Tìm hiểu về ưu đãi của gói cước V200K

Thứ hai, 24/01/2022

Nhà mạng Viettel cung cấp đến các khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau rất nhiều gói cước với ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Theo đó, một trong các gói cước có mức phí đăng ký thấp được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay phải kể đến gói cước V200K. Cùng khám phá các ưu đãi của gói cước V200K trong bài viết dưới đây nhé.

1. Chính sách gói cước V200K 

Chỉ với cước phí đăng ký là 200.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí 20 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng, 100 phút thoại ngoại mạng, 3GB tốc độ cao/ngày (Hết 3GB ngừng truy cập  hoặc truy cập theo gói mobile internet đang sử dụng).

 

Gói cước V200K với cước phí 200.000 đồng/30 ngày sử dụng

Phí tham gia tháng đầu tiên (đã bao gồm VAT) = phí tham gia tháng/số ngày trong tháng * số ngày còn lại trong tháng.

Lưu lượng ưu đãi tháng đăng ký đầu tiên = lưu lượng của gói/số ngày trong tháng * số ngày sử dụng còn lại của tháng. Khi hết số phút gọi khuyến mãi, cước gọi được tính như sau:

1.1 Cước gọi của gói cước V200K

- Cước thuê bao tháng: 0 đồng/tháng.

- Gọi nội mạng Viettel (Di động, Cố định): 890 đồng/phút (block 6s đầu 89 đồng và mỗi giây tiếp theo 14,83 đồng).

- Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định): 990 đồng/phút (block 6s đầu 99 đồng và mỗi giây tiếp theo 16,50 đồng).

- Gọi tới đầu số 069: 693 đồng/phút (block 6s đầu 69,3 đồng và mỗi giây tiếp theo 11,55 đồng).

- Bổ sung thêm: Cước gọi quốc tế: Tùy theo từng Quốc gia và mạng mà bạn muốn gọi đến (Để nắm được giá cước cụ thể bạn cần chủ động liên hệ tổng đài 198 – miễn phí).

1.2 Cước nhắn tin (SMS) gói cước V200K

SMS nội mạng trong nước: 300 đồng/bản tin, SMS ngoại mạng trong nước: 350 đồng/bản tin, SMS quốc tế: 2.500 đồng/bản tin, MMS: 300 đồng/bản tin.

2. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng gói cước V200K

Khách hàng khi sử dụng gói cước V200K cần lưu ý một số thông tin cần thiết như sau:

- Sử dụng gói cước V200K này, khách hàng cần cam kết sử dụng dịch vụ di động trả sau 12 tháng kể từ ngày hòa mạng. Hàng tháng hệ thống tự động gia hạn khuyến mại với cước phí là 200.000 đồng.

- Để kiểm tra số phút gọi khuyến mại: Soạn KTLL gửi 195, kiểm tra lưu lượng data: Soạn KTTK gửi 191. Lưu lượng data tốc độ cao không sử dụng hết trong ngày sẽ không được bảo lưu sang ngày hôm sau.

3. Hướng dẫn đăng ký gói cước V200K 

Việc đăng ký gói cước V200K khá đơn giản. Khách hàng chỉ cần hòa mạng trả sau Viettel thành công là có thể đăng ký sử dụng gói cước này rồi. Thay vì phải đến các cửa hàng Viettel thì giờ đây khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang trả sau trên ứng dụng My Viettel chỉ với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có. Nếu khách hàng chưa có tài khoản có thể đăng ký tại đây).

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn Tiện ích → Chọn Chuyển sang trả sau.

Bước 3: Chọn gói cước V200K, sau đó bấm Tiếp tục để chuyển đến mục Thông tin khách hàng. Khách hàng kiểm tra thông tin cá nhân và thực hiện upload ảnh CMND và ảnh chân dung.

Bước 4: Chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trong hợp đồng, upload hình ảnh và thực hiện ký điện tử trực tiếp trên màn hình..

Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi ngay trên website Viettel.vn với các bước như sau: Đăng nhập Viettel.vn bằng tài khoản có sẵn → My Viettel → Chuyển sang trả sau → Chọn gói cước V200K → Upload ảnh giấy tờ và ảnh chân dung → Hình thức ký hợp đồng → Thông tin hợp đồng và ký hợp đồng → Thông báo chuyển đổi thành công.

Với những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước V200K hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói cước combo trả sau Viettel, khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài Viettel là 198 (miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...