Vì sao thiết bị camera Viettel ngoài trời được nhiều khách hàng lựa chọn?

Thứ sáu, 30/12/2022

Trong suốt thời gian vừa qua, nhận thấy tiềm năng phát triển của Camera Viettel ngoài trời, nhiều người không ngừng tìm kiếm thông tin và đặt mua dòng sản phẩm, thiết bị này. Vậy lý do là vì điều gì mà thiết bị lại được khách hàng yêu thích chọn lựa, săn đón đến như vậy? Cùng chúng tôi giải mã sức hút này ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Camera Viettel ngoài trời là thiết bị camera được thiết kế lắp đặt để giám sát an ninh cho khu vực bên ngoài ngôi nhà

Những lợi ích khi lắp đặt Camera Viettel ngoài trời

Trước khi tìm hiểu lý do vì sao Camera ngoài trời Viettel được ưa chuộng đến như vậy, chúng tôi mời bạn đọc tham khảo qua những lợi ích khi chọn lắp camera ngoài trời, cụ thể như sau:

- Chủ động giám sát tài sản khi bạn vắng mặt:Khi không có nhà, bạn vẫn dễ dàng theo dõi, giám sát khu vực xung quanh nhà ở bằng cách theo dõi camera trực tiếp trên ứng dụng để đảm bảo ngôi nhà của bạn không bị kẻ gian đột nhập.

- Tránh được tình trạng rủi ro mất trộm:Khi lắp đặt camera ngoài trời sẽ phần nào làm hạn chế, ngăn chặn ham muốn trộm cắp của kẻ xấu. Khi nhận thấy trong nhà có camera đang trực tiếp thu hình, kẻ phạm tội sẽ có xu hướng từ bỏ ý định, hành vi xấu của mình. Từ đó hạn chế được tối đa các vụ trộm cắp quy mô nhỏ.

- Giám sát được các hoạt động xung quanh khu vực lắp đặt:Không riêng gì vấn đề trộm cắp, khi lắp camera ngoài trời, bạn cũng dễ dàng theo dõi, giám sát được tình hình ở khu vực xung quanh. Chẳng hạn như kiểm soát được tiến độ làm việc của người làm hay quan sát lại được một sự cố hay câu chuyện nào đó.

- Giúp chủ động từ xa mà không cần tốn thời gian đến nơi để quan sát: Camera được ví như “con mắt không ngủ”. Do đó, ngay cả khi bạn không trực tiếp ở nhà hay không thể ra ngoài kiểm tra một tình huống nào đó. Thông qua camera, bạn sẽ nhanh chóng quan sát và ghi nhận được sự việc đang diễn ra.

Xem thêm ==>

Một số nguyên nhân camera không xem được và cách khắc phục

Thông tin về thiết bị Camera ngoài trời Viettel mới nhất

Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà 360 Viettel

Những lý do Camera ngoài trời Viettel được nhiều người dùng lựa chọn

Mặc dù mới “trình làng” vào cuối năm 2020 nhưng thiết bị camera ngoài trời Viettel đã nhanh chóng phủ rộng khắp toàn quốc, trở thành thiết bị camera giám sát được nhiều người dùng lựa chọn. Để làm được điều này, không thể không nói đến những tính năng nổi bật của Camera Viettel ngoài trời đó là:

Tính bảo mật tuyệt đối

So với những thiết bị camera không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên thị trường hiện nay thì sử dụng camera của Viettel cho người dùng trải nghiệm đẳng cấp hơn nhiều. Bởi lẽ, thiết bị Camera Viettel ngoài trời có tính bảo mật cao do server lưu trữ được đặt tại Viettel. Do đó, bạn sẽ không phải lo sợ bị hacker xâm nhập hay bị ảnh hưởng bởi tần sóng khác như những thiết bị camera trôi nổi trên thị trường.

Tích hợp tính năng AI tiên tiến, phân biệt chuyển động người và vật

Camera ngoài trời Viettel được tích hợp công nghệ AI tiên tiến. Tính năng này giúp thiết bị camera nhận diện được một cách chuẩn xác đâu là chuyển động của người, đâu là chuyển động của vật. Từ đó camera sẽ chỉ gửi cảnh bảo chuyển động bất thường của người mà không thông báo chuyển động của vật. Với tính năng này, mỗi khi có thông báo, người dùng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn. Đồng thời cũng tránh gây phiền toái , ảnh hưởng đến cuộc sống con người.

Giá cả phù hợp, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Camera Viettel ngoài trờicó giá bán lẻ là 1.100.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Đây được nhận xét là mức giá cạnh tranh và tương đối phù hợp so với chất lượng của thiết bị.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng

Thiết bị Camera ngoài trời được Viettel hỗ trợ bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị còn hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, thậm chí là đổi mới hoàn toàn nếu thiết bị bị lỗi kỹ thuật. Do đó, chính sách bảo hành không chỉ là thay cho lời cam kết về chất lượng camera của chúng tôi mà còn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hơn hết, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng miễn phí 100%. Chính nhờ lý do đó mà bạn có cơ hội hiểu hơn về thiết bị cũng như sử dụng sản phẩm được hiệu quả, an toàn hơn.

Với những lý do trên đây, chúng tôi tin chắc rằng Camera Viettel ngoài trời là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn, là giải pháp tối ưu hiệu quả trong việc theo dõi, giám sát khu vực và bảo vệ tài sản. Nếu quý khách hàng yêu thích sản phẩm này, đừng quên liên hệ cho tổng đài chúng tôi thông qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua hàng ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...