Cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa cực đơn giản với My Viettel

Thứ sáu, 09/12/2022

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhiều khách hàng gặp phải tình trạng “Mã thẻ cào không hợp lệ” hoặc “Mã thẻ cào đã được sử dụng”. Nếu như khách hàng tiếp tục thao tác nạp thì sim có thể sẽ bị khóa. Chính vì vậy mà kiểm tra tình trạng thẻ cảo sẽ giúp khách hàng biết được thẻ còn có giá trị sử dụng hay không.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa trên My Viettel đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Cùng theo dõi nhé.

 

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa cực đơn giản với My Viettel

Bài viết xem thêm ⇒

Bật mí cách nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel siêu đơn giản

Hướng dẫn khách hàng cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR trên My Viettel

Lợi ích khi kiểm tra tình trạng mã thẻ cào Viettel

Tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng người dùng thuê bao trả trước của Viettel chiếm tỷ lệ rất cao, vì vậy mà việc mua thẻ cào điện thoại giấy để duy trì liên lạc và sử dụng dịch vụ do nhà mạng cung cấp vẫn diễn ra phổ biến. Thế nhưng, vì nhiều nguyên nhân mà người dùng có thể gặp vấn đề khi nạp thẻ, trong tình huống này bạn nên tiến hành kiểm tra xem thẻ đã nạp hay chưa.

Việc kiểm tra mã thẻ cào Viettel là nhu cầu của nhiều khách hàng trong những tình huống như nạp tiền vào điện thoại, Nạp tiền vào tài khoản Game,... nhà mạng thông báo mã thẻ sai hoặc đã được sử dụng. Lúc này việc kiểm tra thẻ cào Viettel là rất cần thiết, đặc biệt cần lưu ý rằng nếu như nạp thẻ sai quá 5 lần thì sẽ bị nhà mạng khóa quyền nạp thẻ và không thể sử dụng được mã thẻ này nữa. Trong trường hợp thẻ cào chưa kích hoạt thì khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài Viettel để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Kiểm tra thẻ Viettel đã nạp chưa cũng là cách để người dùng có thể phát hiện được rằng mình đã mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng.

Đọc thêm ==> Nạp thẻ cào bằng số seri qua My Viettel có được không?

Cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa qua My Viettel

Để kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa trên My Viettel khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Các bước kiểm tra mã tình trạng thẻ cào trên My Viettel

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

- Nếu chưa có tài khoản My Viettel, khách hàng vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công, khi đó màn hình chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, nhập số điện thoại và nhấn nút Tiếp tục.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng lựa chọn "Tiện ích khác" → Chọn "Tiện ích thanh toán" → Chọn "Tra cứu thẻ cào".

Bước 3: Khách hàng nhập số serial của thẻ cào hoặc quét mã và nhập mã bảo mật có sẵn trên ứng dụng, sau đó bấm "Tra cứu". Ngay lập tức, trên màn hình ứng dụng sẽ trả kết quả bao gồm: trạng thái thẻ, giá trị thẻ, ngày hết hạn.

Lưu ý: Số lần tra cứu thẻ cào tối đa là 2 lần/ngày và 10 lần/tháng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho người dùng Viettel những thông tin hữu ích về cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa. Chúc quý khách thao tác thành công! Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...