Ưu đãi khủng giải nhiệt ngày hè với Samsung J2 Pro

Thứ hai, 02/07/2018

Trợ giá tới 40% mua điện thoại Samsung J2 Pro chỉ còn 1.990.000đ (so với giá bán lẻ 3.290.000) khi mua kèm gói khuyến mại trả sau Subsidy J2P và cam kết sử dụng trong 12 tháng.

Đồng hành với sự kiện World Cup 2018, Viettel mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại khủng. Đặc biệt cho những khách hàng đang “săn” điện thoại Smartphone với giá thành rẻ, nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và độ tinh tế cao.

Chương trình được triển khai trên toàn quốc từ 07.04.2018  áp dụng cho đối tượng khách hàng là thuê bao trả sau phát triển mới mua kèm máy Samsung J2 Pro. Thuê bao trả trước có thời gian hoạt động trên 30 ngày, có doanh thu tiêu dùng cước < 200.000đ chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và mua kèm máy Samsung J2 Pro.

Tham gia chương trình, khách hàng được hưởng ưu đãi về giá máy và ưu đãi gói cước, cụ thể

Về giá máy: Giảm 40% giá mua điện thoại Samsung J2 Pro chỉ còn 1.990.000đ (so với giá bán lẻ 3.290.000) khi mua kèm gói khuyến mại trả sau Subsidy J2P và cam kết sử dụng trong 12 tháng

Về gói cước

Chương trình

Phí tham gia CTKM (đã
gồm VAT và cước thuê
bao tháng 50.000đ)

Ưu đãi/ tháng

Thoại nội mạng

Tin nhắn nội mạng

Data tốc độ cao

Subsidy J2P

215.000 VND

1.000 phút

100 SMS

5 GB

Chi tiết về ưu đãi gói cước như sau:

SIM: loại 4G. Áp dụng cho gói cước Basic+, phí thu khách hàng: 60.000đ (gồm 35.000đ phí hòa mạng và 25.000đ phí sim)

- Thời gian ưu đãi: 12 tháng áp dụng từ tháng hòa mạng.

- Thời gian cam kết: 12 tháng kể từ tháng hòa mạng. Trong thời gian cam kết thuê bao không được phép cắt hủy, chuyển đổi sang thuê bao trả trước và chuyển đổi chương trình khuyến mại.

-  Phí tham gia khuyến mại tháng đầu tiên (đã gồm VAT, chưa gồm cước thuê bao tháng) = 165.000đ/30 ngày * số ngày sử dụng còn lại trong tháng.

- Lưu lượng thoại nội mạng, tin nhắn, data tốc độ cao tháng đầu tiên: cộng 100% lưu lượng sử dụng theo bảng trên.

- Phí tham gia khuyến mại từ tháng thứ 2 đến hết khuyến mại: Theo quy định bảng trên.

- Chương trình gia hạn ngày 01 hàng tháng, ưu đãi thoại nội mạng không giới hạn khung giờ sử dụng. Ưu đãi thoại nội mạng áp dụng cho cả cuộc gọi Video Call và cuộc gọi chuyển hướng.

- Khi gia hạn CTKM hàng tháng cộng lại lưu lượng thoại nội mạng, tin nhắn và data.

- Thuê bao được đăng ký mặc định gói data mặc định MIMAX0 ngay sau khi kich hoạt thành công.

Mua sản phẩm ngay tại đây

Khi tham gia chương trình, khách hàng cần lưu ý:

Chương trình không áp dụng cho khách hàng đang cam kết số đẹp, cam kết khuyến mại. Với thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau bắt buộc thuê bao phải kích hoạt 30 ngày và có có ARPU < 200.000đ trước khi chuyển đổi.

- Ngày 20 tháng N nếu Khách hàng chưa thanh toán cước phát sinh của tháng N-1, Viettel sẽ thực hiện tạm khóa 1 chiều số thuê bao tham gia chương trình.

Ngày 28 tháng N nếu Khách hàng chưa thanh toán cước phát sinh của tháng N-1, Viettel sẽ thực hiện chặn 2 chiều số thuê bao và đồng thời thực hiện ngưng hoạt động hoàn toàn máy khuyến mãi thông qua phần mềm Knox, SDK. Máy khuyến mãi đang bị khóa sẽ được Viettel mở lại hoàn toàn trong vòng 60 phút kể từ thời điểm thuê bao thanh toán đủ toàn bộ cước (với điều kiện máy được kết nối dữ liệu di động/Internet).

Với chương trình cực hấp dẫn này không những giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mua điện thoại Samsung J2 Pro mà còn sở hữu những lợi ích đặc biệt của gói cước khuyến mại trả sau. Quý khách hàng hãy lan tỏa thông tin này tới bạn bè, người thân để cùng “rinh ưu đãi khi mua máy- có kèm ngay khuyến mại trả sau” nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...