TV360 & Galaxy Tab A7 Lite - Bộ đôi giải trí cực đỉnh cho mùa hè 2021

Thứ bảy, 19/06/2021

Ngay đầu tháng 6/2021, Samsung vừa cho ra mắt sản phẩm Galaxy Tab A7 Lite, màn hình cực rộng lên tới 8.7 inch, các cạnh viền được tối ưu khá mỏng, độ phân giải cao HD+ cho màu sắc hiển thị chân thực và sắc nét, âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ Dolby Atmos, cho các bạn những giây phút giải trí tuyệt hảo.

 

Được biết, Samsung đã tiếp cận thị trường mùa hè bằng gói sản phẩm Galaxy Tab A7 Lite và TV360. Theo đó, khi mua Galaxy Tab A7 Lite, khách hàng được tặng 06 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ truyền hình di động TV360, gói cước Standard. Chương trình ưu đãi cực lớn này áp dụng cho khách hàng kích hoạt mã quà tặng trong tháng 6 và 7/2021.

Vậy tại sao Samsung lại chọn TV360 đồng hành trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm mới đình đám Galaxy Tab A7 Lite của mình? Hãy điểm qua những lợi thế tuyệt đối của truyền hình di động TV360, được bình chọn là một trong top 10 ứng dụng giải trí phổ biến trên Appstore và CH Play, vượt qua nhiều đối thủ lâu năm trên thị trường như FPT Play, Galaxy Play, đến nay đã đạt 1,5 triệu lượt tải app, 3.8 triệu user active.

TV360 được miễn phí 4G Viettel tốc độ cao nên đã giải tỏa được nỗi lo tốn data. Bạn được thoải mái bật smartphone, tablet xem thể thao, chơi game, cày phim ngày đêm. Thực tế chứng minh là có tới 75% khách hàng của TV360 là sử dụng ứng dụng.

Tốc độ đường truyền video cực nhanh, ổn định, kể cả khi stream với độ phân giải full HD cao nhất. Chỉ cần chờ đợi vài giây là phim và các chương trình đã bắt đầu phát ngay và gần như không có hiện tượng giật, đứng hình hay tự động giảm độ phân giải xuống thấp khi ở trong vùng phủ sóng 4G đủ tốt.

Tối ưu hóa tính “di động” của Galaxy Tab A7 Lite, bằng đặc tính Xem chủ động của TV360, mọi lúc mọi nơi, thoải mái tua, xem lại không bỏ lỡ khoảnh khắc nào. Đặc biệt trong mùa giải bóng đá năm nay, bạn sẽ thấy giá trị của tính năng này. 51 trận đấu EURO sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5/VTV6 của TV360, tuy nhiên vì chênh lệch múi giờ nên không phải khán giả nào cũng sắp xếp được thời gian để xem các trận đấu. TV360 sẽ cho bạn cơ hội xem lại trận đấu bất cứ lúc nào.

Giải trí miễn phí với những nội dung thể thao đỉnh cao và kho phim khổng lồ. TV360 miễn phí cả 4 kênh K+ từ nay đến 31/7/2021. Tín đồ điện ảnh hẳn hài lòng với kho hơn 3.000 phim trên TV360 với những cái tên như “Tuổi trẻ của tháng 5” (phim độc quyền), “Bất động sản trừ tà”, “ Minh Châu rực rỡ”, “ Bão cát”, “ Ẩn danh”... phù hợp với tâm lí và thị hiếu người xem tại thị trường châu Á. Bên cạnh đó, TV360 còn cung cấp hơn 200 kênh truyền hình cùng những video chất lượng cao, nội dung đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi khán giả. Được biết Viettel còn sản xuất độc quyền chương trình giáo dục thanh thiếu niên - series clip tự học đảm bảo nguồn kiến thức đã được kiểm chứng, rất phù hợp với các bạn học sinh trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Với ưu thế về màn hình cực lớn, âm thanh cực đỉnh, hình ảnh cực nét, khách hàng chắc hẳn sẽ cảm thấy Galaxy Tab A4 là công cụ hỗ trợ tuyệt vời khi giải trí bằng TV360.

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay Galaxy Tab A4 để trải nghiệm 1 mùa hè sôi động với dịch vụ truyền hình di động TV360 – cả thế giới giải trí đa sắc màu mở ra chỉ bằng những cú chạm trên màn hình tablet? 

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...