[Viettel++] Chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel

Thứ tư, 14/07/2021

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn, mang đến những trải nghiệm thú vị cùng ưu đãi hấp dẫn chưa từng thấy dành cho khách hàng.

Vậy Viettel++ là chương trình gì? Đối tượng nào được tham gia và có những ưu đãi nào hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel++ được biết đến là một chương trình có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của nhà mạng Viettel nhằm mục đích chăm sóc, hỗ trợ khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thông qua Viettel++, khách hàng có thể sử dụng các điểm tích lũy mình có để đổi lấy các ưu đãi lớn như: lưu lượng data, voucher, cước di động,…

Từ khi triển khai đến nay, Viettel++ nhận được sự quan tâm đông đảo của hàng triệu khách hàng Viettel.

 

Chương trình Viettel++ dùng là cộng cộng là dùng

 

Viettel++ chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel

2. Đối tượng được tham gia chương trình Viettel++

Đối tượng được áp dụng tham gia chương trình Viettel++ là tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom, Homephone, FTTH, truyền hình, ADSL, PSTN của Viettel. Khách hàng ngoài mạng sử dụng các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Viettel như: mua hàng tại Viettel Store, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của ViettelPost trên app và web đều được tích điểm Viettel++ (điểm tiêu dùng).

3. Những ưu đãi viễn thông của chương trình Viettel++ 

Khi tham gia chương trình Viettel++ trên app My Viettel, bạn sẽ được cộng điểm và đổi điểm tích lũy ra những gói ưu đãi viễn thông như: đổi điểm ra cước, đổi điểm ra data, đổi điểm ra phút gọi, đổi điểm ra SMS.

  • 3.1 Đổi điểm ra Cước

Điều kiện áp dụng: Dành cho khách hàng di động và cố định là hội viên Vàng, Bạc, Kim Cương có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.

Mức điểm đổi tối thiểu: 100 điểm (1.000 điểm = 1.000 đồng)

+ Lưu ý: Tiền cước sau quy đổi được cộng vào tài khoản khuyến mại với thuê bao trả trước hoặc điều chỉnh vào hóa đơn với cước thuê bao trả sau. Tiền nạp từ đổi điểm không được hưởng các chương trình khuyến mại nạp thẻ khác (nếu có) và không được sử dụng để tích điểm xét hạng.

  • 3.2 Đổi điểm ra Data

+ Điều kiện áp dụng: Khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên

+ Mức điểm tối thiểu: 100 điểm (1.000 điểm = 100MB)

+ Lưu ý: Thời gian sử dụng cước Data sau khi đổi là 30 ngày.Một số ưu đãi Viettel++ của chương trình chăm sóc khách hàng

Một số ưu đãi Viettel++ của chươngtrình chăm sóc khách hàng

  • 3.3 Đổi điểm ra Phút gọi

+ Điều kiện áp dụng: Khách hàng di động có điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên.

+ Mức điểm tối thiểu: 100 điểm (500 điểm = 5 phút, 1.000 điểm = 10 phút).

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày sau khi đổi.

 

Viettel++ đổi điểm lấy Data

 

Viettel++ đổi điểm lấy Data

  • 3.4 Đổi điểm ra SMS

+ Điều kiện áp dụng: Khách hàng di động có số điểm tiêu dùng từ 1.000 điểm trở lên

+ Mức điểm tối thiểu: 100 điểm (500 điểm = 50 SMS, 1.000 điểm = 100 SMS)

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày sau khi đổi

4. Hướng dẫn tra cứu và đổi điểm Viettel++ trên app My Viettel

Bạn đang là khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của Viettel và được tặng điểm Viettel++ trong quá trình mua/đăng ký dịch vụ nhưng bạn lại không biết số điểm tiêu dùng của mình tại Viettel++ là bao nhiêu để quy đổi ra ưu đãi viễn thông hoặc các chương trình ưu đãi khác. Dưới đây là cách tra cứu điểm cộng và đổi điểm cộng trên app My Viettel, hãy cùng tham khảo nhé!

  • 4.1 Tra cứu điểm qua cú pháp *098# 

Đối với cách này thì bạn sẽ không cần phải có tài khoản Viettel, cũng không cần sử dụng mạng Internet trong quá trình đổi điểm mà chỉ cần 1 chiếc điện thoại cơ bản và thực hiện theo các bước dưới đây:

+ Bước 1: Mở giao diện gọi điện thoại lên bấm theo cú pháp là *098# bấm gọi.

+ Bước 2: Chọn số “7.Viettel++” trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra cho bạn 3 lựa chọn đó là:

  • 1.Chọn quà hấp dẫn trên My Viettel
  • 2.Đổi điểm lấy quà
  • 3.Tra cứu

Khi chọn mục số 3, trên màn hình điện thoại sẽ hiện ra bảng thông báo số điểm xét hạng và điểm tiêu dùng. Tích lũy điểm xét hạng từ hội viên thân thiết lên Bạc, Vàng, Kim Cương để hưởng những ưu đãi đặc biệt từ đối tác liên kết với Viettel. Tích lũy điểm tiêu dùng để có thể đổi quà từ những ưu đãi viễn thông và nhiều ưu đãi khác trên app My Viettel.

  • 4.2 Hướng dẫn đổi điểm tiêu dùng trên app My Viettel

Như vậy, qua cú pháp *098# bạn đã có thể tra cứu được số điểm xét hạng và số điểm tiêu dùng của mình. Tiếp theo, truy cập vào ứng dụng My Viettel để tiến hành đổi điểm tiêu dùng sang cước viễn thông hay đổi sang các ưu đãi khác, được cập nhập tại “Danh mục ưu đãi” trên app My Viettel hoặc trên website https://cong.viettel.vn/uu-dai.

+ Bước 1: Tải app My Viettel về điện thoại, đăng ký thông tin và đăng nhập ứng dụng để cập nhật những tính năng ưu việt của app My Viettel.

+ Bước 2: Trên app My Viettel truy cập vào mục “Viettel++” chọn “ Đổi quà” nếu như muốn đổi sang gói cước, Data, phút gọi, SMS

Đổi điểm nhận quà, ưu đãi thả ga

Đổi điểm nhận quà, ưu đãi thả ga.

  • 4.3 Hướng dẫn đổi điểm Viettel++ trên website

Ngoài việc đổi điểm Viettel++ trên app My Viettel bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp vào website: https://cong.viettel.vn/ ở máy tính hoặc giao diện điện thoại mục “Ưu đãi”, sau đó lựa chọn các gói ưu đãi viễn thông phù hợp và có thể lựa chọn đổi điểm tiêu dùng ngay trên website.

Trên đây là trọn bộ những thông tin về chương trình Viettel++ và cách thức đổi điểm tiêu dùng tại app và website: https://vietteltelecom.vn/ Mong rằng những thông tin trong bài sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm: Có thể khóa hay xóa tài khoản My Viettel được không?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...