Xóa lỗi nạp thẻ - tuyệt chiêu đơn giản ngay trên My Viettel

Thứ tư, 06/09/2017

Trong quá trình sử dụng thẻ cào Viettel để nạp tiền cho điện thoại, không ít thuê bao băn khoăn vì gặp lỗi không nạp được thẻ vào tài khoản và đây là tuyệt chiêu dành cho bạn.

Thực tế, không nạp được thẻ Viettel vào tài khoản điện thoại là tình huống rất nhiều người dùng gặp phải.Nguyên nhân của tình trạng này có rất nhiều. Cụ thể:

- Người dùng nạp sai mã số thẻ nạp khi nhắn tin theo cú pháp *100*Mã số thẻ nạp# OK. Lý do có thể là bạn nhìn nhầm mã số nạp tiền hoặc khi cào mã số thẻ nạp, bạn cào quá tay làm mã số thẻ bị rách, mất nét, mất số… dẫn đến bấm không chính xác mã số thẻ.

- Một nguyên nhân nữa của lỗi không nạp được thẻ Viettel đó là thẻ cào điện thoại bạn đã bị sử dụng trước đó, hoặc đây là thẻ cào giả, không có giá trị sử dụng.

Trên đây là hai nguyên nhân chủ yếu lý giải tại sao không nạp được thẻ Viettel vào tài khoản điện thoại, người dùng nạp thẻ sai quá 5 lần sẽ dẫn đến tình trạng khóa tài khoản. Để “cứu cánh” cho khách hàng trong những trường hợp như vậy, My Viettel đã mang đến giải pháp được tích hợp thông minh trên Ứng dụng My Viettel đó là “ xóa lỗi nạp thẻ” cho khách hàng.

Để sử dụng được tính năng này, khách hàng thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, bấm chọn vào nút “nạp cước” tại màn hình trang chủ, ở màn hình này hiển thị 3 nội dung thông tin: Nạp thẻ cào, nạp qua Bank Plus, thanh toán trực tuyến.

Bước 2: KH bấm chọn nút “Xóa lỗi nạp thẻ” tại dòng cuối cùng trong màn hình“ Nạp cước”.

Bước 3: Sau khi bấm chọn vào mục “Xóa lỗi nạp thẻ”, màn hình hiển thị thông tin" nhập số thuê bao và mã captcha để thực hiện xóa lỗi”. Số điện thoại chính là số tài khoản đang đăng nhập, không cho phép sửa. Khách hàng nhập mã captcha hợp lệ, sau đó bấm “Xóa lỗi nạp thẻ.”

Trường hợp mã Captcha hiển thị mà khách hàng khó nhận diện,  Khách hàng bấm nút refresh (Biểu tương mũi tên vòng cung)  ở ô nhập mã captcha để lấy mã khác.

Màn hình hiển thị chức năng "Xóa lỗi nạp thẻ"

 Trên đây là thông tin hướng dẫn khách hàng thao tác xóa lỗi nạp thẻ đơn giản và thuận tiện trên ứng dụng My Viettel. Hi vọng với những thông tin này, đã giúp khách hàng có những lựa chọn sử dụng dịch vụ tối ưu, không còn băn khoăn khi gặp tình huống bị khóa tài khoản do nạp thẻ sai quá 05 lần nữa.

Cài đặt ứng dụng tại: https://viettel.vn/app1

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...