Viettel chính thức ra mắt Ứng dụng MyDio - Nghe audiobook, truyện đọc, tin tức trực tuyến tổng hợp trên di động

Thứ ba, 12/01/2021

Vừa qua, Viettel đã ra mắt ứng dụng nghe audiobook, truyện đọc, tin tức trực tuyến tổng hợp có tên MyDio - Thế giới âm thanh của bạn. Theo đó, các thuê bao Viettel đã có thể nghe các cuốn sách kinh doanh, kỹ năng, truyện đọc, các tác phẩm kinh điển đặc sắc trên chính chiếc điện thoại của mình.

Thị trường sách nói (Audiobook) tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Theo thống kê, đã có tới 15 triệu người sử dụng các loại hình sách điện tử, trong đó, số người trả phí để nghe/ đọc sách điện tử là 3 triệu người. Tuy nhiên, hiện nay thị trường Việt Nam chưa có đơn vị dẫn đầu và thực hiện đầu tư bài bản cả về nội dung lẫn chính sách bản quyền. Nắm được những thông tin quan trọng ấy, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng MyDio với hàng nghìn nội dung audiobook, truyện đọc, tin tức phong phú, chất lượng với đầy đủ các thể loại từ sách kinh doanh, sách truyện, âm nhạc, tin tức với 100% bản quyền để phục vụ nhu cầu người dùng tại Việt Nam.

 

 

Là một người yêu sách nhưng cuộc sống hiện đại bận rộn, MyDio sẽ là ứng dụng có thể giúp đáp ứng được tất cả nhu cầu giải trí của bạn. Đặc biệt hơn, MyDio tích hợp nhiều thể loại sách phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ những câu chuyện cổ tích cho các bé, đến các cuốn sách kinh doanh - Khởi nghiệp cho các bạn trẻ trau dồi kỹ năng, đến các cuốn truyện ngôn tình, trinh thám, truyện ngắn, tiểu thuyết,... Bên cạnh đó MyDio còn có chuyên mục Blog Radio nhận được sự đón nhận tích cực từ những bạn trẻ. Tất cả sản phẩm trên MyDio đều được mua bản quyền từ các tác giả nổi tiếng trong và ngoài nước.

 

 

Ứng dụng MyDio dành cho tất cả những khách hàng của Viettel, không phân biệt vùng miền, độ tuổi hay giới tính, dù là thuê bao trả trước hay trả sau đều có thể sử dụng dịch vụ. Để nghe những cuốn sách mới, đặc sắc hay những câu chuyện được yêu thích nhất hiện nay trên Ứng dụng MyDio, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn: XNA gửi 5388 (chỉ với 3.000đ/ngày).

Ngay bây giờ, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website http://mydio.vn để biết thêm thông tin hoặc trực tiếp tải Ứng dụng trên Google Play/ Appstore theo link dưới đây:

-         Đối với hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vt.myaudio

-         Đối với hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/mydio-audiobook-truy%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BB%8Dc/id1542727887

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng: Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel: 198 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...