Cước phí nâng cấp Home Wifi Viettel là bao nhiêu?

Thứ sáu, 07/10/2022

Gác lại âu lo mạng yếu, sóng chập chờn hay bị giật lag khi đã có Home Wifi được liên kết thống nhất với một tài khoản và mật khẩu duy nhất. Nâng cấp Home Wifi Viettel giúp phủ sóng mọi ngóc ngách, đảm bảo trải nghiệm sử dụng mạng được liên tục, thông suốt và ổn định cho những căn nhà rộng hay nhà nhiều tầng. Bạn muốn sở hữu ngay hệ thống Home Wifi của Viettel nhưng không biết có những cách nào và cước phí nâng cấp là bao nhiêu thì câu trả lời sẽ có ngay bên dưới. Hãy cùng xem ngay nào!

 

Cước phí nâng cấp Home Wifi Viettel là bao nhiêu?

 

Hiện nay, có 2 cách giúp bạn có thể nâng cấp Home Wifi đó là mua lẻ thêm thiết bị hoặc chuyển đổi lên các gói cước Supernet của Viettel. Tất cả đều đơn giản, dễ dàng thực hiện và cũng vô cùng tiết kiệm với chi phí phải chăng, giúp bạn loại bỏ vùng chết, phủ sóng wifi rộng khắp đến mọi không gian có nhu cầu sử dụng mạng.

Khách hàng mua lẻ thiết bị Home Wifi Viettel

Bạn có thể nâng cấp Home Wifi Viettel đơn giản với việc mua lẻ thêm thiết bị đó là trả phí một lần để được mua hẳn thiết bị và triển khai lắp đặt với mức giá 700.000đ/1 thiết bị. Bạn có thể trang bị thêm một hoặc nhiều Home Wifi Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Ví dụ, khi mua bộ 2 thiết bị Home Wifi Viettel sẽ có giá là 1.400.000 đồng/bộ, bộ 3 thiết bị Home Wifi Viettel sẽ có giá 2.100.000 đồng/bộ.

Lưu ý: Với phương án bán 1 thiết bị sẽ chỉ áp dụng nếu bạn đang sử dụng thiết bị modem 2 băng tần (dualband) của ZTE. Nếu không phải thì bạn cần trang bị tối thiểu 2 thiết bị Home Wifi Viettel để sử dụng được chức năng Mesh wifi.

Nâng cấp từ các gói cước cũ lên gói cước Supernet

Một cách khác giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn nâng cấp Home Wifi Viettel một cách dễ dàng đó là nâng cấp từ các gói cước truyền thống cũ lên gói cước Supernet. Đây là giải pháp phù hợp cho các căn nhà, biệt thự, chung cư có diện tích rộng có nhiều phòng hay nhà có nhiều tầng hoặc các cơ sở kinh doanh, công ty, văn phòng có số lượng người dùng truy cập lớn. Vậy nâng cấp lên gói cước Home Wifi Viettel bằng cách nào? Mời bạn đọc xem thêm tại bài viết: "Khách hàng Viettel muốn nâng cấp lên gói cước Home Wifi Viettel, phải làm sao?". 

Viettel cung cấp đa dạng nhiều gói cước Supernet, đối với từng khu vực sẽ có mức giá cước khác nhau. Khi nâng cấp từ các gói cước truyền thống cũ lên gói cước Supernet thì khách hàng sẽ được trang bị thêm thiết bị Home Wifi Viettel theo từng gói và từng nhu cầu sử dụng. Dưới đây là thông tin 4 gói cước Supernet mà nhà mạng Viettel đang cung cấp hiện nay:

SuperNet 1 - Tốc độ 100Mbps

 

Gói cước SupetNet1 giá chỉ từ 225.000 đồng/tháng

 

Gói cước SuperNet 1 cógiá là 265.000 đồng/tháng (nội thành), 245.000 đồng (ngoại thành) và 225.000 đồng/tháng đối với các khách hàng thuộc 61 tỉnh trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khách hàng khi nâng cấp lên gói này sẽ được trang bị miễn phí 1 thiết bị Home Wifi của Viettel và miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, nếu thanh toán trước 6 tháng cước khách hàng còn được tặng miễn phí 1 tháng, thanh toán cước trước 12 tháng cước được tặng 2 tháng miễn phí. Gói cước đáp ứng nhu cầu kết nối từ 7 – 20 thiết bị truy cập cùng lúc thỏa sức kết nối mạng xã hội, xem phim online, download/upload file lớn…

