Camera không dây 360 độ Viettel - Thiết bị giám sát thông minh mới nhất của Viettel

Thứ năm, 13/04/2023

Mục lục

Trong thời gian gần đây, camera không dây 360 độ đang trở thành sản phẩm được yêu thích và săn đón trên thị trường. Tuy nhiên, một số người vẫn chưa hiểu rõ về thiết bị này. Biết được điều đó, chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết về Camera trong nhà 360 Viettel trong bài viết này. Cùng theo dõi bài viết nhé!

 

Camera không dây 360 độ Viettel  - Thiết bị giám sát thông minh mới nhất của Viettel

Bài viết tham khảo =>

Cách kết nối camera với wifi không dây đơn giản nhanh chóng

Camera không dây chính hãng Viettel có điểm gì nổi bật?

Camera không dây 360 độ là gì?

Camera không dây 360 độ hay còn gọi với một tên khác là camera góc rộng. Đây là loại camera được thiết kế có thể điều khiển để thay đổi góc quan sát theo nhiều hướng khác nhau, thay vì chỉ có thể quan sát một góc cố định. Việc thay đổi góc quan sát thực hiện từ xa qua phần mềm, người xem chỉ cần điều khiển góc máy đến nơi mình cần xem thì ống kính Camera sẽ tự xoay theo tín hiệu điều khiển.

Tại sao Camera Wifi không dây 360 độ Viettel được nhiều người lựa chọn?

Không phải tự nhiên Camera Wifi không dây 360 độ Viettel lại nhận được sự yêu thích của nhiều người như vậy. Đó là nhờ những tính năng thông minh, hiện đại được tích hợp trong thiết bị giám sát nhỏ gọn này.

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Trên chiếc camera 360 độ Viettel được tích hợp cả loa và mic đồng thời. Nhờ đó mà bạn có thể dễ trò chuyện, trao đổi trực tiếp với người thân ngay cả khi đang công tác xa nhà. Đây được đánh giá là tính năng được quan tâm hàng đầu trong các gia đình có người già và trẻ em.

Theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo chuyển động)

Tính năng hiện đại giúp ích rất nhiều cho người dùng khi quan sát tình huống chính là khả năng phát hiện chuyển động. Khi camera phát hiện có chuyển động bất thường sẽ nhanh chóng xoay theo hướng di chuyển của vật để bắt kịp các hoạt động. Đồng thời phát thông báo tới người dùng thông qua ứng dụng VHome.

Phạm vi quan sát lên tới 10m

Phạm vi quan sát càng rộng thì chúng ta càng có thể quan sát được nhiều hoạt động mà không cần lắp quá nhiều camera. Nhờ đó mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định. Camera trong nhà 360 độ Viettel có phạm vi quan sát lên tới 10m bạn có thể lắp đặt tại phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, kho hàng nhỏ lẻ để dễ nắm bắt tình huống và đưa ra hướng xử lý khi phát sinh sự cố.

Ngoài ra, camera còn có tính năng chia sẻ và phân quyền truy cập cho người dùng, điều khiển camera trực tiếp trên ứng dụng VHome, lưu trữ dữ liệu lên tới 30 ngày, thiết lập hàng rào cảnh báo,...

Có thể bạn quan tâm =>Gợi ý mẫu Camera Wifi không dây giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Camera không dây 360 độ Viettel có giá bao nhiêu?

So với các thiết bị camera truyền thống trên thị trường thì Camera trong nhà 360 Viettel có mức giá tương đối cạnh tranh, phù hợp với tài chính của hầu hết gia đình Việt Nam. Chỉ với 850 nghìn đồng, quý khách đã có thể mua Camera 360 độ Viettel để giám sát an ninh. Ngoài ra, để có thể xem lại video trong một khoảng thời gian nhất định mọi lúc, mọi nơi bạn cần mua thêm gói lưu trữ với mức giá như sau:

• Gói lưu trữ dữ liệu camera trong vòng 1 ngày: 16.000đ/ tháng/ 1 thiết bị (đã gồm VAT)

• Gói lưu trữ dữ liệu camera trong vòng 3 ngày: 22.000đ/ tháng/ 1 thiết bị (đã gồm VAT)

•  Gói lưu trữ dữ liệu camera trong vòng 7 ngày: 36.000đ/ tháng/ 1 thiết bị (đã gồm VAT)

• Gói lưu trữ dữ liệu camera trong vòng 30 ngày: 120.000đ/ tháng/ 1 thiết bị (đã gồm VAT)

Đặc biệt các khách hàng đã sử dụng Internet cáp quang Viettel sẽ được giá ưu đãi là 720.000 VNĐ/thiết bị Camera trong nhà 360 độ và 1.000.000 VNĐ/thiết bị Camera ngoài trời khi đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud. Đây là một số tiền rất xứng đáng bỏ ra để sở hữu camera wifi không dây góp phần đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản cho bạn và gia đình.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về thiết bị camera không dây 360 độ trong nhà Viettel. Nếu quý khách hàng đang cần lắp đặt camera trong nhà đừng chần chờ mà hãy liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...