Làm thế nào để sở hữu thiết bị Wifi Mesh của Viettel miễn phí?

Thứ sáu, 07/10/2022

Wifi Mesh Viettellà hệ thống Wifi cho toàn bộ ngôi nhà được thiết kế giúp loại bỏ các "vùng chết" Wifi và cung cấp vùng phủ sóng liền mạch xuyên suốt. Hệ thống Mesh sở hữu nhiều điểm truy cập, đảm bảo đường truyền tốc độ cao, cường độ tín hiệu mạnh mẽ hơn cho các thiết bị trong hệ thống mạng dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

 

Làm thế nào để sở hữu thiết bị Wifi Mesh Viettel miễn phí?

Công nghệ Wifi Mesh được thiết kế để xóa đi những vùng phủ Wifi yếu hoặc không đầy đủ, giúp cho người dùng có một hệ thống Wifi dễ dàng cài đặt và quản lý. Nếu như các router truyền thống có vùng phủ giới hạn, không thể bao phủ đầy đủ các ngôi nhà có diện tích lớn, nhà nhiều tầng hay có tường gạch dày hoặc có nhiều đồ đạc và thiết kế đặc biệt, khi đó bạn sẽ thấy thiết bị Wifi Mesh của Viettel đem lại nhiều lợi ích.

Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những người dùng cần một hệ thống Wifi mạnh mẽ, nhưng không muốn gặp rắc rối với các cấu hình và cài đặt phức tạp như trên các router thông thường. Những ai đang sở hữu bộ mở rộng sóng nhưng không muốn phải thay đổi qua lại giữa các mạng khi thay đổi vị trí trong ngôi nhà của mình.

Đối với Router truyền thống để có vùng sử dụng internet rộng hơn thì bạn phải thêm bộ mở rộng sóng nhưng sẽ cần phải hy sinh tốc độ mạng. Wifi Mesh thì khác, nó có thể cho bạn cả hai, bạn có thể trải nghiệm kết nối mạng tốc độ cao ổn định trong vùng phủ cực kỳ rộng lớn.

Bạn đã biết những lợi ích tuyệt vời mà Wifi Mesh Viettel mang lại, vậy làm thế nào để sở hữu thiết bị này miễn phí thì bạn hãy cùng theo dõi phía bên dưới nhé.

Hòa mạng mới internet Viettel

Viettel là nhà mạng cung cấp các dịch vụ internet số 1 hiện nay với đường truyền cáp quang tốc độ cao, đảm bảo nhu cầu mạng ổn định, chất lượng luôn khỏe. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, lắp đặt, thi công nhanh chóng trong 24h kể từ khi bạn đăng ký. Hơn thế nữa là mức giá vô cùng phải chăng, đem đến các gói cước tối ưu chi phí cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Để sở hữu thiết bị Wifi Mesh của Viettel miễn phí, khách hàng có thể hòa mạng mới internet Viettel bằng cách đăng ký sử dụng gói cước Home Wifi để được trang bị sẵn thiết bị và hệ thống wifi mesh miễn phí.

- Miễn phí Modem Wifi 2 băng tần

- Miễn phí lắp đặt

- Tặng 1 tháng sử dụng miễn phí nếu trả trước 6 tháng

- Tặng 2 tháng sử dụng miễn phí nếu trả trước 12 tháng

 

Gói cước

Thiết bị viettel cung cấp

Giá cước ngoại – nội thành (trọn gói đã gồm VAT)

SuperNet1 (100Mbps)

Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 1 thiết bị wifi mesh

245.000 VNĐ – 265.000 VNĐ

SuperNet2 (120Mbps)

Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh

260.000 VNĐ – 280.000 VNĐ

SuperNet4 (200Mbps)

Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 2 thiết bị wifi mesh

370.000 VNĐ – 390.000 VNĐ

SuperNet5 (250Mbps)

Modem wifi 4 cổng 2 băng tần + 3 thiết bị wifi mesh

480.000 VNĐ – 525.000 VNĐ


Nâng cấp lên các gói cước Supernet Viettel

Khi đang sử dụng dịch vụ internet của Viettel rồi bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu thiết bị Wifi Mesh của Viettel miễn phí bằng cách nâng cấp lên các gói cước Supernet để trang bị hệ thống wifi mesh cho toàn ngôi nhà mình. Các gói cước Supernet Viettel sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng có nhà có diện tích lớn hoặc có nhiều tầng để ở hay để kinh doanh làm văn phòng, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, Homestay, Spa …

Khi đăng ký nâng cấp lên các gói cước Supernet, khách hàng sẽ được tặng thêm các thiết bị Home Wifi Viettel chính hãng giúp mở rộng phạm vi phát sóng wifi. Cụ thể là:

- Với gói SuperNet1 bạn được tặng thêm 1 thiết bị wifi mesh

- Với gói SuperNet2 bạn được tặng thêm 2 thiết bị wifi mesh

- Với gói SuperNet4 bạn được tặng thêm 2 thiết bị wifi mesh

- Với gói SuperNet5 bạn được tặng thêm 3 thiết bị wifi mesh.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết cách để có hệ thống wifi cho toàn nhà mạnh mẽ, ổn định, cách để sở hữu thiết bị Wifi Mesh Viettel miễn phí rồi phải không. Tùy vào từng khu vực, tỉnh thành khác nhau mà Viettel sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau để tạo điều kiện sử dụng hoặc nâng cấp mạng với chi phí tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để biết thêm các thông tin chi tiết về những ưu đãi và được tư vấn rõ ràng hơn.

Bài viết xem thêm =>

Tìm hiểu về hệ thống Wifi mesh Viettel. Cập nhật những thông tin mới nhất

Home Wifi Viettel - Ứng dụng công nghệ Wifi mesh giúp phủ sóng wifi cực mạnh

Gợi ý những thiết bị Wifi Mesh tốt nhất năm 2022

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...