Cách sử dụng tính năng "Mời chuyển trả sau" cực đơn giản trên My Viettel

Thứ năm, 12/01/2023

Thuê bao trả sau Viettel mang đến nhiều sự tiện lợi đáng kể cùng những ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều người chọn dùng sim trả sau hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel.

Theo đó, người dùng có thể giới thiệu bạn bè, người thân của mình sử dụng thuê bao trả sau thông qua tính năng "Mời chuyển trả sau" cực đơn giản trên ứng dụng My Viettel. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách thực hiện nhé.

Cách sử dụng tính năng "Mời chuyển trả sau" cực đơn giản trên My Viettel

Đọc thêm ==>

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel nhanh chóng

Bật mí cách chuyển sang thuê bao trả sau Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thuê bao trả sau Viettel là gì?

Thuê bao trả sau Viettel là loại thuê bao mà khách hàng đăng ký với nhà mạng Viettel gọi trước trả tiền sau. Thông qua việc này, khách hàng có thể thoải mái sử dụng dịch vụ nhà mạng, gọi điện, nhắn tin,… mà không cần phải nạp thẻ hay lo điện thoại còn tiền hay không. Mọi tiêu dùng của bạn sẽ được cộng tổng hợp vào cuối tháng.

Bạn sẽ cần thanh toán tiền cước phí hàng tháng theo thời gian quy định để tiếp tục sử dụng. Có nhiều hình thức thanh toán để bạn lựa chọn tùy theo hoàn cảnh, phù hợp với nhu cầu của người dùng như:

- Thanh toán online thông qua các ứng dụng ViettelPay, tài khoản ngân hàng, ví điện tử Airpay liên kết trên My Viettel, Momo v.v…

- Khách hàng cũng có thể ra trực tiếp các cửa hàng hoặc điểm giao dịch của Viettel gần nhất để nộp cước.

Đọc thêm ==> Chuyển trả sau sang trả trước bằng My Viettel có được không?

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng Mời chuyển trả sau trên My Viettel

My Viettel là ứng dụng tiện ích của nhà mạng Viettel giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc quản lý và đăng ký sử dụng các dịch vụ của Viettel một cách đơn giản, nhanh chóng. Một trong những tính năng hữu ích đó là mời chuyển trả sau sim Viettel online ngay tại nhà, dưới đây sẽ là các bước thực hiện:

Minh hoa thao tác mời chuyển trả sau trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Nếu bạn chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì có thể vào CH Play hoặc App Store để tải xuống, cài đặt và đăng ký, thiết lập tài khoản theo số điện thoại bạn đang sử dụng. Sẽ rất nhanh chóng thôi, chỉ với vài phút là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng tiện ích này để thực hiện mời chuyển trả sau sim Viettel một cách đơn giản rồi.

Bước 2: Tại màn hình tranh chủ app, khách hàng nhấn chọn mục "Tiện ích khác" → Chọn "Tiện ích di động" → Chọn "Mời chuyển trả sau".

Bước 3: Để thực hiện mời chuyển trả sau, khách hàng nhập số thuê bao muốn mời sử dụng dịch vụ trả sau hoặc lựa chọn theo danh sách gợi ý trên ứng dụng, sau đó bấm “Gửi lời mời”.

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị gói cước mặc định, khách hàng bấm “Chọn” và xác nhận gửi lời mời để hoàn tất. Sau khi gửi lời mời thành công, thuê bao được mời sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo lời mời sử dụng gói cước trả sau từ khách hàng.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể mời chuyển trả sau trên My Viettel dễ dàng, đơn giản ngay trên điện thoại rồi. Hãy thực hiện ngay nếu bạn đang có mong muốn chia sẻ tới những người bạn của mình để họ chuyển qua sử dụng trả sau Viettel với nhiều ưu đãi mà vô cùng tiện ích nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được cách thực hiện mời chuyển trả sau Viettel đến bạn bè, người thân của mình để cùng sử dụng các dịch vụ điện thoại thả ga mà không lo gián đoạn. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...