Các hình thức báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố

Thứ sáu, 10/03/2023

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet Viettel, đường dây mạng của khách hàng gặp vấn đề và cần phải kiểm tra

Tuy nhiên, nhiều người dùng lại không biết làm thế nào để báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng các cách báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố. Tìm hiểu ngay!

 

Các hình thức báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố

Tham khảo thêm ⇒

Số tổng đài Internet Viettel là bao nhiêu?

Internet Viettel bị lỗi kết nối, phải làm sao?

 

Hiện nay, khách hàng có thể báo lỗi dịch vụ Internet Viettel bằng 3 cách, đó là thông qua ứng dụng My Viettel, gọi điện đến tổng đài hoặc báo lỗi trực tiếp cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất. Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời bạn đọc cùng theo dõi:

Báo hỏng qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng số đã không còn xa lạ đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Ngoài những tính năng tiện ích như: Nạp tiền, mua data, thanh toán cước, đổi điểm Viettel++,... My Viettel còn là kênh trực tuyến hỗ trợ khách hàng báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố. 

Để thực hiện báo hỏng qua My Viettel, trước hết, khách hàng cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Internet/TV/PSTN đã đăng ký. Tiếp đến, khách hàng chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” tại màn hình trang chủ và chọn “Báo lỗi dịch vụ”. Cuối cùng, khách hàng nhập nội dung phản ánh. Sau khi gửi báo lỗi thành công, tổng đài viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để đặt lịch hẹn kiểm tra sự cố sớm nhất. Chi tiết xem thêm tại bài viết: Hướng dẫn khách hàng báo hỏng Internet Viettel trên My Viettel nhanh chóng”.

Báo hỏng qua tổng đài hỗ trợ

Một cách khác, khách hàng có thể gọi đến tổng đài Viettel qua số hotline ‍18008119 (miễn phí). Đây là tổng đài báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, dịch vụ truyền hình Viettel và các dịch vụ cáp quang Viettel, internet Viettel, Wifi Viettel.

Cước gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể thoải mái trình bày các vấn đề mạng mà mình đang gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel nắm bắt được và hướng dẫn giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Báo hỏng tại điểm giao dịch Viettel

Ngoài 2 cách trên, khách hàng có thể tới bất kỳ địa điểm giao dịch nào của Viettel trên địa bàn, các cửa hàng Viettel Store gần nhất để báo cáo sự cố và yêu cầu sửa chữa mạng. Nhân viên Viettel sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cử kỹ thuật viên đến hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

 

Trên đây là các cách bảo hỏng Internet Viettel nhanh nhất khi gặp sự cố. Hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích cho khách hàng để có thể sử dụng dịch vụ của Viettel một cách thuận lợi nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ đến tổng đài 18008119 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...