Các sản phẩm Home Camera Viettel đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ sáu, 30/12/2022

Trong thời gian gần đây, thiết bị camera giám sát đang dần chiếm ưu thế, có vai trò quan trọng trong đời sống của các hộ gia đình. Trong đó phải kể đến nổi bật sản phẩm Home Camera Viettel với nhiều những ưu điểm vượt trội. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất những thông tin có liên quan đến sản phẩm Camera Viettel này, mời mọi người cùng theo dõi!

 

Các sản phẩm Home Camera Viettel đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Xem thêm ==>

Giải đáp thắc mắc về Home Camera Viettel - Những thông tin bạn không nên bỏ qua

Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là thiết bị camera thông minh tích hợp nhiều tính năng ưu việt thuộc tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Thiết bị giúp hỗ trợ giám sát bảo vệ an ninh và tài sản một cách hiệu quả. Đồng thời, Home Camera còn giúp bạn theo dõi mọi hoạt động trong sinh hoạt gia đình, nhất là khi trong nhà có trẻ em và người lớn tuổi.

Mặc dù mới được “trình làng” vào cuối năm 2020, tuy nhiên thiết bị Camera Viettel đã nhanh chóng phủ rộng trên toàn quốc, trở thành “người bạn’ đồng hành cùng với rất nhiều hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, công ty, xí nghiệp,... Trong những năm sắp tới đây, sản phẩm Home Camera hứa hẹn sẽ là một trong những thiết bị đi đầu, trở thành thiết bị đồng hành tốt nhất trong mỗi gia đình người Việt.

Tìm hiểu thêm ==> Home Camera Viettel mang đến những tính năng ưu việt gì cho khách hàng?

Có những sản phẩm Home Camera Viettel nào hiện nay?

Hiện nay, Home Camera Viettel cho ra mắt 2 sản phẩm nổi bật là Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời. Để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, mời bạn đọc cũng theo dõi trong phần nội dung dưới đây:

Camera trong nhà 360

Camera trong nhà 360 là thiết bị camera cho phép xoay 360 độ và được lắp đặt trong nhà. Thiết bị này có thể sử dụng kết nối Wifi hoặc dây LAN để duy trì hoạt động, nhờ đó giúp dữ liệu hình ảnh được truyền tải một cách ổn định và sắc nét. Hệ thống hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (hay còn được gọi là Cloud Storage) trên app VHome. Do đó, khi cần quan sát, theo dõi trực tiếp không gian nơi ở, bạn chỉ cần bật ứng dụng lên và giám sát một cách dễ dàng, thuận tiện. Cùng với đó là một số những tính năng nổi bật khác, chẳng hạn như:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp tiện lợi, dễ dàng: Khi vắng nhà, bạn vẫn có thể thông qua camera để trò chuyện trực tiếp với người thân ở gần camera. Điều đó giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc trò chuyện của gia đình.

- Hình ảnh sắc nét, chân thực: Đảm bảo luôn cung cấp hình ảnh full HD, chuẩn HD cho bạn dễ dàng theo dõi, nhận dạng người cũng như sự việc đang diễn ra.

- Theo dõi chuyển động thông minh: Camera tự động xoay và bám theo chuyển động vật/người và cảnh báo khi phát hiện chuyển động bất thường.

- Phạm vi quan sát lên đến 10m, góc quan sát 360 độ: Với vùng quan sát lớn, lên đến 10m cho bạn giám sát hoạt động trong khu vực được thuận tiện, dễ dàng.

Camera ngoài trời

Cùng với camera 360 trong nhà, Camera ngoài trời Viettel cũng được không ít khách hàng quan tâm. Với thiết kế chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP67, camera ngoài trời phù hợp sử dụng bên ngoài trời và hoạt động bền bỉ với khí hậu Việt Nam. Cùng với đó là một số tính năng nổi bật khác như:

- Tính năng AI phân biệt chuyển động người, vật:Nhờ có tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật một cách cụ thể và chi tiết giúp cho việc cảnh báo của hệ thống trở nên rõ ràng hơn. Theo đó, bạn sẽ hạn chế nhận thông báo không đúng gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của mình.

- Tính năng Spotlight giúp camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động:Ngay khi bật tính năng này, hệ thống sẽ tự động cập nhật những chuyển động trong vùng camera, sau đó nhanh chóng phát sáng để ra hiệu cho vật/ người đang cử động. Đây được nhận xét là tính năng giúp hạn chế những sự cố xấu xảy ra, làm giảm ham muốn trộm cắp hay hành động phạm pháp của tội phạm.

- Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm: Camera ngoài trời Viettel được trang bị ống kính quang chuyên nghiệp, hai đèn rọi tích hợp và hai đèn hồng ngoại cho khả năng ghi hình màu sắc nét ngay cả khi trời tối đen như mực.

- Phạm vi quan sát lên tới 30m: Với vùng quan sát lớn lên đến 30m, phủ rộng một khoảng không gian giúp cho việc quan sát, theo dõi và giám sát trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Hơn nữa, với phạm vi quan sát rộng lớn này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí khi lắp đặt hệ thống camera.

Hiện tại, Home Camera Viettel với 2 sản phẩm là camera trong nhà 360 độ và camera ngoài trời với mức chi phí cụ thể như sau:

- Camera trong nhà 360° (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ.

- Camera ngoài trời (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ.

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Tại sao nên mua Home Camera của Viettel

Bên cạnh những tính năng ưu việt mà chúng tôi vừa kể trên, thiết bị Home Camera của Viettel còn có điều gì tuyệt vời xứng đáng để bạn chọn mua? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây:

- Sản phẩm chính hãng, bảo hành 12 tháng: Chúng tôi cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng, có độ bền cao, hoạt động ổn định. Nói không hoàn toàn với các sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

- Tư vấn tận tâm 24/7: Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24. Mục tiêu để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin đáp ứng được những yêu cầu khó nhất từ phía khách hàng.

- Hỗ trợ khắc phục sự cố thiết bị 24/24 trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các khách hàng lựa chọn được cho mình thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel phù hợp nhất. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để nhận tư vấn và lắp đặt trọn gói!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...