Khách hàng Viettel muốn nâng cấp lên gói cước Home Wifi Viettel, phải làm sao?

Thứ sáu, 07/10/2022

Đang trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet của Viettel nhưng bạn có nhiều lý do khiến bạn muốn nâng cấp gói cước lên tốc độ cao hơn để phục vụ tốt hơn cho công việc, nhu cầu giải trí. Gói cước Home Wifi Viettel cung cấp giải pháp mạng cho những không gian rộng như nhà nhiều tầng, biệt thự, chung cư có diện tích lớn hay các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, văn phòng có lượng người dùng truy cập cùng lúc lớn. Vậy khi muốn nâng cấp Home Wifi Viettel thì phải làm sao hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

Nâng cấp lên gói cước Home Wifi Viettel, phải làm sao?

Khi nào khách hàng cần nâng cấp gói cước Home Wifi Viettel?

Việc nâng cấp hay chuyển đổi các gói cước Internet Viettel là điều thường xuyên và hiện nay khách hàng có xu hướng chuyển qua các gói Supernet công nghệ wifi mesh lợi thế mang lại nhiều tiện ích cho người dùng cùng mức giá khá cạnh tranh, không chênh lệch so với wifi truyền thống nhiều.

Khách hàng cần nâng cấp gói cước Home Wifi Viettel khi:

- Các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng mạng lớn, cần vùng phủ sóng rộng như nhà có diện tích lớn, biệt thự hay nhà nhiều tầng để đảm bảo kết nối xuyên suốt dù ở bất kể vị trí nào.

- Các gói cước đang dùng không đáp ứng được nhu cầu học tập, công việc, giải trí do nhu cầu sử dụng tăng lên nhiều, đòi hỏi băng thông truy cập phải có tốc độ cao và ổn định.

- Số lượng người dùng truy cập sử dụng mạng lớn mà mạng đang dùng quá khả năng chịu tải kém, khiến trải nghiệm người dùng không tốt.

- Nhà nhiều tầng và có nhiều phòng muốn có trải nghiệm dùng mạng thông suốt, không giật lác nhưng cũng không phải lắp modem wifi đi dây lằng nhằng, gây mất thẩm mỹ.

Hiện nay, có rất nhiều gói cước Home Wiif Viettel để khách hàng có thể lựa chọn, chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại bài viết: "Danh sách các gói cước Home wifi Viettel mới nhất với nhiều ưu đãi khủng". 

Hướng dẫn khách hàng cách nâng cấp lên gói cước Home Wifi Viettel

Trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại, việc nâng cấp Home Wifi Viettel trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể liên hệ tới tổng đài của Viettel hoặc tự nâng cấp thông qua ứng dụng My Viettel trên điện thoại mà không cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của Viettel.

Nâng cấp gói cước qua tổng đài Viettel

Nhấc máy lên và gọi điện đến tổng đài Viettel 18008168 là cách tiện nhất, nhanh nhất bạn có thể để không cần phải đi tới tận các cửa hàng Viettel hay kể cả không cần thao tác cài đặt và sử dụng ứng dụng qua điện thoại. Đường dây nóng Viettel hoàn toàn miễn phí, phục vụ 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình, chu đáo và giải quyết các vấn đề nâng cấp gói cước Home Wifi Viettel.

Nâng cấp gói cước trên ứng dụng My Viettel

Khách hàng cũng có thể tự chuyển đổi gói cước tại nhà hay bất kỳ nơi đâu chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng thông qua ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng vô cùng tiện ích không chỉ giúp người dùng thanh toán cước phí giao dịch, cung cấp các thông tin dịch vụ mạng mà nó còn có khả năng hỗ trợ khách hàng có thể tự nâng cấp, chuyển đổi các gói cước Home wifi Viettel một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Các bước sử dụng app My Viettel để nâng cấp gói cước Home Wifi Viettel khá đơn giản:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel vào điện thoại

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại đăng ký lắp mạng Viettel trước đó hoặc dùng tên hợp đồng và nhập 4 số cuối của căn cước công dân (chứng minh nhân dân) để xác nhận.

Bước 3: Bạn sẽ thấy thông tin các gói dịch vụ Internet đã đăng ký hiển thị sau khi đăng nhập thành công. Chọn vào “Đổi gói cước” để thực hiện chuyển đổi gói cước Home Wifi Viettel.

Bước 4: Sau đó, hệ thống sẽ hiển thị các gói cước Viettel hỗ trợ người dùng có thể đổi sang. Bạn chỉ cần chọn gói cước mình mong muốn, nhấn “Đồng ý” là đã hoàn thành việc chuyển đổi.

Nhà mạng Viettel là thương hiệu được khách hàng tin tưởng ủng hộ và lựa chọn sử dụng dịch vụ mạng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá thành phù hợp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mà ở đây còn sở hữu hệ thống nhân viên tư vấn, hỗ trợ cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì trọn đời thiết bị, luôn hỗ trợ kịp thời và tận tình đã đem đến sự hài lòng nhất cho những khách hàng sử dụng các gói cước Home Wifi Viettel. Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình có thể tham khảo các gói cước phù hợp dành cho mình tải bài viết: "Gợi ý các gói cước Home Wifi Viettel dành cho cá nhân, hộ gia đình". 

Như vậy, nâng cấp Home Wifi Viettel chỉ với các cách đơn giản phía trên, bạn đã có thể chuyển đổi thành công gói cước mà mình mong muốn ngay tại nhà một cách dễ dàng, thuận tiện. Liên hệ ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ và nhận được những thông tin ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gói cước Home Wifi Viettel nhé.

Gơi ý xem thêm => Gói cước Home wifi Viettel nào có cước phí rẻ nhất hiện nay?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...