Khách hàng dùng Internet/TV/PSTN Viettel có thể tra cứu cước bằng những hình thức nào?

Thứ sáu, 21/01/2022

Tra cứu cước Internet/TV/PSTN Viettel sẽ giúp bạn kiểm tra được toàn bộ cước phí các tháng đã sử dụng để có thể rà soát và sử dụng dịch vụ hợp lý.

Hiện nay, khách hàng có thể tra cước Internet/TV/PSTN Viettel bằng 3 hình thức, đó là: qua ứng dụng My Viettel, website Viettel.vn và qua tổng đài. Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Bài viết liên quan ==>>

Các hình thức tra cứu cước Internet/TV/PSTN Viettel

Tra cứu cước Internet/TV/PSTN Viettel qua ứng dụng My Viettel 

Với hình thức tra cứu này, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản Internet/TV/PSTN của mình. Tại màn hình trang chủ app, chọn mục “Tra cước”, chọn tháng bạn muốn tra cước để biết chi tiết các dịch vụ đang sử dụng với cước phát sinh như thế nào để quản lý thông tin.

Tra cứu cước Internet/TV/PSTN Viettel trên website Viettel.vn 

Nếu không có sẵn app My Viettel trên thiết bị, khách hàng cũng có thể tra cước ngay trên website Viettel.vn một cách nhanh chóng.

Truy cập website Viettel.vn, đăng nhập tài khoản Internet/TV/PSTN của mình. Tại góc phải menu My Viettel, danh mục “Quản lý cước” => Chọn “Tra cước” => Chọn tháng muốn xem cước => sau đó nhấn “Chi tiết cước” để biết được số tiền cước của sản phẩm Internet/TV/PSTN đang dùng.

 

Tra cứu cước Internet/TV/PST Viettel trên website Viettel.vn

Tra cứu qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel

Ngoài 2 hình thức trên, khách hàng có thể tra cứu cước Internet/TV/PSTN Viettel qua tổng đài Chăm sóc khách hàng của nhà mạng, bằng cách gọi 18008119 - bấm phím số 2. Cung cấp thông tin tên tài khoản Internet/TV/PSTN  cần tra cứu cước, tổng đài viên sẽ hỗ trợ cho khách hàng theo quy định. Đặc biệt, cước phí của cuộc gọi này là hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể gọi đến tổng đài bất cứ khi nào có nhu cầu tra cứu.

Bỏ túi một trong 3 cách trên để có thể tra cước Internet/TV/PSTN Viettel bất cứ khi nào bạn cần nhé. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008119 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...