Combo tiện lợi - Giá rẻ siêu hời với gói cước B100N

Thứ hai, 24/01/2022

Các gói cước combo trả sau tiện lợi, giá rẻ luôn thu hút và nhận được sự quan tâm đông đảo của các khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi tìm hiểu về gói cước combo tiện lợi, giá rẻ siêu hời B100N nhé.

1. Ưu đãi gói cước B100N 

Chỉ với cước phí là 100.000 đồng/tháng, khách hàng được miễn cước thuê bao và nhận được các ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí 1.000 phút thoại nội mạng, 10 phút thoại gọi ngoại mạng, 3GB tốc độ cao/ tháng (Hết 3GB ngừng truy cập hoặc truy cập theo gói mobile internet đang sử dụng).

 

Gói cước B100N ưu đãi lên tới 3GB tốc độ cao/ tháng

2. Hướng dẫn sử dụng gói cước B100N 

Khách hàng được sử dụng gói cước B100N với cam kết sử dụng dịch vụ trả sau 12 tháng kể từ ngày hòa mạng. Hàng tháng hệ thống tự động gia hạn với khuyến mại với cước phí là 100.000 đồng.

Cú pháp kiểm tra số phút gọi khuyến mại: Soạn KTLL gửi 195.

Cú pháp kiểm tra lưu lượng data gói B100N:  Soạn KTTK gửi 191.

Số phút gọi miễn phí và lưu lượng data tốc độ cao không sử dụng hết trong tháng sẽ không được bảo lưu sang tháng sau.

Lưu ý: Gói cước B100N này chỉ áp dụng cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau Viettel. Thời gian hưởng ưu đãi là 12 tháng tính từ tháng hòa mạng.

3. Hướng dẫn đăng ký gói cước B100N 

Gói cước B100N là gói cước dành cho thuê bao di động trả sau. Theo đó, để đăng ký sử dụng gói cước này, khách hàng cần chuyển đổi sang thuê bao trả sau Viettel. Khách hàng có thể tải ứng dụng My Viettel để thực hiện chuyển đổi mà không phải mất thời gian ra cửa hàng làm thủ tục.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước B100N trên My Viettel:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn Tiện ích → Chọn Chuyển sang trả sau.

Bước 3: Chọn gói cước B100N, sau đó bấm Tiếp tục để chuyển đến mục Thông tin khách hàng. Khách hàng kiểm tra thông tin cá nhân và thực hiện upload ảnh CMND và ảnh chân dung.

Bước 4: Chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại của khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trong hợp đồng, upload hình ảnh và thực hiện ký điện tử trực tiếp trên màn hình.

Đăng ký gói cước trả sau trên ứng dụng My Viettel

Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi và đăng ký gói cước B100N thông qua website Viettel.vn với các thao tác như sau: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập → Chọn tab “My Viettel” → Chọn “Chuyển sang trả sau” → Chọn gói cước B100N → Chọn hình thức ký hợp đồng (Tại cửa hàng hoặc tại nhà) → Kiểm tra thông tin → Gửi yêu cầu chuyển đổi thành công..

Hy vọng những thông tin chia sẻ về gói cước B100N trong bài viết sẽ thật sự hữu ích với tất cả các khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ trả sau Viettel. Để biết thêm các gói cước combo trả sau Viettel, khách hàng có thể truy cập website Viettel.vn hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để cập nhật nhanh nhất nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...