Viettel Cộng Cộng là gì? Cách thức tích điểm, đổi điểm.

Thứ hai, 15/07/2019

Vào đầu tháng 6 vừa qua, nhà mạng di động Viettel đã cho ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++. Chương trình CSKH Viettel này có mức độ ảnh hưởng lớn tới tất cả 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Với thông điệp “Dùng là cộng, cộng là dùng” của Viettel++, nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn chưa hiểu rõ cách thức hoạt động. Trong bài viết này, Viettel sẽ giải giáp rõ cách thức tích điểm, đổi điểm của chương trình CSKH Viettel đặc biệt này. 

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình qua website cong.viettel.vn.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình qua website cong.viettel.vn

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel Cộng Cộng là chương trình CSKH Viettel đặc biệt dành riêng cho những khách hàng thân thiết từ nhà mạng Viettel. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ từ di động, truyền hình hay internet sẽ đều được quy đổi ra các điểm tích lũy. Dựa vào số lượng điểm tích lũy Viettel, khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên tương ứng và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể đổi điểm tích lũy sang cước di động, phút gọi, data, sms, voucher dịch vụ...

Đối tượng khách hàng được áp dụng chương trình

Chương trình Viettel Cộng cộng được áp dụng với các khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel.

Cách thức tích điểm Viettel++

Tích điểm từ cước tiêu dùng: Điểm được tính từ số tiền thực tế khách hàng thanh toán cước hoặc nạp thẻ. Định mức tích điểm 0.5% số tiền khách hàng thanh toán.

Tính điểm từ thời gian sử dụng:  Số điểm cộng tính theo thời gian sử dụng của mỗi thuê bao. Thuê bao hoạt động từ 1- dưới 3 năm sẽ được + 1000 điểm, 3 - dưới 5 năm + 3000 điểm và từ 5 năm trở đi sẽ được + 5000 điểm

Tích điểm nâng cấp gói data: Nếu khách hàng nâng cấp gói Data tháng có giá trị cao hơn gói cũ trong vòng 30 ngày gần nhất: tích 5% giá trị gói Data được nâng cấp. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký gói các gói Data MI5D, ST15K, ST30K tích 5% giá trị gói Data đăng ký.

Tích điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định: Khách hàng đang dùng dịch vụ di động đăng ký thêm dịch vụ cố định, sẽ được tích 5% giá trị gói cước cố định khách hàng đăng ký

Tích điểm thưởng sinh nhật: Khách hàng hạng Kim Cương, Vàng, Bạc vào ngày sinh nhật sẽ được cộng điểm lần lượt là 500.000 điểm, 300.000 điểm và 100.000 điểm

Tích điểm thưởng theo chiến dịch: Định mức cộng điểm cho khách hàng sẽ tùy thuộc vào từng chương trình của nhà mạng Viettel cụ thể.

Cước tiêu dùng khách hàng sử dụng cũng được tính và tích điểm Viettel++

Cách thức quy đổi điểm Viettel++

Để có thể đổi được điểm chương trình Viettel Cộng Cộng sang lưu lượng data, phút gọi, sms hay các voucher dịch vụ của đối tác liên kết, khách hàng phải thực hiện theo từng cách thức đổi điểm Viettel Cộng Cộng đã được quy định: 

Hướng dẫn đổi điểm Viettel++ sang ưu đãi 

Để có thể đổi được điểm chương trình Viettel Cộng Cộng sang cước dịch vụ, lưu lượng data, phút gọi, sms hay các voucher ưu đãi, khách hàng hãy thực hiện theo từng cách thức sau: 

Đổi điểm tích lũy sang cước dịch vụ:

  • Cách 1: Tải và sử dụng trên ứng dụng My Viettel
  • Cách 2: Thao tác qua USSD *098#.
  • Cách 3: Gọi tổng đài 18008098.

Đổi điểm tích lũy sang lưu lượng Thoại/SMS/Data:

  • Cách 1: Tải và sử dụng trên ứng dụng My Viettel
  • Cách 2: Thao tác qua USSD *098#.
  • Cách 3: Gọi tổng đài CSKH 18008098.

Đổi điểm tích lũy sang gói dịch vụ:

  • Cách 1: Tải và sử dụng trên ứng dụng My Viettel hoặc thông qua website cong.viettel.vn
  • Cách 2: Thao tác qua USSD *098#.

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay vào chương trình Viettel++?

Lưu ý khi đổi điểm Viettel++

  • Thuê bao nào trong nhóm các thuê bao có thao tác đổi điểm điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó. 
  • Khách hàng cần phải tích lũy đủ ít nhất 1000 điểm mới có thể dùng điểm để đổi ưu đãi. Mức tiêu điểm phải từ 100 điểm trở lên. 
  • Thời gian sử dụng của điểm tiêu dùng năm N sẽ có thời hạn sử dụng đến ngày 30/06 năm N+1.

Hy vọng rằng với những thông tin trên quý khách hàng đã nắm rõ được cách thức tích điểm Viettel đổi quà. Mọi ý kiến đóng góp và thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Viettel 18008098 để được hỗ trợ nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Tham khảo thêm: Điều kiện xét hạng và quyền lợi hội viên kim cương Viettel.

 
 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...