Danh mục Cài đặt trên ứng dụng Viettel Money hỗ trợ khách hàng những thông tin gì?

Thứ hai, 24/01/2022

ViettelPay chính thức chuyển mình bứt phá, khoác lên mình cái tên mới Viettel Money, mang sứ mệnh thúc đẩy thanh toán, mua bán không dùng tiền mặt, phổ cập tài chính số trên điện thoại di động. Cùng với đó là rất nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng sử dụng ứng dụng dễ dàng và tối ưu nhất. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá danh mục Cài đặt trên ứng dụng Viettel Money có gì nhé!

Để đến với danh mục Cài đặt trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng chỉ cần đăng nhập thành công ứng dụng, tại trang chủ chọn tab Cá nhân và tìm đến mục Cài đặt. Bấm vào danh mục Cài đặt, màn hình sẽ hiển thị các tính năng hỗ trợ khách hàng như sau:

Danh mục Cài đặt trên ứng dụng Viettel Money

Đăng nhập bằng vân tay

Bên cạnh việc đăng nhập bằng mật khẩu thông thường mỗi khi mở ứng dụng Viettel Money, danh mục Cài đặt hỗ trợ khách hàng thiết lập thêm tính năng đăng nhập bằng vân tay. Nếu như điện thoại của khách hàng đã cài đặt vân tay thì chỉ cần gạt nút tròn để thiết lập mở khóa bằng vân tay trên ứng dụng Viettel Money.

Trường hợp thiết bị của khách hàng chưa thiết lập vân tay, có thể cài đặt như sau: Cài đặt → TouchID và mật khẩu → Nhập mật khẩu thiết bị → Thêm dấu vân tay để thiết lập.

Lưu ý: Cài đặt đăng nhập bằng vân tay chỉ xuất hiện trên dòng máy từ iPhone 8 trở xuống, còn với các thiết bị từ iPhone X trở lên sẽ đăng nhập bằng Face ID thay vì vân tay.  

Cảnh báo đăng nhập

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng khi thuê bao của khách hàng đăng nhập ứng dụng Viettel Money trên một thiết bị khác. Tính năng này nhằm giúp khách hàng sử dụng ứng dụng một cách đảm bảo và an toàn hơn.

Để cài đặt tính năng “Cảnh báo đăng nhập” khách hàng chỉ cần bấm gạt nút tròn là đã cài đặt thành công.

Lưu phiên đăng nhập

Để giúp khách hàng sử dụng ứng dụng thuận tiện và dễ dàng hơn, Viettel Money đã mang đến tính năng “Lưu phiên đăng nhập”. Khách hàng chỉ cần đăng nhập 1 lần duy nhất trên thiết bị của mình, các lần đăng nhập sau sẽ được tự động mở.

Để cài đặt tính năng này, khách hàng thực hiện như sau: Truy cập danh mục Cài đặt → Gạt nút tròn trên thanh Lưu phiên đăng nhập → Nhập mật khẩu Viettel Money → Nhập mã xác thực OTP → Hoàn thành.

Hướng dẫn cài đặt tính năng “Lưu phiên đăng nhập” trên Viettel Money

Thay đổi mật khẩu

Tại danh mục Cài đặt trên ứng dụng Viettel Money cũng sẽ hỗ trợ khách hàng thay đổi mật khẩu. Khách hàng có nhu cầu cài đặt lại mật khẩu của mình có thể thao tác theo các bước như sau: Truy cập danh mục Cài đặt → Chọn mục Thay đổi mật khẩu → Nhập mật khẩu Viettel Money cũ → Thiết lập mật khẩu mới → Đổi mật khẩu thành công.

Phương thức nhận mã xác thực

Một vài tính năng trên ứng dụng Viettel Money khi khách hàng thực hiện sẽ cần đến mã xác thực OTP. Khách hàng có thể cài đặt phương thức nhận mã xác thực bằng 2 cách: Xác thực bằng USSD và Xác thực bằng SMS.

Thông tin ứng dụng

Tại mục Thông tin ứng dụng sẽ cung cấp đến khách hàng phiên bản ứng dụng Viettel Money đang sử dụng. Từ đó, khách hàng có thể nắm được thông tin và cập nhật các phiên bản mới nhất để trải nghiệm các tính năng tối ưu nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích và giúp khách hàng sử dụng ứng dụng Viettel Money một cách tối ưu nhất nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình sử dụng ứng dụng, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được giải đáp chi tiết.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...