Hướng dẫn cài đặt thanh toán cước di động trả sau tự động trên Viettel Money nhanh nhất

Thứ hai, 24/01/2022

Thanh toán cước di động trả sau tự động hàng tháng, thoải mái sử dụng dịch vụ mà không lo gián đoạn hay đóng chậm cước.

Khách hàng đang sử dụng thuê bao di động trả sau có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng các công cụ thanh toán online mà không cần phải đến các điểm giao dịch. Thanh toán cước di động trả sau tự động hàng tháng trên Viettel Money sẽ như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm ⇒

1. Viettel Money - Cung cấp tính năng thanh toán cước di động trả sau tự động 

Với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì việc đóng cước phí tại các điểm thanh toán là khá khó khăn. Thay vào đó, người dùng hiện giờ đã có thể thanh toán các cước phí này trên các ứng dụng thanh toán trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp khách hàng quên hay chậm trễ đóng cước khiến cho quá trình sử dụng dịch vụ bị gián đoạn. Nhận thấy được điều này, Viettel Money đã triển khai tính năng “Thanh toán tự động” với một số dịch vụ, trong đó có thanh toán cước trả sau Viettel.

Sử dụng tính năng thanh toán cước trả sau tự động, khách hàng sẽ không phải lo lắng quên đóng cước hay không có thời gian đến cửa hàng trực tiếp để giao dịch. Ứng dụng Viettel Money sẽ giúp bạn thanh toán cước phí trả sau tự động vào các kỳ hàng tháng, chỉ cần tài khoản Viettel Money của khách hàng luôn đủ số tiền đáp ứng cho việc thanh toán hàng tháng. Nếu số dư tài khoản không đủ để chi trả thì tính năng tự động cũng sẽ không được kích hoạt. Vì vậy, khách hàng hãy nạp trước tiền vào tài khoản Viettel Money hoặc thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản để đảm bảo đủ cho phí cước điện thoại hàng hàng tháng nhé.

2. Cài đặt tính năng thanh toán cước di động trả sau tự động trên Viettel Money như thế nào? 

Để cài đặt thanh toán cước di động trả sau tự động trên Viettel Money, khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng ứng dụng Viettel Money và đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình chính, chọn tab “Cá nhân” → Chọn “Thanh toán tự động” → Bấm “Tạo thanh toán tự động”.

Bước 3: Khách hàng chọn dịch vụ thanh toán là “Thanh toán tiền điện thoại trả sau”.

Bước 4: Khách hàng nhập số điện thoại trả sau của mình và chọn “Thanh toán tự động” là hoàn tất. Hệ thống sẽ tự động quét và thực hiện thanh toán cước trả sau hàng tháng.

Lưu ý: Thuê bao được áp dụng bao gồm cả thuê bao di động, cố định không dây (Homephone) và cố định có dây.

Các bước thanh toán cước di động trả sau tự động trên Viettel Money

Như vậy, với những hướng dẫn trên đây, khách hàng đã biết cách cài đặt thanh toán cước di động trả sau tự động trên Viettel Money rồi phải không? Ngoài ra, Viettel Money còn hỗ trợ thanh tự động với các dịch vụ khác như: hóa đơn điện, nước, internet Viettel,... Tải và sử dụng Viettel Money để khám phá những tính năng tiện ích và ứng dụng bất cứ khi nào nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...