Vui đón Trung thu- Bùng nổ ưu đãi nhân đôi data cho Khách hàng Viettel

Thứ năm, 12/09/2019

Đón rằm tháng tám, Viettel triển khai chương trình ưu đãi nhân đôi data cho khách hàng khi đăng ký gói ST15K, ST30K thành công qua app MyViettel và Shop.viettel.vn. Đây thực sự là cơ hội cho các “thánh săn lưu lượng” chớp lấy để nạp đầy data cho dế yêu của mình.

Nhanh tay tải ngay app My Viettel tại đây  để tham gia khuyến mại HOT này nhé.

Chương trình bùng nổ trong các ngày 12/9 và 13/09, áp dụng với thuê bao trả trước, trả sau của Viettel và nhận được tin nhắn thông báo từ nhà mạng. Không giới hạn số lần đăng ký trong ngày khuyến mại. Vì vậy, các thuê bao thỏa sức tham gia để nhận nhiều data, rủng rỉnh tiêu dùng mà không lo cạn kiệt internet.

Các thuê bao tham gia chương trình thành công cần lưu ý, thời gian sử dụng ưu đãi được quy định theo chu kỳ gói cước vừa đăng ký, Ưu đãi được cộng sau 30 phút kể từ khi thuê bao đăng ký gói cước thành công.

Viettel sẽ gửi tin nhắn thông báo nội dung chương trình cho khách hàng như sau:

[QC] Trong HOM NAY: nhan doi lưu luong

Tang them 3GB khi dang ky ST15K (15.000d/3 ngay co 3GB)
Tang them 7GB khi dang ky ST30K (30.000d/7 ngay co 7GB)
qua My Viettel (https://viettel.vn/app) hoac https://shop.viettel.vn/r/3ea trong 2 ngay 12/09 va 13/09. Uu dai cong sau 30 phut va danh cho TB nhan duoc tin nhan. DV gia han khi het chu ky. LH 198 (0d). Tu choi QC, soan TC2 gui 199.

Đặc điểm của 2 gói cước ST15K và ST30K là giá cước thấp, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số khách hàng. Mức giá thấp, tốc độ cao, không phát sinh cước phụ trội, người dùng có thể đăng ký không giới hạn và sử dụng trên cả mạng 3G và 4G.

Tham gia đăng ký nhận ưu đãi ngay tại đây

Khách hàng có thể trải nghiệm data tốc độ cao 3G/4G vượt trội với mức phí tiết kiệm cho người dùng như sau:

Gói ST15K giá 15.000 đồng có 3GB, sử dụng trong 3 ngày (Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ).

Gói ST30K giá 30.000 đồng có 7GB, sử dụng trong 7 ngày (Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ).

Hiện nay, việc truy cập internet đã trở thành thói quen và là nhu cầu gần như không thể thiếu của khách hàng. Đặc biệt, đối với việc sử dụng dữ liệu trên điện thoại thông minh là phương thức giao tiếp, kinh doanh, nghiên cứu chung mà người người, nhà nhà thực hiện.

Ưu đã bùng nổ từ hôm nay rồi, các bạn hãy nhanh tay kiểm tra xem thuê bao của mình có nhận được tin từ Viettel không? Nếu có, hãy đăng ký gói cước data Viettel ST15K, ST30K để tháng mới dế yêu của bạn đầy ắp internet không lo bị gián đoạn khi vào mạng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...