Viettel hợp tác với Bolttech cung cấp dịch vụ bảo hiểm trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 30/05/2022

Ngày 24 tháng 05 năm 2022 – Viettel công bố chính thức quan hệ hợp tác với Tập đoàn công nghệ bảo hiểm quốc tế Bolttech. Hợp tác này cho ra mắt tính năng giao dịch bảo hiểm trên ứng dụng di động My Viettel của Viettel với các sản phẩm bảo hiểm do Bolttech Việt Nam phân phối như bảo hiểm sức khỏe, du lịch, nhà ở, ô tô và xe máy, dựa trên nền tảng bảo hiểm số của Bolttech.

 

Bolttech là tập đoàn lớn có thành tích trong đổi mới công nghệ cùng với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực bảo hiểm. Bolttech có mặt tại 30 thị trường trên khắp 3 châu lục - Bắc Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Bolttech đã hợp tác với Viettel và các công ty bảo hiểm uy tín để tạo ra một hệ sinh thái bảo hiểm cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng Viettel.

Bằng cách đưa nền tảng bảo hiểm vào trải nghiệm khách hàng, việc hợp tác giữa Viettel và Bolttech sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, họ dễ dàng tham gia các giao dịch mua bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện ngay trên ứng dụng My Viettel.

Để trải nghiệm tính năng này trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Khách hàng truy cập My Viettel bằng tài khoản của mình (trường hợp chưa có app, vui lòng tải ngay tại đây)

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn Mục “Khám phá”, click vào “ Bảo hiểm Bolttech”, tại đây khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin về các hình thức bảo hiểm như: Bảo hiểm ô tô, bảo hiểm TNDS xe máy…

Hiện tại tính năng đã có trên ứng dụng My Viettel, kính mời Quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ để tham gia các ưu đãi đang trong dịp ra mắt dịch vụ như: tặng thẻ cào lên tới 100.000 đồng và hàng loạt ưu đãi riêng theo từng gói bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...