Viettel miễn phí dịch vụ viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020

Từ nay cho đến khi công bố hết dịch Covid-19, Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại các khu cách ly.

Ngày 27/3/2020, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ban hành một loạt chương trình ưu đãi các dịch vụ viễn thông cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly) và người dân. 

Đối với lực lượng tuyến đầu: miễn phí 2GB lưu lượng data tốc độ cao/ngày, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và 50 phút gọi ngoại mạng/tháng. Gói ưu đãi được gia hạn miễn phí sau 30 ngày và cho tới khi công bố hết dịch - nhắn MP1 gửi 191 để nhận ưu đãi. 

Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung: miễn phí 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu để tổng hợp danh sách lực lượng tuyến đầu và cá nhân đang cách ly cũng như hỗ trợ tư vấn đăng kí dịch vụ. Gói ưu đãi được áp dụng trong 14 ngày - nhắn MP14 gửi 191 để nhận ưu đãi miễn phí . 

Song song với các ưu đãi về dịch vụ, Viettel cũng tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới tại các khu cách ly tập trung trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí kết nối công việc cho người dân. Cụ thể tại 178 điểm cách ly tập trung tại 54 tỉnh/TP đã được giám sát, bổ sung nâng cấp tài nguyên, hạ tầng và triển khai các xe phát sóng lưu động; bố trí tổ chức lực lượng giám sát mạng lưới hàng ngày và ưu tiên xử lý các sự cố phát sinh.

Bên cạnh đó, bắt đầu từ tháng 4/2020 đến hết 30/6/2020, Viettel cũng quyết định miễn phí 100% cước gọi đến tổng đài 19009095 - Giải đáp thông tin dịch bệnh Covid10 và +84981848484- Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel, nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch virus Covid- 19, mỗi ngày hỗ trợ hơn 200.000 cuộc gọi của người dân trong và ngoài nước. Đồng thời tặng miễn phí 900 sim điện thoại hỗ trợ việc liên lạc cho Ban chỉ đạo phòng, chống Covid 19. 

Viettel cũng triển khai các tính năng trực tuyến để hỗ trợ khách hàng giảm thiểu việc đi lại, tiếp xúc trong mùa dịch (miễn phí giao dịch chuyển khoản qua ViettelPay, kí hợp đồng trực tuyến qua MyViettel) thay vì phải tới cửa hàng Viettel. Ngoài ra các tính năng thanh toán cước, cung cấp SIM điện thoại, tư vấn khách hàng cũng được thực hiện online 24/7 qua ứng dụng MyViettel, giúp khách hàng không phải đến cửa hàng. 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...