Viettel thiết lập 500 điểm hỗ trợ thông tin liên lạc miễn phí cho khách hàng tại những vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Thứ năm, 12/09/2024

Bên cạnh nỗ lực khôi phục mạng lưới bị ảnh hưởng sau bão lũ, Viettel đã và đang liên tục mở rộng tới 500 điểm sạc pin miễn phí cho người dân với đầy đủ thiết bị củ sạc, dây sạc, đi sâu vào từng thôn, xã ở các khu vực bị cô lập bởi thiên tai.

 

 

Các điểm hỗ trợ sạc hoàn toàn miễn phí của Viettel không chỉ đặt tại các cửa hàng, điểm giao dịch tại trung tâm, thị xã thị trấn mà đã được Viettel nỗ lực mở rộng tới các điểm trạm phát sóng, nhà tư vấn viên bán hàng, trụ sở UBND/nhà văn hoá, điểm công cộng v.v. Như vậy, khách hàng sẽ không cần phải di chuyển xa vài km để tới được điểm sạc gần nhất. Trong đó, ngoài 100 điểm sạc đã sẵn sàng máy phát điện, Viettel đang tiếp tục huy động thêm để mở rộng số lượng tối đa hỗ trợ khách hàng. Các điểm này có tư vấn viên Viettel túc trực phục vụ người dân cả ngày, cùng với các hoạt động hỗ trợ thông tin liên lạc khi cần. Đây là một trong những hoạt động của Viettel nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho khách hàng trong điều kiện mất điện do thiên tai bão lũ.

 

 

Danh sách các điểm hỗ trợ dưới đây:

  • Tại Quảng Ninh: 

  • Tại Lào Cai: 

  • Tại Bắc Giang

  • Tại Bắc Ninh

  • Tại Hải Dương

  • Tại Hải Phòng

  • Tại Thái Bình

  • Tại Thái Nguyên

  • Tại Vĩnh Phúc

  • Tại Yên Bái

Căn cứ vào tình hình thực tế, danh sách các điểm hỗ trợ của Viettel sẽ liên tục được cập nhật, bổ sung giúp khách hàng đảm bảo liên lạc trong thiên tai.

Bên cạnh đó, từ ngày 9/9/2024, Viettel đã hỗ trợ 20.000VNĐ/ thuê bao trả trước (sử dụng trong 5 ngày) cho khách hàng tại những khu vực bị cô lập do ngập lụt, sạt lở đất ở 11 tỉnh: Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang, Hà Giang.

Khách hàng cần hỗ trợ trực tiếp vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18008098.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...