Bật mí cách chuyển sang thuê bao trả sau Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Thứ năm, 12/01/2023

Hiện nay, khách hàng Viettel rất quan tâm đến việc chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang trả sau vì nhà mạng Viettel ngày càng có nhiều những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các thuê bao di động trả sau.

Theo đó, khách hàng có thể chuyển sang thuê bao trả sau Viettel rất đơn giản thông qua ứng dụng My Viettel. Hãy cùng tìm hiểu các thực hiện trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cách chuyển sang thuê bao trả sau Viettel tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Gợi ý xem thêm ==>

Sử dụng My Viettel đăng ký thông tin sim chính chủ tại nhà đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel nhanh chóng

Tại sao khách hàng nên sử dụng thuê bao trả sau Viettel?

Trước nay người dùng vẫn có thói quen nạp tiền vào điện thoại để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Tuy nhiên sẽ không tránh khỏi những lúc tài khoản điện thoại cạn tiền làm gián đoạn quá trình sử dụng. Để người dùng có thể thuận tiện sử dụng dịch vụ thì chuyển sang thuê bao trả sau Viettel là giải pháp vô cùng hiệu quả bởi những ưu điểm như sau:

- Cước gọi khi sử dụng thuê bao trả sau sẽ rẻ hơn so với thuê bao trả trước

- Hình thức thanh toán của thuê bao trả sau rất đa dạng như thanh toán online (ViettelPay, ATM, ví điện tử liên kết trên ứng dụng My Viettel), thanh toán cho nhân viên thu hộ, thanh toán tại cửa hàng giao dịch Viettel,... Hình thức thanh toán đa dạng giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

- Đối với những khách hàng sử dụng thuê bao trả sau thường sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn so với thuê bao trả trước. Chẳng hạn như khuyến mãi nạp thẻ, gói Internet, cuộc gọi, tin nhắn,...

- Không bị gián đoạn cuộc gọi: Với những thuê bao trả trước khi hết tiền nhà mạng sẽ không nhắc bạn. Vì thế nên bạn rất dễ gặp tình trạng đang gọi thì hết tiền. Để không bị gặp phải tình trạng này bạn nên chuyển sang thuê bao trả sau để tiện trong việc liên hệ.

Tìm hiểu thêm ==> Cách sử dụng tính năng "Mời chuyển trả sau" cực đơn giản trên My Viettel

Hướng dẫn chuyển sang trả sau Viettel trên My Viettel đơn giản

Để chuyển từ trả trước sang trả sau Viettel, người dùng chỉ cần thao tác rất đơn giản trên ứng dụng My Viettel. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng.  Sau đây là các bước chuyển sang trả sau trên ứng dụng My Viettel:

Các bước chuyển sang trả sau Viettel trên My Viettel đơn giản

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Nếu quý khách chưa có tài khoản vui lòng tải ứng dụng miễn phí tại CH Play hoặc App Store và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn trên ứng dụng.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn mục “Tiện ích khác” → Chọn “Tiện ích di động” → Chọn mục “Chuyển trả sau”.

Bước 3: Từ các gói cước gợi ý trên ứng dụng, khách hàng chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn gói cước phù hợp, nhấn chọn Tiếp tục để chuyển sang màn hình Thông tin khách hàng (Trong trường hợp sai thông tin, mời khách hàng ra cửa hàng Viettel gần nhất để xác thực thông tin trước khi chuyển sang thuê bao trả sau).

Lưu ý: Bắt buộc khách hàng phải upload ảnh CMND và ảnh chân dung rõ mặt.

Bước 5: Chọn hình thức ký hợp đồng (Tại cửa hàng hoặc Tại nhà) và nhập địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Bước 6: Để thanh toán khách hàng kiểm tra lại thông tin trong hợp đồng, upload hình ảnh và thực hiện ký điện tử trực tiếp trên màn hình. Sau đó bấm “Hoàn tất”.

Khi đăng ký thành công, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị thông báo “Chuyển đổi thành công”.

Với những thông tin chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã nắm được cách chuyển sang thuê bao trả sau Viettel thông qua ứng dụng My Viettel rồi phải không nào! Sử dụng dịch vụ trả sau của Viettel sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu liên lạc nhiều. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như thắc mắc cần giải đáp liên quan đến thuê bao trả sau Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...