Hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán nhanh chóng, chính xác trên My Viettel

Thứ ba, 22/11/2022

Không thể phủ nhận những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng My Viettel đã đem đến cho người dùng. Bên cạnh các tiện ích về quản lý thông tin tài khoản, nạp tiền vào thuê bao, thanh toán cước, đăng ký data, đổi điểm Viettel++,... khách hàng còn có thể tra cứu lịch sử thanh toán dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác.

Vậy tra cứu lịch sử thanh toán để làm gì? Cách thức thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán nhanh chóng, chính xác trên My Viettel

Ý nghĩa của việc tra cứu lịch sử thanh toán trên My Viettel

Việc tra cứu lịch sử thanh toán sẽ giúp khách hàng kiểm tra được tất cả những giao dịch nạp tiền, ứng tiền... xác nhận giao dịch đã thành công hay chưa khi sử dụng My Viettel. Khách hàng có thể kiểm soát được mức chi tiêu của mình để có kế hoạch tiêu dùng hàng tháng hợp lý, khoa học, có thể lược bỏ bớt hoặc chú ý sử dụng các dịch vụ điện thoại, SMS hay data phù hợp và tiết kiệm hơn. Ngoài ra, việc tra này cứu này cũng sẽ giúp khách hàng sớm phát hiện những giao dịch thanh toán bất thường để kịp thời có biện pháp giải quyết nhanh chóng.

Tra cứu lịch sử thanh toán là tính năng được tích hợp sẵn trên ứng dụng My Viettel để hỗ trợ người dùng nên sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào khi thực hiện. Vì vậy, khách hàng có thể tra cứu trên ứng dụng này bất cứ khi nào mình có nhu cầu. Khách hàng cũng nên chủ động thực hiện tra cứu lịch sử thanh toán trên My Viettel, nó sẽ giúp khách hàng nắm bắt và kiểm soát được tốt hơn chi phí điện thoại cũng như tiêu dùng hàng tháng của mình.

Xem thêm =>

Chi tiết cách tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Làm sao để biết thông tin thuê bao của mình đã được chuẩn hóa hay chưa?

Khách hàng có thể tra cứu lịch sử cước data 4G trên My Viettel nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán nhanh chóng, chính xác trên ứng dụng My Viettel

Khách hàng hoàn toàn có thể tra cứu lịch sử thanh toán trên My Viettel một cách nhanh chóng, chính xác chỉ với một vài bước cơ bản như sau:

Hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán trên My Viettel

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel thành công theo số điện thoại khách hàng đang sử dụng.

My Viettel được hỗ trợ trên tất cả các loại điện thoại thông minh nên nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có thể tại miễn phí trên CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với hệ điều hành IOS). Sau đó thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn. Khi đã tạo tài khoản thành công, khách hàng đã có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Tại trang chủ màn hình chính của app,  khách hàng bấm vào icon trợ lý ảo My Viettel ở góc phải màn hình → Sau đó ấn vào “Thông tin thuê bao” —> Chọn mục "Tiện ích thanh toán" → Chọn "Lịch sử thanh toán".

Bước 3: Tại đây, màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những lịch sử thanh toán hàng tháng của khách hàng, bao gồm đầy đủ những thông tin như: tên giao dịch, ngày- giờ thực hiện, số tiền,...

Như vậy, chỉ với những thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện, khách hàng có thể nắm được chi tiêu điện thoại của mình nhanh chóng, chính xác, giúp cho người dùng có kế hoạch điều chỉnh tiêu dùng cho hợp lý hơn.

Trên đây là tất cả các thông tin hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán nhanh chóng, chính xác trên My Viettel cũng như những lợi ích mà nó mang lại. Hãy sử dụng My Viettel ngay hôm nay để quản lý tốt hơn thuê bao của mình và trải nghiệm ngàn tính năng tiện ích. Nếu có thắc mắc cần giải đáp về các dịch vụ trên My Viettel, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...