Tìm hiểu về gói cước miễn phí 700 phút ngoại mạng, 60GB data Viettel tốc độ cao B700N

Thứ hai, 24/01/2022

Sử dụng các gói cước trả sau là lựa chọn của những khách hàng Viettel có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông ở mức cao. Đây cũng là giải pháp giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn thoải mái sử dụng các ưu đãi viễn thông dành riêng cho thuê bao trả sau. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin chi tiết về gói cước B700N nhé.

1. Chính sách gói cước B700N

Gói cước B700N ưu đãi 700 phút gọi ngoại mạng và 700 SMS trong nước

Với cước phí là 700.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau: Miễn phí 60 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng, 700 phút gọi ngoại mạng, 700 SMS trong nước và 60GB tốc độ cao truy cập internet (Hết 60GB ngừng truy cập hoặc truy cập theo gói cước mobile internet đang sử dụng).

Phí tham gia tháng đầu tiên (đã bao gồm VAT) = phí tham gia tháng/số ngày trong tháng * số ngày còn lại trong tháng.

Lưu lượng ưu đãi tháng đăng ký đầu tiên = lưu lượng của gói/số ngày trong tháng * số ngày sử dụng còn lại của tháng. Khi hết số phút gọi khuyến mãi, cước gọi được tính như sau:

● Cước gọi

- Cước thuê bao tháng: 0 đồng/tháng

- Gọi nội mạng Viettel (Di động, Cố định): 890 đồng/phút (block 6s đầu 89 đồng và mỗi giây tiếp theo 14,83 đồng).

- Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định): 990 đồng/phút (block 6s đầu 99 đồng và mỗi giây tiếp theo 16,50 đồng).

- Gọi tới đầu số 069: 693 đồng/phút (block 6s đầu 69,3 đồng và mỗi giây tiếp theo 11,55 đồng).

- Bổ sung thêm: Cước gọi quốc tế: Tùy theo từng Quốc gia và mạng mà bạn muốn gọi đến (Để nắm được giá cước cụ thể bạn cần chủ động liên hệ tổng đài 198 – miễn phí).

● Cước nhắn tin (SMS)

SMS nội mạng trong nước: 300 đồng/ bản tin, SMS ngoại mạng trong nước: 350 đồng/ bản tin, SMS quốc tế: 2.500 đồng/ bản tin, MMS: 300 đồng/ bản tin.

2. Cách đăng ký gói cước B700N 

B700N là gói cước combo trả sau Viettel. Theo đó, để đăng ký sử dụng gói cước này khách hàng cần phải hòa mạng trả sau bằng cách đến các cửa hàng Viettel gần nhất hoặc thực hiện chuyển đổi sang trả sau trực tuyến qua ứng dụng My Viettel/Website Viettel.Vn.

Chi tiết cách chuyển đổi và đăng ký gói cước B150N trên website Viettel.vn như sau:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, chọn tab “Dịch vụ di động” → Chọn “Chuyển sang trả sau”.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 3: Tại màn hình lúc này, khách hàng chọn gói cước B700N, chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng bấm “Tiếp tục”, màn hình hiển thị thông báo gửi yêu cầu chuyển đổi thành công. Đồng thời, hệ thống sẽ trả tin nhắn về thuê bao xác nhận chuyển đổi và nhân viên Viettel sẽ liên hệ lại khách hàng trong 24h để hỗ trợ.

Với cách chuyển đổi trả sau và đăng ký gói cước B700N trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau: Truy cập My Viettel và đăng nhập → Chọn “Tiện ích” → “Chuyển sang trả sau” → Chọn gói cước B700N → Upload ảnh CMND và ảnh chân dung → Chọn hình thức ký hợp đồng (Tại cửa hàng hoặc tại nhà) → Kiểm tra thông tin hợp đồng → Thông báo chuyển đổi thành công.

Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp khách hàng nắm được các thông tin về gói cước B700N. Ngoài ra, nhà mạng Viettel còn có rất nhiều gói cước trả sau khác như: B100N, B200N, B300N,... Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước trả sau Viettel, khách hàng có thể truy cập website tại đây để cập nhật thêm nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...