SuperNet 2 - Tốc độ 120Mbps

Gói cước SuperNet2 có giá cước là 280.000 đồng/tháng (nội thành), 260.000 đồng/tháng(ngoại thành) và 245.000 đồng đối với khách hàng ở 61 tỉnh thành trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Khách hàng khi nâng cấp lên gói cước SuperNet2 sẽ được tặng thêm 2 thiết bị Home Wifi Viettel và miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, nếu thanh toán trước 6 tháng cước khách hàng còn được tặng miễn phí 1 tháng, thanh toán cước trước 12 tháng cước được tặng 2 tháng miễn phí. Gói cước cho phép từ 10 – 35 thiết bị cùng truy cập mà vẫn đảm bảo tốc độ cao, băng thông ổn định và nhanh chóng. 

SuperNet 4 - Tốc độ 200Mbps

Chi phí trọn gói của SuperNet 4 là 390.000 đồng/tháng (nội thành), 370.000 đồng/tháng (ngoại thành) và 350.000 đồng đối với khách hàng ở 61 tỉnh thành còn lại trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Khách hàng khi nâng cấp lên gói này sẽ được tặng thêm 2 thiết bị Home Wifi Viettel và miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, nếu thanh toán trước 6 tháng cước khách hàng còn được tặng miễn phí 1 tháng, thanh toán cước trước 12 tháng cước được tặng 2 tháng miễn phí. Gói cước đảm bảo truy cập cho 14 – 40 thiết bị truy cập cùng lúc, phù hợp với hộ kinh doanh, doanh nghiệp quy mô nhỏ, văn phòng... duy trì chất lượng mạng nhanh và ổn định.

SuperNet 5 - Tốc độ 250Mbps

 

Gói cước SuperNet5 phù hợp với hộ kinh doanh, doanh nghiệp quy mô nhỏ

Giá cước trọn gói cho SuperNet 5 là 525.000 đồng/tháng (nội thành), 480.000 đồng/tháng(ngoại thành) và 430.000 đồng đối với khách hàng ở 61 tỉnh thành trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khách hàng khi nâng cấp lên gói này sẽ được tặng thêm 3 thiết bị Home Wifi Viettel và miễn phí lắp đặt. Ngoài ra, nếu thanh toán trước 6 tháng cước khách hàng còn được tặng miễn phí 1 tháng, thanh toán cước trước 12 tháng cước được tặng 2 tháng miễn phí. Gói cước này đáp ứng truy cập cho 20 - 50 thiết bị cùng lúc, phù hợp với đối tượng khách hàng là các quán cafe, nhà hàng, homestay, khách sạn…. Xem thêm chi tiết tại bài viết: "Đăng ký gói cước Supernet 5 nhận ngay combo ưu đãi siêu hấp dẫn". 

Lưu ý: Giá tất cả các gói cước Viettel Home Wifi đều đã bao gồm 10% VAT. Ngoài ra, bạn sẽ đều được bảo trì, bảo dưỡng đầy đủ và xử lý 24/7 trong suốt quá trình sử dụng bởi các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của Viettel khi dùng bất cứ gói cước nào.

Thông qua những thông tin trên hy vọng là khách hàng đã nắm được chi tiết cước phí nâng cấp Home Wifi Viettel là bao nhiêu? Để đăng ký mua thiết bị hoặc các gói cước SuperNet Viettel, khách hàng hãy gọi ngay tới số hotline 18008168 hoặc truy cập website viettel.vn/home-wifi để được tư vấn, hướng dẫn và lựa chọn được gói cước phù hợp nhất.

Bài viết xem thêm => 

Gói cước Home wifi Viettel nào có cước phí rẻ nhất hiện nay?

Gợi ý các gói cước Home Wifi Viettel dành cho cá nhân, hộ gia đình

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...