Camera ngoài trời và camera trong nhà 360 Viettel khác nhau như thế nào?

Thứ tư, 15/02/2023

Home Camera Viettel là dự án do Viettel nghiên cứu và sản xuất, phát triển. Trong đó gồm có bộ đôi sản phẩm Camera trong nhà 360 và camera ngoài trời. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thắc mắc không biết liệu cả 2 sản phẩm này đến từ “một nhà" thì có điểm riêng khác biệt nào không thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ những thắc mắc trên một cách đầy đủ, chi tiết và dễ hiểu nhất.

 

Camera ngoài trời và camera trong nhà 360 Viettel khác nhau như thế nào?

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị an ninh hỗ trợ cuộc sống ngày càng cao, Viettel cho ra đời sản phẩm camera chính hãng mang tên Home Camera ViettelHome Camera Viettel là giải pháp camera thông minh tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại của Viettel dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản hoặc giao tiếp cùng với các thành viên trong gia đình đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hiện nay, Home Camera Viettel đang cung cấp đến khách hàng 2 thiết bị nổi bật là Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Đặc biệt, để tăng hiệu quả cho việc giám sát, Viettel phát triển ứng dụng VHome - app quản lý Camera với giao diện thân thiện, dễ sử dụng chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tiện lợi, an tâm cho khách hàng sử dụng.

Xem thêm ⇒

Có nên lắp đặt camera không dây ngoài trời hay không?

Gợi ý các loại camera wifi ngoài trời sử dụng tốt nhất hiện nay

So sánh camera ngoài trời và camera trong nhà 360 Viettel

Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời đều là sản phẩm thuộc dự án Home Camera Viettel do Viettel nghiên cứu, đầu tư và phát triển. Do đó, chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ những tính năng cơ bản chung nhất cho cả 2 thiết bị. Đồng thời cũng có những điểm riêng khác biệt nhằm hỗ trợ cho từng mục đích, chức năng khác nhau cho từng sản phẩm. Để hiểu rõ hơn, chúng tôi mời bạn đọc theo dõi phần nội dung dưới đây:

Điểm giống nhau giữa thiết bị camera ngoài trời và camera trong nhà 360 Viettel

Cả camera ngoài trời và camera trong nhà 360 đều được Viettel trang bị những tính năng hiện đại, tiên tiến, cập nhật xu hướng camera mới nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì điều đó mà cả hai đều sở hữu điểm chung về tính năng như sau:

- Đảm bảo ổn định và có tính bảo mật cao do server lưu trữ được đặt tại Viettel.

- Cập nhật cảnh báo đến thiết bị khi phát hiện chuyển động.

- Thiết lập hàng rào - vùng nhận cảnh báo khi phát hiện có người lạ đột nhập.

- Chia sẻ cũng như phân quyền truy cập cho nhiều người xem cùng một lúc một cách dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện.

- Lưu trữ dữ liệu trên cloud (điện toán đám mây) lên đến 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối mạng Internet và dung lượng lưu trữ.

- Điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng VHome một cách dễ dàng và thuận tiện.

- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và lắng nghe đóng góp, phản hồi của khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong 12 tháng.

Tìm hiểu thêm ⇒ Thiết bị Camera ngoài trời Viettel quan sát được bao xa?

Điểm khác nhau giữa thiết bị camera trong nhà 360 Viettel và camera ngoài trời Viettel

Bên cạnh những tính năng chung mà cả 2 thiết bị camera trong nhà 360, camera ngoài trời Viettel sở hữu thì ở riêng mỗi thiết bị sẽ đều có những điểm riêng khác biệt. Trong đó có thể nhận thấy rõ nhất ở tính năng, ưu điểm bổ sung thêm và giá cả. Cụ thể như sau:

Về ưu điểm nổi bật:Tuỳ vào chức năng và mục đích lắp đặt mà chúng tôi chọn bổ sung thêm những tính năng riêng cho từng sản phẩm, thiết bị. Những tính năng đó là gì, mời bạn đọc tham khảo qua bảng so sánh dưới đây:

Camera ngoài trời Viettel

Camera trong nhà 360 Viettel

Khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67 giúp hoạt động được bền bỉ trong điều kiện khí hậu, thời tiết Việt Nam

Cảnh báo khi phát hiện chuyển động bằng cách gửi thông báo đến ứng dụng.

Cảnh báo đến thiết bị điện thoại khi có chuyển động của người (không thông báo chuyển động của vật) nhờ trang bị tính năng AI

Tính năng tự động dò tìm chuyển động: Camera tự động xoay để bám theo chuyển động.

Ghi hình có màu trong điều kiện thiếu sáng một cách sống động: Được trang bị ống kính quang hiện đại, tiên tiến cùng với hai đèn rọi tích hợp và hai đèn hồng ngoại lên đến 30m.

Đàm thoại 2 chiều trục tiếp thông minh

Phạm vi quan sát lớn, có khả năng theo dõi khung cảnh lên tới 30m

 

Phạm vi quan sát lên tới 10m

 

Tính năng Spotlight giúp thiết bị tự động phát sáng khi phát hiện có chuyển động

 

 

Thiết lập hàng rào cảnh báo (khu vực sẽ nhanh chóng nhận cảnh báo khi phát hiện có chuyển động)

 

 

 

Về giá cả: Tùy thuộc vào những tính năng riêng được kèm theo mà mỗi thiết bị sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau. Theo đó, giá của thiết bị camera ngoài trời và camera trong nhà 360 của Viettel cụ thể như sau:

 

Camera trong nhà 360 Viettel (đã bao gồm VAT)

Camera ngoài trời Viettel (Đã bao gồm VAT)

850.000 VNĐ

1.100.000 VNĐ

 

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về cả 2 dòng sản phẩm camera trong nhà 360 và camera ngoài trời. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn, đặt mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...