Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì nổi bật?

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Hiện nay nhu cầu sử dụng camera để quản lý, giám sát an ninh từ xa rất lớn, cũng chính vì vậy mà các hãng cho ra đời rất nhiều các dòng camera. Nổi bật là camera không dây, có thiết kế gọn nhẹ, được trang bị nhiều tính năng, giúp ích cho người dùng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Vậycamera không dây chính hãng nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

 

Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì nổi bật

Xem thêm =>

Camera không dây 360 độ Viettel  - Thiết bị giám sát thông minh mới nhất của Viettel

Có nên lắp đặt camera không dây có đầu ghi hay không?

Cách kết nối camera với wifi không dây đơn giản nhanh chóng

Tại sao nên lắp đặt Camera không dây?

Camera không dây là 1 loại thiết bị dùng để theo dõi an ninh, giám sát bằng hình ảnh. Thiết bị này sẽ sử dụng sóng vô tuyến để có thể truyền tải được dữ liệu bao gồm hình ảnh và âm thanh từ một đầu phát để về một đầu thu. Nếu camera an ninh thông thường sẽ chỉ sử dụng hai loại dây dẫn là dây nguồn và dây cáp tín hiệu thì với camera không dây hai loại dây này đều được tích hợp cả bộ thu và phát sóng, chính vì vậy mà sẽ không cần dùng đến dây dẫn nữa. Sự hiện đại này giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Camera không dây có rất nhiều ưu điểm so với camera có dây thông thường như:

- Quá trình lắp đặt hay cài đặt đa tính năng, mọi thao tác sẽ trở nên nhẹ nhàng và gọn gàng hơn vì sẽ không phải đi dây khắp căn nhà.

- Người dùng có thể thay đổi các vị trí lắp đặt camera một cách rất dễ dàng ở bất cứ nơi đâu mà bạn muốn mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật.

- Khi sử dụng camera không dây chính hãng, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí lắp đặt, mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn nhà mà vẫn đảm bảo được đầy đủ những tính năng của thiết bị.

- Chỉ cần trả phí cho một chiếc camera không dây là bạn có thể dễ dàng mang tới những địa điểm khác nhau mà không cần phải lo sợ sẽ phát sinh thêm các chi phí về dây dẫn, phí bảo trì, phí lắp đặt…

Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì khác biệt so với camera ngoài thị trường

Tập đoàn Viettel đã cho ra mắt sản phẩm camera không dây chính hãng nổi bật là camera trong nhà 360 độ và camera ngoài trời. Home Camera Viettel được kết nối với wifi sẵn có. Nếu như các loại camera không dây khác rất dễ bị lộ thông tin do đặt server tại nước ngoài, tuy nhiên camera Viettel có độ bảo mật lên tới 100% do được lưu trữ tại hệ thống server của Viettel, được bảo mật theo tiêu chuẩn Layer 3 Trung tâm An Ninh mạng, cùng với nhiều những tính năng ưu việt như:

- Tính năng AI tiên tiến giúp camera có thể phân biệt được chuyển động giữa người và vật, sau đó sẽ gửi thông báo đến ứng dụng.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều của Home Camera dễ dàng, thuận tiện, đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Khả năng lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, cho phép người dùng xem lại video mọi lúc và mọi nơi.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm được băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Người dùng có thể điều khiển camera trực tiếp ngay trên app VHome dễ dàng và thuận tiện, không những vậy còn được phép chia sẻ và phân quyền truy cập cho nhiều người xem trong cùng một thời điểm,...

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về camera không dây chính hãng. Home Camera Viettel là sản phẩm chính hãng sở hữu nhiều tính năng thông minh và ưu việt, nếu như có nhu cầu lắp đặt camera an ninh thì hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...