VIETTEL TELECOM THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHÍ THU CƯỚC DỊCH VỤ CỦA VIETTEL TẠI NHÀ

Thứ năm, 01/08/2024

Tổng Công ty Viễn thông Viettel – Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel Telecom) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel trong thời gian vừa qua.

 

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, Viettel Telecom kính gửi Quý Khách hàng thông báo về việc áp dụng mức phí mới đối với khách hàng có nhu cầu thu cước tại nhà, cụ thể như sau:

(Phí đã gồm VAT; áp dụng đối với các hóa đơn cước từ tháng 9/2024)

Trong trường hợp không còn nhu cầu thu cước tại nhà, Quý khách liên hệ nhân viên thu cước tại địa bàn, tổng đài CSKH 198 hoặc qua cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất để thay đổi hình thức thanh toán cước (địa chỉ cửa hàng trên toàn quốc tại đây: https://viettel.vn/cua-hang) và trải nghiệm thanh toán qua các hình thức online thuận tiện, nhanh chóng:

(Hướng dẫn thanh toán thương mại điện tử tại: https://viettel.vn/Huong-dan-TT-cuoc-online)

Mọi vướng mắc, yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 198 hoặc 18008119 (miễn phí)

Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng!

Viettel Telecom xin ghi nhận mọi đóng góp của Quý Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn! 

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...