Camera ngoài trời góc rộng là gì? Nên chọn camera ngoài trời góc rộng loại nào tốt?

Thứ ba, 14/02/2023

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn được theo dõi, giám sát một vùng khu vực, không gian rộng lớn nhưng vẫn chưa tìm được loại camera ngoài trời góc rộng nào thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây! Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ giới thiệu chung về loại camera góc rộng mà còn giúp bạn chọn mua được loại sản phẩm chất lượng, uy tín, được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay, cùng khám phá nhé!

 

Camera ngoài trời góc rộng là gì? Nên chọn camera ngoài trời góc rộng loại nào tốt?

Camera ngoài trời góc rộng là gì?

Camera ngoài trời góc rộng là loại camera giám sát an ninh có tiêu cự ống kính lớn mang đến góc nhìn rộng. Nhờ đó dễ dàng bao quát được toàn bộ khu vực, không gian. Camera ngoài trời góc rộng được chia thành 2 loại là camera Wifi góc rộng (hay còn gọi là camera không dây góc rộng) và camera IP có dây góc siêu rộng.

Xem thêm bài viết ⇒

Làm thế nào để mua camera wifi ngoài trời chất lượng, giá tốt?

Những lý do khách hàng nên sử dụng thiết bị Camera giám sát ngoài trời Viettel

Ưu, nhược điểm của camera ngoài trời góc rộng

Cũng tương tự như với những sản phẩm, thiết bị khác, camera ngoài trời góc rộng cũng đồng thời có cả mặt ưu điểm nổi trội và mặt hạn chế, nhược điểm. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

Camera ngoài trời góc rộng có những ưu điểm sau đây:

- Dễ dàng quan sát bao quát toàn bộ khu vực, không góc chết: Dễ dàng điều chỉnh góc quay theo hướng chuyển động của người, vật. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong việc giám sát, theo dõi an ninh tối ưu cho người dùng.

- Kết nối máy tính, điện thoại cảm ứng thuận tiện: Đa số hiện nay camera góc rộng thường có tích hợp kết nối wifi và hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng cloud. Do đó, chỉ cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn là đã có thể dễ dàng quan sát, theo dõi trực tiếp những sự việc, sự kiện, tình huống đang diễn ra trong vùng camera.

- Giao diện sử dụng thân thiện, thao tác nhanh gọn:Bạn không cần phải mất quá nhiều thì giờ để học cách sử dụng camera ngoài trời góc rộng nhờ vào thiết kế thông minh, giao diện thân thiện, đơn giản.

Nhược điểm

Cùng với những ưu điểm đã kể trên, thiết bị camera ngoài trời góc rộng cũng có không ít các mặt hạn chế, nhược điểm, cụ thể như sau:

- Giá thành cao hơn so với các loại thiết bị camera thường: Thông thường, giá của camera góc rộng ngoài trời sẽ đắt hơn gấp 2, 3 lần so với những dòng camera có độ phân giải tương đương.

- Chất lượng hình ảnh còn cần phụ thuộc vào sóng wifi:Đối với loại camera ngoài trời góc rộng wifi, để lưu trữ được dữ liệu hình ảnh, video, nó còn cần phụ thuộc vào tình trạng mạng. Nếu đường truyền không ổn định, hình ảnh dễ bị nhoè, xước, thậm chí là bị vỡ hình.

Đọc thêm ⇒Những lưu ý khi lắp đặt camera góc rộng ngoài trời, bạn nên biết?

Camera ngoài trời góc rộng phù hợp với đối tượng nào?

Không giống với các sản phẩm camera an ninh giám sát khác, camera ngoài trời góc rộng chỉ thực sự phù hợp cho những ai có nhu cầu theo dõi, quan sát toàn bộ khu vực. Bởi vì như đã nói, thiết bị camera ngoài trời góc rộng có giá thành cao hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm chỉ đơn thuần là quan sát một vùng không gian. Theo đó, đối với những khách hàng có nhu cầu quan sát bao quát không gian, khu vực nơi ở, nơi làm việc của mình cụ thể như sau:

Đối với hộ gia đình, cá nhân:Camera ngoài trời góc rộng giúp giám sát an toàn, an ninh trước sân, hai bên hông nhà, trước cổng nhà. Do đó, bảo vệ một cách tối đa khu vực ngoại thất cho ngôi nhà của bạn.

Đối với công ty, xưởng, doanh nghiệp, hàng quán, cửa hàng: Thiết bị camera ngoài trời góc rộng không chỉ kiểm soát được lượng người vào ra, kiểm soát được mọi hoạt động của nhân công mà còn tránh tình trạng mất cắp, thất thoát đồ đạc. Chỉ cần lắp đặt một vài chiếc camera góc rộng ngoài trời là bạn đã đảm bảo có thể quan sát được hầu hết tất cả các sự kiện, diễn biến xảy ra, từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát, quản lý được tiến độ công việc.

Nên chọn camera ngoài trời góc rộng loại nào tốt nhất hiện nay?

Không quá khó để có thể tìm mua được thiết bị camera ngoài trời góc rộng. Bởi lẽ, trong những năm trở lại đây, thiết bị này được bày bán nhiều trên thị trường, không chỉ đa dạng về thương hiệu, sản phẩm mà địa điểm bán cũng vô cùng phong phú. Tuy nhiên, chính vì điều đó đã dẫn đến tính trạng hàng thật, nhái xuất hiện lẫn lộn, hàng kém chất lượng và điểm mua không uy tín cũng xuất hiện tràn lan.

Sản phẩm Camera ngoài trời Viettel là một trong những thiết bị đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm chính hàng 100% do Viettel nghiên cứu, phát triển và sản xuất, được ra mắt vào cuối năm 2020 nhưng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dân khắp cả nước.

Thiết bị Camera ngoài trời của Viettel với tông màu trắng, thiết kế nhỏ gọn

Thiết bị có khả năng quan sát góc rộng lên đến 30m, cho khả năng giám sát phạm vi, khu vực rộng lớn. Đồng thời còn được tích hợp nhiều tính năng như công nghệ AI giúp phân biệt chuyển động giữa người và vật, tính năng spotlight giúp hệ thống tự động phát sáng khi phát hiện có chuyển động bất thường, khả năng quan sát có màu trong điều kiện thiếu sáng,.... Cùng với đó là mức giá vô cùng phải chăng, “dễ chịu" phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có thể tìm được cho mình một sản phẩm, thiết bị camera ngoài trời góc rộng ưng ý. Nếu yêu thích và có nhu cầu lắp đặt thiết bị camera ngoài trời Viettel, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (cước gọi miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như đặt lịch bàn giao sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...