Thanh toán tiền bảo hiểm trên ứng dụng Viettel Money nhanh chóng

Thứ hai, 24/01/2022

Thanh toán phí bảo hiểm trên Viettel Money giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, an toàn và giảm thiểu rủi ro.

Viettel Money là ngân hàng số với nhiều tiện ích đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như: Chuyển tiền dễ dàng, chuyển tiền mặt tận nơi, thanh toán nhiều loại hoá đơn (điện, nước, internet, viễn thông,... ). Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán phí bảo hiểm của mình ngay trên Viettel Money chỉ bằng vài thao tác chạm đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Tiện ích thanh toán tiền bảo hiểm trên ứng dụng Viettel Money đơn giản, nhanh chóng

1. Tiện ích khi thanh toán tiền bảo hiểm trên Viettel Money 

Không thể phủ nhận những tiện ích khi sử dụng các công cụ thanh toán online. Thanh toán phí bảo hiểm qua ngân hàng số Viettel Money cũng vậy, khách hàng sẽ thấy được những tiện ích như:

- Tiết kiệm thời gian, công sức thay vì phải đến trực tiếp cơ sở giao dịch.

- Thao tác thanh toán đơn giản với nhiều hình thức nạp tiền linh hoạt.

- Nộp phí bảo hiểm linh động mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng Viettel Money.

- Thanh toán an toàn, chính xác, giảm rủi ro quản lý tiền mặt.

Hiện nay, Viettel Money hỗ trợ thanh toán bảo hiểm bao gồm các đơn vị như sau: Bảo hiểm Bảo Việt, Prudential, FWD, Bảo hiểm MB Ageas Life, Bảo hiểm Hanwha Life, Bảo hiểm Phú Hưng Life và Bảo hiểm GENERALI. Cách thanh toán tiền bảo hiểm trên Viettel Money như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung dưới đây nhé!

2. Các bước thức hiện thanh toán bảo hiểm trên Viettel Money 

Việc thanh toán bảo hiểm trên ứng dụng Viettel Money cũng khá dễ dàng và nhanh chóng, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các thao tác như sau:

Thanh toán tiền bảo hiểm nhanh chóng, an toàn trên Viettel Money

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Viettel Money.

Bước 2: Tại màn hình chính của ứng dụng, khách hàng chọn “Xem tất cả”.

Bước 3: Tiếp theo, tại mục "Tài chính, bảo hiểm" → Chọn "Thanh toán tiền bảo hiểm" và lựa chọn đơn vị bảo hiểm cần thanh toán.

Bước 4: Khách hàng cần nhập số hợp đồng hoặc số chứng minh thư để tra cứu và thanh toán.

Như vậy, chỉ với 4 bước nêu trên khách hàng đã có thể thanh toán tiền bảo hiểm trên Viettel Money nhanh chóng và an toàn rồi.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây khách hàng đã nắm được cách thanh toán phí bảo hiểm trên Viettel Money. Đừng quên tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm ngàn dịch vụ tiện ích khác ngay hôm nay nhé! Mọi thông tin chi tiết hay cần tư vấn về các dịch vụ trên Viettel Money, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 18009000 (0đ) để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...