Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 01/12/2017 trên toàn quốc

Thứ tư, 29/11/2017

Để hỗ trợ các thuê bao Viettel có một tháng mới đầy năng lượng gọi thoại và truy cập Internet "tẹt ga", Viettel mang đến cho các bạn một chương trình khuyến mãi đầu tháng cực "cuốn hút": Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 1/12/2017. Khuyến mãi nạp thẻ rơi vào đúng ngày đầu tháng (trúng thứ 6) nên đây là cơ hội tuyệt vời để các thuê bao Viettel tranh thủ nạp đầy tài khoản "đầy tiền" trong tài khoản vi vu gọi suốt tháng mà không sợ bị cạn tiền nhé.

Tìm hiểu một số thông tin chi tiết Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp ngày 01/12/2017

Thời gian khuyến mãi:  Từ 00h đến 24h ngày 01/12/2017

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Đối tượng được hưởng ưu đãi:

Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Viettel đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số. Bao gồm cả thuê bao Homephone trả trước (trừ thuê bao gói Sea+, gói Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, smartmoto, Kiddy).

Hình thức nạp thẻ: Thuê bao Viettel có thể chọn bất kỳ hình thức nạp thẻ nào mình thấy hợp lý nhất như nạp card, nạp trực tiếp tại cửa hàng Viettel, hoặc cũng có thể chọn cách nạp online.

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 01/12/2017 không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp thẻ chính vì vậy với bất kỳ mệnh giá thẻ nào nạp trong ngày Thứ 6 tuần này đều được hưởng 50% giá trị thẻ nạp. Như vậy trong một lần nạp thuê bao của bạn sẽ được cộng tiền vào cả 2 tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi. Số tiền khuyến mãi nhận được sẽ có giá trị sử dụng đối với từng thuê bao như sau:

Đối với khách hàng đang dùng các gói cước trả trước TOMS (TOM690), SV690 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại TK 34, tài khoản này dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng.

Đối với các thuê bao di động trả trước còn lại (kể cả thuê bao Homephone) cũng được hưởng 50% giá trị thẻ nạp, tuy nhiên số tiền khuyến mãi nhận được sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Số tiền khuyến mãi nhận được ngày 01/12/2017 không giới hạn ngày sử dụng nên quý khách tha hồ dùng thoải mái cho đến khi hết.

Tuy nhiên có một số nội dung, quý khách cần lưu ý như sau

+ Đối với các thuê bao Viettel mới kích hoạt còn hưởng khuyến mãi nạp thẻ của chương trình kích hoạt mới thì phải dùng hết số lần ưu đãi mới được tham gia nạp thẻ khuyến mãi hàng tháng của Viettel.

+ Các hình thức chuyển tiền, ứng tiền không được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ này.

Nạp thẻ thành công thuê bao quý khách không chỉ có tài khoản khuyến mãi “khủng”, mà còn có một số tiền trong tài khoản cực hấp dẫn. Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký thêm các gói cước data, vui lòng tham khảo tại ứng dụng My Viettel theo link: https://viettel.vn/app5.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel chỉ diễn ra một ngày duy nhất 01/12/2017, vì thế các thuê bao Viettel đang trong giai đoạn “cạn túi” thì còn chần chờ gì nữa “tậu” vài thẻ card vừa ý nhất và nạp nhanh trong ngày khuyến mãi thôi nào. Nếu quý khách còn thắc mắc về chương trình khuyến mãi nạp thẻ hay cần cung cấp thông tin dịch vụ Viettel thì hãy gọi ngay tổng đài 198 để được hỗ trợ nhé.

Chúc các thuê bao Viettel nạp thẻ thành công và tích lũy được số “vốn”  liên lạc vừa ý nhất !

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...