Voice Brand Name – Cuộc gọi định danh tên Doanh nghiệp/ tổ chức/ cá nhân nhằm nâng tầm thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng.

Thứ tư, 14/09/2022

Ngày 20/4/2022, dịch vụ Chữ ký cuộc gọi iSign Plus ra mắt tính năng Voice Brand Name được Viettel triển khai kết hợp nhằm giúp khách hàng (doanh nghiệp/ hộ kinh doanh cá thể) quảng bá hình ảnh thương hiệu tiện lợi, hiệu quả…

 

Với Voice Brandname giúp các doanh nghiệp/tổ chức/hộ kinh doanh cá thể... hiển thị tên thương hiệu, tên sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng… của doanh nghiệp trên điện thoại của khách hàng mỗi khi doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, nâng tầm thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng, tạo niềm tin mua sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng cũng dễ dàng nhận biết, ấn tượng với thương hiệu/nhãn hàng của doanh nghiệp ngay cả khi họ chưa sẵn dàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

Gói cước Voice Brandname tích hợpdịch vụ Chữ ký cuộc gọi – iSign Plus dành cho thuê bao di động gọi tắt là Voice Brandname, dịch vụ cho phép hiển thị tên và các thông tin của công ty/ sản phẩm/ dịch vụ/ nhãn hàng trên thiết bị di động trước mỗi cuộc gọi, cụ thể:

- Hiển thị tên thương hiệu: bằng việc mã hóa số điện thoại thành Brandname trên thiết bị di động của thuê bao nhận cuộc gọi.

- Hiển thị thông tin chi tiết như: lĩnh vực kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại…dạng tin nhắn SMS flash trên thiết bị di động của thuê bao gọi đến/ hoặc thuê bao nhận cuộc gọi.

 

Các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, cá nhân có nhu cầu giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, chăm sóc khách hàng… một cách chuyên nghiệp thông qua các cuộc gọi định danh từ chính số di động mà không cần phải đầu tư tổng đài. Cuộc gọi định danh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian, nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí hợp lý hơn. Doanh nghiệp tạo uy tín với khách hàng và tương tác 2 chiều trong cuộc gọi dễ dàng và thuận lợi hơn.

Cách đăng kí dịch vụ và gói cước: Khách hàng đăng kí Brandname và chữ ký iSign tại các điểm giao dịch của Viettel để có thể sử dụng dịch vụ.

Cước phí dịch vụ:

- Phí khởi tạo: 100.000đ/thuê bao (chỉ lần đầu tham gia).

- Phí duy trì Voice Brandname  + iSign (phí gói): 150.000đ/thuê bao/tháng.

Lợi ích của gói Voice Brandname + iSign

Khách hàng đăng ký gói bundle Voice Brandname + iSign Plus cho phép các cuộc gọi tới thuê bao di động nội mạng sẽ hiển thị Brandname và tin nhắn SMS flash mà khách hàng đã đăng ký.Tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp: Voice Brandname + iSign được tạo tên thương hiệu và thông tin về doanh nghiệp hiển thị ngay trên cuộc thoại, giúp tăng niềm tin cho khách hàng. Từ đó quảng bá được hình ảnh, nâng tầm giá trị thương hiệu trong cảm nhận khách hàng.

Gia tăng tỷ lệ bắt máy: Xã hội hiện nay có xu hướng không nhận các cuộc gọi từ số lạ, nhưng khi tên thương hiệu hiển thị trên cuộc gọi giúp cho khách hàng nhận biết được ai hay nguồn doanh nghiệp nào gọi đến. Từ đó tăng uy tín và tỷ lệ bắt máy cao hơn rất nhiều so với việc doanh nghiệp chỉ để đầu số điện thoại thông thường sẽ bị lẫn vào các cuộc gọi khác. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp và khách hàng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...