Viettel đứng đầu danh sách các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

Thứ tư, 19/09/2018

Ngày 18/9/2018, thương hiệu Viettel được xướng tên đầu tiên trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đánh giá.

Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp đã được các chuyên gia CNTT hàng đầu Việt Nam trực tiếp đánh giá hồ sơ, thẩm định năng lực thực tế tại Doanh nghiệp. Hội đồng bình chọn đã làm việc trong hơn hai tháng, tiến hành đánh giá và lựa chọn căn cứ theo các tiêu chí khắt khe, dựa trên các chuẩn mực Quốc tế về công nghệ, chất lượng và quản lý, thị trường và khách hàng, doanh thu và nguồn nhân lực…

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp đứng đầu trong danh sách top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam 2018 trong việc phát triển các công nghệ: AI, IoT, AR, VR, Big Data, RPA, in 3D… Đồng thời, Viettel cũng được bình chọn là một trong 50 doanh nghiệp CNTT  hàng đầu Việt Nam năm 2018 về lĩnh vực phần mềm, giải pháp và Dịch vụ CNTT.

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV, Viettel xác định phải đi đầu trong cuộc cách  mạng 4.0 với vai trò dẫn dắt và lan tỏa cả về công nghệ, dịch vụ, mô hình kinh doanh, nghiên cứu sản xuất và sản phẩm. Viettel đã và đang tập trung phát triển, tạo các nền tảng Smart City Platform, IoT Platform, Big Data Platform, AI Platform, v.v. cho các doanh nghiệp, cá nhân xây dựng và triển khai các sản phẩm giải pháp, đổi mới, sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với hạ tầng viễn thông đồng bộ và rộng khắp, kết nối băng thông rộng đến từng người, phục vụ kết nối Internet cho vạn vật, với những công nghệ mới của cách mạng công nghiệp 4.0 (Big Data, AI, IoT, AR/VR, Cloud…), nền tảng cơ sở dữ liệu quốc gia (về dân cư, y tế, giáo dục, ….) và hệ tri thức quốc gia, Viettel đã sẵn sàng xây dựng nền tảng cho một xã hội thông minh, sử dụng công cụ hỗ trợ CNTT trong việc điều hành tổ chức nhằm giúp cuộc sống của người dân tại mỗi nước Viettel đầu tư ngày một tốt đẹp hơn.

Lễ vinh danh 50 + 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 được tổ chức trang trọng vào tối ngày 18/9/2018 tại khách sạn InterContinental Landmark72 cùng với sự kiện quốc tế Hội nghị thượng đỉnh về thành phố thông minh ASOCIO 2018 - Hà Nội, với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Cơ quan Nhà nước, các Bộ, ngành cùng hàng trăm doanh nghiệp CNTT trong nước và bạn bè, đối tác quốc tế.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...