Ưu đãi ‘khủng’ chưa từng có đến 50% từ dịch vụ hóa đơn điện tử Viettel

Thứ năm, 13/01/2022

Kể từ nay đến hết tháng 3/2022, Viettel triển khai cung cấp Hóa Đơn Điện Tử S.invoice với ưu đãi ‘khủng’ lên tới 50% cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể.

 

 

 

Theo Thông tư 78/2021/TT-BTC, kể từ ngày 1/7/2022 mọi tổ chức, cá nhân phải áp dụng Hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy. Cũng theo Thông tư này các hộ kinh doanh đủ điều kiện đáp ứng hạ tầng Công nghệ thông tin phải chuyển đổi sử dụng Hóa Đơn Điện Tử. Tuy vậy, ngay từ tháng 11/2021, đã có 6 Tỉnh/Thành phố sớm thực hiện theo TT 78 gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Bình Định.

Khách hàng cần cung cấp Hóa Đơn Điện Tử để chứng minh nguồn gốc và phục vụ thanh quyết toán, doanh nghiệp cần xuất số lượng lớn hóa đơn cho khách hàng, tuy nhiên việc viết tay, ký tá số lượng lớn làm mất thời gian, nhân lực và mệt mỏi… tất cả sẽ được giải quyết thông qua giải pháp hóa đơn điện tử Sinvoice của Viettel.

Giải pháp S.invoice có những ưu điểm nổi bật so với đối thủ, phải kể đến tốc độ nâng cấp hệ thống kịp thời đáp ứng quy định mới nhất của Nhà nước cũng như luôn đảm bảo chi phí có lợi nhất cho khách hàng với phí khởi tạo hóa đơn rẻ nhất Việt Nam. Viettel có hạ tầng công nghệ hiện đại nhất Việt Nam, giúp tốc độ xử lý, lưu trữ hóa đơn nhanh nhất; an toàn bảo mật, hỗ trợ sau bán dài lâu; S.invoice có giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác, và cho phép kết nối dễ dàng với tất cả các loại Chữ ký số khác nhau trên thị trường. Chính bởi vậy, kể từ 2016 đến nay, S.invoice luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu, cam kết đồng hành lâu dài với nhiều tổ chức, doanh nghiệp và nay là các hộ kinh doanh cá thể.

Điểm mới của Hóa Đơn Điện Tử theo TT78/2021 là doanh nghiệp không phải nộp thông báo phát hành hóa đơn trên trang thuế điện tử như trước. Trên hệ thống hóa đơn điện tử Viettel đã liên thông với cơ quan thuế, sau khi doanh nghiệp chọn mẫu hóa đơn xong nhân viên Viettel sẽ hỗ trợ nộp kèm mẫu 01 lên cơ quan thuế. Cơ quan thuế sẽ phê duyệt trong thời gian 1 - 2 ngày làm việc.

Từ nay đến hết 31/03/2022, Viettel triển khai chính sách với ưu đãi lớn lên tới 50% cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể, cụ thể:

Khách hàng lần đầu đăng ký sử dụng dịch vụ thuộc các tỉnh triển khai Hóa Đơn Điện Tử theo Thông tư 78 được tặng 50% số lượng hóa đơn. Đồng thời, khách hàng được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký Hóa Đơn Điện Tử.

Bên cạnh đó, khách hàng tại 06 tỉnh triển khai Hóa Đơn Điện Tử theo Thông tư 78 được tặng 3 tháng sử dụng chứng thư số Viettel-CA khi mua mới đồng thời dịch vụ Viettel-CA và Hóa Đơn Điện Tử (hoặc gia hạn Viettel-CA và mua mới Hóa Đơn Điện Tử).

Riêng đối với hộ kinh doanh cá thể, ngoài những chính sách trên còn có thêm ưu đãi đăng ký dịch vụ chứng thư số chỉ với giá bằng 50% giá bán cho doanh nghiệp (sử dụng USB token hoặc HSM) và giá thiết bị USB token chỉ bằng 70% giá cho doanh nghiệp.

Để xuất hóa đơn theo Thông tư 78/2021/TT-BTC người dùng đăng nhập theo đường link sau:

https://vinvoice.viettel.vn/tt78. Tên đăng nhập và mật khẩu do Viettel cung cấp. 

Để tìm hiểu chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 1800 8000.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...