VHome - Ứng dụng giám sát camera Viettel với nhiều tính năng ưu việt

Thứ sáu, 30/12/2022

VHome là ứng dụng giúp kết nối và quản lý các dòng camera khác nhau do Viettel phát triển. Với sự ra đời của app camera gia đình này việc kết nối và quản lý hệ thống camera an ninh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này cũng như những tính năng nổi bật trong phần nội dung dưới đây nhé!

 

VHome - Dễ dàng kết nối, quản lý camera thông minh.

Đọc thêm ==>

Dịch vụ lắp đặt camera không dây Viettel (Home Camera Viettel) trọn gói

Home Camera Viettel - Hệ thống camera giám sát tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu ứng dụng VHome là gì?

VHome là ứng dụng giám sát camera gia đình Viettel, giúp người dùng dễ dàng quản lý bất kể không gian và thời gian nào. Hơn nữa, app VHome Viettel còn gửi thông báo cho bạn khi phát hiện chuyển động theo thời gian thực. Dù bạn có ở cách xa hàng nghìn km vẫn có thể theo dõi camera ở nhà, nhờ  đó cũng yên tâm hơn.

Ứng dụng được các kỹ sư công nghệ của Viettel nghiên cứu và phát triển cùng sản phẩm Home Camera Viettel. App cho phép người dùng cài đặt, xem video từ xa, đàm thoại, điều khiển và nhận thông báo khi có hoạt động bất thường. Ngoài ra, khi bạn cần hỗ trợ, ngay trên app cũng có tính năng hỗ trợ người dùng.

Tìm hiểu thêm ==> Làm thế nào để sở hữu trọn bộ Camera Viettel?

Những tính năng nổi bật của ứng dụng VHome

Với mục tiêu cung cấp cho người dùng những sản phẩm hữu ích, tiện lợi nhất Viettel không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiên tiến để nâng cao tính năng của app. Dưới đây là những tính năng chính của VHome:

- Chỉ cần kết nối mạng internet, bạn có thể điều khiển camera từ xa.

- Giao diện thiết kế đơn giản, bắt mắt dễ dàng cài đặt lựa chọn. Vào trang chủ -> cài đặt là bạn có thể hình dung được các tính năng cơ bản trên app

- Hỗ trợ chức năng hẹn giờ bật/tắt, thiết lập yêu cầu hoạt động khi nào không cần dùng camera sẽ tự động tắt.

- Chế độ đàm thoại 2 chiều cho phép người dùng trao đổi, nói chuyện trực tiếp với nhau thông qua ứng dụng camera gia đình Viettel.

- Cho phép chụp hình, quay video, xem nội dung lưu trữ video dạng timeline. Xem lại với chất lượng hình ảnh rõ ràng, âm thanh tốt.

- Tự động thông báo về điện thoại khi phát hiện chuyển động bất thường theo thời gian thực mà không cần bạn phải theo dõi liên tục.

- Phân quyền truy cập cho người khác, người thân trong gia đình có thể cùng theo dõi, giám sát đảm bảo an toàn khu vực xung quanh nhà.

- Cùng một phần mềm bạn có thể xem nhiều camera cùng một lúc ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Muốn sử dụng ứng dụng VHome, bạn phải là khách hàng lắp đặt Home Camera của Viettel. Khi đăng ký và lắp đặt, bạn sẽ được cấp một tài khoản và mật khẩu truy cập vào ứng dụng.

Home Camera là giải pháp thông minh giúp khách hàng bảo vệ tài sản, đảm bảo an ninh và trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình với mức độ bảo mật cao. Viettel đã giới thiệu tới người dùng 2 thiết bị là Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời.

Home Camera Viettel cung cấp hình ảnh rõ nét, chuẩn Full HD 1920x1080, chuẩn nén H625 dung lượng nhẹ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên server của Viettel. Nhờ đó dữ liệu được truy xuất dễ dàng, ổn định và bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, Home Camera Viettel còn có chế độ đàm thoại 2 chiều do được tích hợp cả loa và mic giúp các thành viên trong gia đình có thể trực tiếp nói chuyện với nhau. Đây là tính năng nổi bật được nhiều người đánh giá cao vì lợi ích mà nó mang lại rất lớn.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng có thể kết nối bằng mạng LAN hoặc không dây bằng wifi phù hợp với mọi không gian thiết kế từ căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề đến các khu vực có không gian rộng hơn như quán cà phê, khách sạn, nhà hàng,...Tất  cả đều có thể quản lý trên ứng dụng VHome.

Tất cả các dữ liệu khách hàng đều được lưu trữ trại trung tâm dữ liệu Viettel nên rất an toàn và bảo mật. Hơn nữa do xuất xứ tại Việt Nam nên dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng được người tiêu dùng rất cao. Viettel hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi, bảo hành thiết bị 12 tháng, dịch vụ nhanh chóng luôn có mặt khi bạn cần.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng khách hàng đang sử dụng dịch vụ camera Viettel nắm được các các tính năng ưu việt của VHome - app camera gia đình Viettel. Áp dụng công nghệ thông minh trong ngôi nhà của bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết đến Home Camera Viettel và muốn tìm hiểu thêm về nó hãy gọi điện tới hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...