3 điều lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel

Thứ năm, 15/06/2023

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến người dùng muốn nâng cấp gói cước internet Viettel như gói cũ đã không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng muốn có băng thông quốc tế tốt hơn, chuyển từ gói có tốc độ thấp sang gói có tốc độ cao hơn, muốn có địa chỉ IP tĩnh phục vụ cho công việc hoặc do nhà mạng ngừng cung cấp gói cước bạn đang sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng biết được các lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel và những cách thực hiện nhanh chóng, dễ dàng ngay tại nhà.

 

3 điều lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel

3 điều lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel

Tìm hiểu thêm:

Tìm hiểu ngay: Các gói cước Internet Viettel cho doanh nghiệp

Hướng dẫn đổi số điện thoại đăng ký mạng internet viettel siêu đơn giản

Các điều cần lưu ý khi nâng cấp gói cước Internet Viettel

Việc chuyển đổi hay nâng cấp gói cước Internet Viettel là điều bình thường, diễn ra thường xuyên và cần thiết đối với các khách hàng dùng mạng. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu và lưu ý một số điều sau khi muốn nâng cấp gói cước Internet Viettel, đó là:

Kiểm tra tình trạng hiện tại của gói cước

Trước khi nâng cấp gói cước mới, quý khách hãy kiểm tra tình trạng hiện tại của gói cước như: Tên gói cước, dung lượng tải xuống, tốc độ truy cập, số lượng thiết bị kết nối đồng thời và các thông tin khác.

 

Tìm hiểu kỹ thông tin về gói cước mới

Trước khi nâng cấp gói cước Internet Viettel thì việc tìm hiểu kỹ thông tin về gói cước mới là điều nên làm để khách hàng nắm được các thông tin cần thiết cụ thể, rõ ràng về gói cước cũng như những chương trình ưu đãi, khuyến mại để không bị bỏ lỡ. Từ đó lựa chọn gói cước mới để đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính.

Xác định nhu cầu sử dụng

Việc xác định nhu cầu sử dụng Internet là rất quan trọng để quyết định chọn gói cước phù hợp và tiết kiệm chi phí. Nếu quý khách hàng là người thường xuyên sử dụng Internet để xem video, chơi game hoặc tải file lớn, thì cần chọn gói cước có dung lượng tải xuống cao hơn và tốc độ truy cập nhanh để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Nếu quý khách hàng là người dùng cá nhân và chỉ sử dụng Internet để lướt web, đọc email hoặc xem video nhẹ, thì có thể chọn các gói cước có dung lượng tải xuống và tốc độ truy cập thấp hơn để tiết kiệm chi phí.

 

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá cước Internet cập nhật mới nhất 2023

Nâng cấp gói cước internet Viettel bằng những cách nào?

Nhà mạng Viettel luôn không ngừng cải tiến để mang đến những sự tiện lợi nhất cho khách hàng, chính vì vậy có rất nhiều cách để nâng cấp gói cước internet Viettel đa dạng, nhanh chóng và đơn giản để lựa chọn tùy theo hoàn cảnh, điều kiện sinh sống và làm việc của khách hàng.

Qua ứng dụng My Viettel

Nâng cấp gói cước internet Viettel qua ứng dụng My Viettel là một trong những cách nhanh nhất, dễ dàng thực hiện được nhiều khách hàng sử dụng bởi chỉ cần vài bước đơn giản như:

  • Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel sau đó nhấn vào mục “Internet/TV”.
  • Bước 2: Nhập tài khoản là số điện thoại đã đăng ký dịch vụ mạng internet trước đó
  • Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, màn hình sẽ hiện ra thông tin gói cước đang sử dụng, giá cước —> khách hàng nhấn vào “Đổi gói cước” ở phía dưới
  • Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiện lên thông tin những gói cước internet khách hàng có thể đổi gồm tên và giá —> Chọn gói cước mình muốn và nhấn “Đồng ý” là chuyển đổi thành công.

Qua tổng đài hỗ trợ 18008168

Nếu không tiện theo tác trên ứng dụng My Viettel thì khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ Viettel 18008168 (miễn phí). Tổng đài viên sẽ tư vấn và cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng để thực hiện thay đổi gói cước theo nhu cầu.

Qua quầy giao dịch của Viettel

Ngoài 2 cách trên, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettel tại nơi gần nhất để được các nhân viên Viettel hướng dẫn, hỗ trợ cụ thể cách chuyển đổi gói cước Internet Viettel mới phù hợp với nhu cầu sử dụng như thế nào.

 

Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ biết thêm được những điều cần lưu ý cũng như lựa chọn được cách nâng cấp gói cước internet Viettel nhanh nhất phù hợp nhất để thực hiện. Chúc khách hàng chuyển đổi được gói cước internet thành công và nếu cần tư vấn thêm về các gói cước internet Viettel thì hãy gọi ngay tới tổng đài 18008098 miễn phí để được nhân viên Viettel hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...