Mách bạn cách kiểm tra lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel siêu đơn giản

Thứ sáu, 21/01/2022

Kiểm tra lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel sẽ giúp khách hàng quản lý được việc đăng nhập trên ứng dụng của mình và sử dụng một cách an toàn.

My Viettel được biết đến là ứng dụng số với vô vàn những tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Theo đó, khách hàng có thể kiểm tra lịch sử đăng nhập ngay trên ứng dụng My Viettel chỉ với các thao tác đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan ==>>

Kiểm tra lịch sử đăng nhập ứng dụng My Viettel giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin, thiết bị đã đăng nhập vào ứng dụng của mình. Từ đó, sớm phát hiện những đăng nhập bất thường để tránh việc tài khoản bị trừ tiền không lý do. Vì vậy, khách hàng cũng nên thường xuyên kiểm tra lịch sử đăng nhập để sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả và an toàn hơn. Mọi thiết bị đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel của khách hàng sẽ được lưu lại và hiện thị tại mục “Lịch sử đăng nhập”. Cùng thực hành kiểm tra ngay sau đây nhé.

Khách hàng có nhu cầu kiểm tra lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel, chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử đăng nhập trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang ứng dụng, khách hàng bấm chọn Menu (biểu tượng 3 gạch) → Tìm đến mục Cài đặt chung → Chọn mục Lịch sử đăng nhập.

Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiển thị danh sách các thiết bị đã đăng nhập ứng dụng My Viettel, kèm theo ngày, giờ và thời gian đăng nhập.

Như vậy chỉ với một vài thao tác, khách hàng đã có thể kiểm tra lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel một cách đơn giản, nhanh chóng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...