Tìm hiểu về hệ thống Wifi mesh Viettel. Cập nhật những thông tin mới nhất

Thứ sáu, 07/10/2022

Wifi Mesh Viettel là một hệ thống wifi gồm bộ 2-3 thiết bị Home Wifi kết nối với nhau tạo thành mạng lưới wifi chung thống nhất đem đến tín hiệu mạng thông suốt phủ rộng khắp căn nhà. Vậy các thông tin Wifi mesh Viettel là gì? Có ưu điểm vượt trội hơn các hệ thống Wifi Mesh khác như thế nào? Và hệ thống này bao gồm những gì bạn đã biết chưa? Cùng cập nhật những thông tin mới nhất về hệ thống Wifi mesh Viettel ngay thôi!

Wifi mesh Viettel là gì?

 

Hệ thống wifi mesh Viettel chỉ với 1 mạng duy nhất

Wifi Mesh là mạng lưới wifi gồm các bộ phát wifi liên kết với nhau tạo thành một hệ thống wifi đồng nhất có cùng băng tần sóng, kênh phát, mật khẩu truy cập…. Mạng này thường sử dụng cho những căn hộ, chung cư, biệt thự có diện tích rộng, nhà nhiều tầng giúp đáp ứng mang đến vùng phủ sóng lớn.

Wifi Mesh Viettel (Home Wifi) là một hệ thống mạng lưới các điểm phát Wifi, được kết nối với nhau một cách thống nhất và có khả năng phát Wifi trong phạm vi rộng. Công nghệ này sẽ khắc phục được những vấn đề của wifi truyền thống như: vùng phủ sóng không đều, chất lượng sóng bị suy giảm theo độ xa và các vật cản, khả năng chịu tải không lớn,… Với Home Wifi Viettel, vùng phủ sóng Wifi rộng hơn, chất lượng sóng phủ đều, khả năng chịu tải lớn, tốc độ và độ ổn định cao, kết nối liền mạch trong toàn vùng phủ sóng nhờ chỉ dùng một SSID chung, dễ dàng lắp đặt và nâng cấp.

Xem thêm => Wifi Mesh là gì? Có nên dùng wifi mesh hay không?

Wifi Mesh Viettel vượt trội hơn các hệ thống Wifi Mesh khác như thế nào?

So với các dòng sản phẩm wifi mesh trên thị trường thì Wifi Mesh Viettel có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng cũng như giá thành hợp lý.

Về thiết kế

Wifi Mesh Viettel được thiết kế nhỏ gọn với tông trắng thời thượng, sang trọng giúp dễ dàng bố trí và phù hợp với mọi không gian dù là quán cà phê, khách sạn, nhà ở hay văn phòng… mang lại tính thẩm mỹ cao.

Các tính năng thông minh

- Mở rộng phạm vi vùng phủ sóng: Home Wifi Viettel tích hợp độ lợi anten lên đến 3dBi, vùng phủ sóng rộng lên đến 300m2 khi kết hợp 3 node Home Wifi với nhau. Giúp loại bỏ các điểm chết wifi trong nhà, lan tỏa sóng wifi đến mọi không gian.

- Mạng lưới Home Wifi có cùng SSID giúp tự động chuyển vùng và kết nối mạng liền mạch, đảm bảo người dùng khi thay đổi các vị trí khác nhau trong nhà cũng không lo tín hiệu bị chập chờn, gián đoạn.

- Chịu tải tốt: mỗi node trong bộ Home Wifi có thể chịu tải 30 - 40 thiết bị khi hoạt động riêng lẻ nên khi mesh 3 thiết bị lại cho khả năng chịu tải cao từ 90 - 120 user truy cập cùng lúc mà hệ thống vẫn hoạt động ổn định, không lo ngắt quãng.

- Bảo mật cao: nhờ tính năng Guest Network, Home Wifi hạn chế tối đa được việc xâm lấn mạng từ bên trong giúp tạo lập các mạng wifi riêng biệt theo từng mục đích sử dụng.

- Tốc độ mạng khỏe và ổn định: được ứng dụng chuẩn wifi AC cho tốc độ mạng tới 1200Mbps, Home Wifi còn được trang bị thêm băng tần 5GHz giúp hạn chế nhiễu sóng.

- Kết nối không dây tiện lợi: Các node trong bộ mesh được kết nối với nhau qua tín hiệu sóng không dây ở băng tần 5GHz. Vì thế, không cần đi dây mạng qua từng node thì các kết nối vẫn luôn bền vững và ổn định.

- Thiết lập và cài đặt đơn giản: quá trình cài đặt tạo mạng wifi mesh và thiết lập các tính năng khác một cách nhanh chóng chỉ với 1 nút bấm qua App My Gateway.

Một số ưu điểm khác

Hệ thống Wifi mesh Viettel là được sản xuất và phân phối bởi Viettel - một thương hiệu lớn, lâu năm và uy tín trên thị trường. Viettel luôn không ngừng nghiên cứu công nghệ mới và hợp tác sản xuất thiết bị Wifi với các nhà sản xuất lớn như: TP-Link, Totolink, ZTE... mang đến cho khách hàng những thiết bị mạng chất lượng nhất. Khi đăng ký các gói cước SuperNet, bạn sẽ được tặng bộ Home Wifi Viettel miễn phí, ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn. Hơn thế nữa, chế độ sau mua và chăm sóc khách hàng của Viettel cực kỳ tốt với chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ, hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng gói cước và được tư vấn, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, còn chần chờ gì mà không sắm ngay Home Wifi để cải thiện hệ thống mạng của nhà mình. Nếu bạn còn băn khoăn có thể đọc thêm bài viết "Vì sao khách hàng nên lắp đặt hệ thống Wifi Mesh của Viettel?" để đưa ra quyết định đúng đắn nhé. 

Hệ thống Wifi Mesh của Viettel gồm những gì?

Dưới đây là thông tin về 2 loại bộ thiết bị Wifi Mesh mà Viettel đang cung cấp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng mạng của mình.

Bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel

Là hệ thống WiFi có băng tần kép 1200Mbps giúp phủ sóng wifi rộng khắp với tốc độ đường truyền nhanh, tín hiệu liền mạch, thông suốt cho quá trình sử dụng mạng mượt mà dù ở bất kỳ nơi đâu trong nhà. Phù hợp dành cho các ngôi nhà có diện tích từ 100-200㎡ hoặc nhà 2 tầng, đang được Viettel cung cấp với mức giá 1.400.000 VNĐ.

Bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel

Hỗ trợ tối ưu hóa mạng tự động, giải quyết các vấn đề sóng yếu, chập chờn, cho phép bạn tận hưởng mạng không dây ổn định và linh hoạt hơn. Bộ thiết bị này được dùng cho nhà, biệt thự có diện tích lớn, tầm 300m2 hoặc nhà 3 tầng, đang được Viettel cung cấp với mức giá 2.100.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin về hệ thống Wifi mesh Viettel và những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu khách hàng còn thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 18008168 (miễn phí) để được các tư vấn viên của Viettel hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé.

Đọc thêm => Gợi ý những thiết bị Wifi Mesh tốt nhất năm 2022

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...