trong dữ liệu để phát hiện người lạ, người quen. Vậy chúng có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Giúp phát hiện dấu hiệu bất thường: Camera nhận diện khuôn mặt có thể phát hiện ra các hành vi đáng ngờ hoặc bất thường từ những người lạ, giúp giảm thiểu nguy cơ xâm nhập hoặc tấn công từ bên ngoài.
  • Độ chính xác cao: Camera nhận diện khuôn mặt sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích và nhận dạng khuôn mặt. Do đó, độ chính xác của chúng rất cao, giúp tránh nhầm lẫn và cải thiện tính bảo mật.
  • Tốc độ xử lý nhanh: Camera nhận diện khuôn mặt có thể xử lý dữ liệu nhanh chóng và đưa ra kết quả trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc.

Nhược điểm

  • Giá thành cao: Camera nhận diện khuôn mặt thường có giá thành cao hơn so với các sản phẩm camera truyền thống, vì nó sử dụng công nghệ tiên tiến và phức tạp hơn.
  • E ngại về vấn đề riêng tư và bảo mật: Việc thu thập và lưu trữ thông tin khuôn mặt có thể gây ra những vấn đề về độ riêng tư và an ninh thông tin.

Bài viết tham khảo: Những điều cần biết khi chọn mua camera nhận diện khuôn mặt

Camera nhận diện khuôn mặt của Viettel có ưu điểm gì nổi bật?

Camera Viettel ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao bởi người tiêu dùng Việt Nam chính là nhờ những tính năng nổi bật sau đây:

Tính bảo mật thông tin dữ liệu cao

 

Do server lưu trữ đặt tại Việt Nam được quản lý bởi Viettel nên thông tin được bảo mật an toàn. Còn một số dòng camera khác trên thị trường có trung tâm lưu trữ đặt tại nước ngoài nên dễ bị rò rỉ thông tin hơn.

Cảnh báo khi có chuyển động

 

Thiết lập hàng rào cảnh báo, khi có chuyển động qua khu vực thiết lập sẽ đưa ra cảnh báo giúp phát hiện những điều khả nghi. Nhờ đó chúng ta có thể phát hiện ra trộm đột nhập và có các giải pháp xử lý kịp thời.

Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật

 

Được tích hợp tính năng thông minh chỉ đưa cảnh báo khi phát hiện chuyển động của người. Còn với vật như chó, mèo, lá rơi,... sẽ không cảnh báo nên bạn sẽ nhận được những thông báo quan trọng, ngăn chặn những tin nhắn rác.

Hình ảnh chân thực rõ nét

 

Home Camera Viettel cho những hình ảnh sắc nét, chân thực ngay cả ban đêm hay thời tiết xấu. Bạn sẽ không phải lo lắng hình ảnh mờ, nhòe hay video bị nhiễu khó nhận dạng đối tượng nữa.

Giá cả phù hợp

 

Hiện nay Camera Viettel có hai loại là Camera trong nhà 360Camera ngoài trời được niêm yết với mức giá như sau:

Thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá (VNĐ)

690.000đ

990.000đ

 

Bên cạnh chi phí thiết bị, Viettel cung cấp các gói lưu trữ dữ liệu Cloud giúp quý khách có thể xem lại hình ảnh và video đã ghi lại được trong một khoảng thời gian nhất định. Hiện nay có các gói lưu trữ cho bạn lựa chọn như sau:

  • Gói lưu trữ dữ liệu 3 ngày: 12.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 03 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 7 ngày: 20.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 07 ngày gần nhất)
  • Gói lưu trữ dữ liệu 30 ngày: 99.000đ/ tháng/ 1 camera (khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 30 ngày gần nhất)

(Khách hàng thanh toán trước 6 tháng được tặng 1 tháng, 12 tháng được tặng 2 tháng)

 

Đặc biệt nếu khách hàng sử dụng FTTH Viettel, quý khách có cơ hội sở hữu miễn phí cam HC2 (Camera trong nhà) hoặc giảm giá cam HC3 chỉ còn 200.000đ nếu đăng ký gói lưu trữ Cloud 30 ngày.

 

➤ Ưu đãi khác dành RIÊNG cho khách hàng sử dụng FTTH Viettel:

  • Giảm 50% phí lắp đặt camera: Còn 55.000đ/cam với HC2 và 77.000đ/cam với HC3
  • Miễn phí duy trì với khách hàng mua gói Cloud 7 ngày trở lên (khách hàng được miễn phí kiểm tra tại nhà khi có sự cố)

Lưu ý: Với khách hàng đăng ký gói Cloud kèm FTTH (cũ + mới): Cam kết sử dụng trong 2 năm, khách hàng không được hủy hay hạ gói cloud trong thời gian cam kết.

 

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách dòng Camera nhận diện khuôn mặt Home Camera Viettel. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn lắp đặt camera giám sát. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về chiếc camera này hãy liên hệ tới tổng đài Viettel 18008168 (cước phí 0đ) để được đội ngũ nhân viên Viettel hỗ trợ sớm nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...