Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng thanh toán hóa đơn tự động siêu tiện ích với Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Thanh toán hóa đơn tự động với Viettel Money sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian, công sức mà không phải lo lắng dịch vụ gián đoạn khi đóng trễ hạn. Thật tiện lợi đúng không nào! 

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc thanh toán online đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Chỉ với các thao tác đơn giản trên Viettel Money, khách hàng đã có thể thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, internet,... tự động hàng tháng thay vì phải đến trực tiếp cơ sở giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tính năng thanh toán tự động trên Viettel Money trong bài viết dưới đây nhé. 

Bài viết liên quan ===>>>>

1. Tiện ích khi sử dụng tính năng thanh toán tự động trên Viettel Money

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số với nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng, trong đó phải kể đến là tính năng thanh toán tự động. Hiện nay, ứng dụng hỗ trợ thanh toán tự động với các dịch vụ như: hóa đơn điện, nước, internet Viettel, trả sau Viettel. Sử dụng tính năng này, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng việc đóng tiền trễ hạn hay không có thời gian để ra trực tiếp cơ sở giao dịch nộp tiền. Thay vào đó, các hóa đơn của khách hàng sẽ được ứng dụng tự động thanh toán vào các kỳ hàng tháng, chỉ cần số dư trong ví Viettel Money của khách hàng đủ để chi trả số tiền cần thanh toán. 

2. Cách cài đặt tính năng thanh toán tự động với Viettel Money

Khách hàng thực hiện cài đặt tính năng thanh toán tự động với Viettel Money theo các bước như sau:

Thanh toán hóa đơn điện, nước, di động, internet tự động trên Viettel Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, chọn mục “Cá nhân” → Chọn “Thanh toán tự động”. 

Bước 3: Tiếp theo là Chọn dịch vụ thanh toán tự động. Khách hàng lựa chọn dịch vụ muốn thanh toán tự động (Tiền điện, tiền nước, nạp điện thoại trả trước, thanh toán điện thoại trả sau, Internet Viettel).

- Thanh toán tiền điện tự động: Khách hàng chọn mục Tiền điện→ nhập “Mã khách hàng” → chọn “Thanh toán tự động”.

- Thanh toán tiền nước tự động: Khách hàng chọn mục “Tiền nước” → chọn “Tỉnh/Thành phố và Nhà cung cấp” → chọn “Thanh toán tự động”.

- Thanh toán Internet Viettel tự động: Khách hàng chọn mục “Internet Viettel” → nhập “Số tài khoản” → chọn “Thanh toán tự động”.

- Đăng ký nạp điện thoại tự động: Khách hàng chọn mục “Nạp điện thoại trả trước” → chọn “Số tiền nạp” và Xác nhận. Thuê bao của khách hàng sẽ tự động nạp khi số dư tài khoản gốc nhỏ hơn 5.000 đồng. 

- Thanh toán tiền điện thoại trả sau: Khách hàng chọn mục “Thanh toán điện thoại trả sau” → nhập “Số thuê bao trả sau” → chọn “Thanh toán tự động”.

Lưu ý: Khách hàng cần đảm bảo số tiền trong tài khoản đủ để thanh toán nếu không tính năng thanh toán tự động sẽ không được kích hoạt.

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn khách hàng cách thanh toán tự động với Viettel Money bằng các bước đơn giản, nhanh chóng. Tải Viettel Money để trải nghiệm tính năng tiện ích này ngay thôi!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...