Địa chỉ mua modem wifi uy tín, giá rẻ hiện nay

Thứ sáu, 07/10/2022

Mua modem wifi ở đâuchất lượng, giá rẻ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm ==>

 

Địa chỉ mua modem wifi chất lượng, giá rẻ

Những lưu ý trước khi chọn mua modem wifi, bạn nên biết?

Modem wifi là thiết bị vô cùng quan trọng giúp chúng ta kết nối internet hàng ngày. Vậy trước khi mua modem wifi thì chúng ta cần lưu ý những gì?

Nhà cung cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước chuyên cung cấp router wifi với giá thành từ rẻ hoặc cao. Các bạn có thể cân nhắc một số thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết bị mạng như Viettel, FPT Tp-Link, Asus, D-Link…

Nhà mạng Viettel chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với mọi người. Đây là địa chỉ mua modem wifi chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Viettel là nhà mạng được khách hàng đánh giá cao nhờ chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tốt mà không đơn vị nào có được.

Tốc độ kết nối

Các modem wifi hiện nay trên thị trường thường có tốc độ truy cập trong khoảng 150 Mbps đến hàng nghìn Mbps. Nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu cho khoảng 5 đến 7 người dùng thì có thể chọn modem wifi khoảng 300 Mbps là vừa đủ.

Còn nếu dùng cho mục đích kinh doanh quán cafe, nhà ăn, văn phòng công ty thì nên chọn các loại modem có tốc độ kết nối cao hơn. Mặt khác tốc độ kết nối còn phụ thuộc vào gói cước và tốc độ của đơn vị cung cấp dịch vụ cung cấp cho bạn. Tốc độ tối đa của modem là tốc độ cao nhất mà modem có thể xử lý được.

Loại modem (1 băng tần hoặc băng tần kép)

Khi tham khảo mua modem wifi bạn sẽ bắt gặp thuật ngữ " băng tần". Băng tần chính là tần số mà mạng không dây hoạt động. CÓ 2 loại băng tần phổ biến nhất hiện nay băng tần 2.4 GHz và 5.0 GHz.

Với các loại thiết bị hỗ trợ băng tần kép (2.4 GHz và 5.0 GHz) thì sẽ hoạt động tốt hơn. Đặc biệt là băng tần 5.0 GHz không phổ biến nên trường hợp bị can nhiễu sóng sẽ ít hơn loại băng tần 2.4 GHz phổ biến hiện nay.

Để có thể sử dụng lâu dài thì bạn nên chọn thiết bị modem wifi hỗ trợ băng tần kép. Tuy chi phí gói cước hơi cao nhưng sẽ dùng được lâu dài và tốc độ đường truyền ổn định.

Phạm vi phát sóng

Phạm vi phát sóng là một lưu ý quan trọng khi chọn mua modem wifi. Nên mua những loại modem có độ phát sóng xa và mạnh, yếu tố này thường được đánh giá qua số lượng và công suất độ lợi (dbi) của ăng - ten.

Nên mua các loại modem có anten ngoài để có thể tùy chỉnh hướng để có thể linh hoạt trong việc điều hướng sóng wifi. Nên chọn các modem hỗ trợ phát wifi xuyên tường thì khả năng phát sóng sẽ tốt hơn với không gian có nhiều vật cản, hoặc kết cấu nhà có nhiều lầu nhiều phòng.

Số lượng người truy cập tối đa trong một lúc

Số lượng người truy cập tối đa trong một lúc là vấn đề quan tâm của rất nhiều người dùng. Đặc biệt là gia đình đông người hoặc kinh doanh dịch vụ, văn phòng. Đôi khi chúng ta thường gặp phải tính trạng cùng một mạng mà người kết nối internet được, người thì không.

Đối với các gia đình không quá đông người thì có thể lựa chọn loại modem wifi bình thường với giá cước giao động từ 300.000VNĐ - 500.000VNĐ. Nếu sử dụng cho mục đích kinh doanh hay dùng cho doanh nghiệp thì nên chọn các loại modem chuyên dụng, có giá thành cao hơn nhưng lượng truy cập tối đa có thể lên đến cả trăm thiết bị cùng một lúc.

Mua modem wifi ở đâu chất lượng, giá rẻ

Bên cạnh tìm hiểu các loại modem wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đinh mình thì việc lựa chọn địa chỉ mua modem wifi ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng là điều mà mọi người cần nên lưu ý.

Viettel Telecom là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp modem wifi uy tín chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá tốt không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm mà còn thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Nếu có bất kỳ trục trặc gì trong quá trình sử dụng thì chỉ sau 15 phút, nhân viên kỹ thuật của Viettel sẽ có mặt để hỗ trợ, xử lý ngay lập tức.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghệ, Viettel đã cho ra đời sản phẩm Home Wifi nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Sau một thời gian được tung ra thị trường, Home Wifi được khách hàng phản hồi rất tốt về chất lượng. Sản phẩm được đội ngũ chuyên viên của Viettel nghiên cứu và phát triển, tích hợp thêm rất nhiều tính năng nổi bật. Vậy giá morden wifi Viettel là bao nhiêu? Mời bạn đọc xem thêm bài viết: "Thiết bị modem wifi Viettel mới nhất hiện nay có giá bao nhiêu?". 

Home Wifi  Viettel là giải pháp tối ưu giúp khắc phục các vấn đề mà các modem truyền thống thường gặp phải như đường truyền không ổn định, không thể kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, phạm vi phủ sóng không được rộng,...

Như vậy, qua những nội dung được chúng tôi chia sẻ trên đây, hẳn quý khách hàng đã biết nên mua modem wifi ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nếu có nhu cầu lắp đặt Home Wifi, quý khách vui lòng liên hệ với Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...