Trải nghiệm tính năng đóng cước trước cho thuê bao di động trả sau trên My Viettel phiên bản 5.5

Thứ hai, 24/01/2022

Theo lộ trình nâng cấp ứng dụng hàng tháng, My Viettel phiên bản 5.5 đã cho ra mắt thêm một số tính năng mới để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ được thuận tiện và tối ưu nhất. Trong đó phải kể đến tính năng đóng cước trước cho thuê bao di động trả sau.

Thay vì phải nhớ lịch thanh toán cước để ra cửa hàng hoặc mất thời gian cho việc thanh toán cước từng tháng một thì hiện tại khách hàng sử dụng di động trả sau đã có thể chủ động đóng trước cước từ 1 đến 12 tháng cho thuê bao của mình hoặc thuê bao khác nhanh chóng trên My Viettel. Với cách thức đóng trước cước này, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ cước hay quên thanh toán cước. Thật tiện lợi phải không nào! Với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng cước trước sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.

Để sử dụng tính năng đóng cước trước cho thuê bao di động trả sau Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Tính năng đóng cước trước trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản có sẵn.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn mục “Thanh toán” → chọn phương thức thanh toán “Tài khoản ngân hàng/ViettelPay” → Chọn dịch vụ.

Bước 3: Tại mục Thông tin thanh toán, khách hàng chọn “Đóng cước trước. Với chính sách đóng cước trước, khách hàng có thể lựa chọn đóng trước từ 3 tháng đến 12 tháng.

Lưu ý: Cước đóng trước chỉ bao gồm cước của CTKM, chưa bao gồm tiền thuê bao và cước phát sinh khác.

Nếu khách hàng đang sử dụng thuê bao di động trả sau thì đừng quên nâng cấp phiên bản My Viettel 5.5 để trải nghiệm ngay tính năng đóng cước trước nhé. Hy vọng với tính năng mới này sẽ đem lại sự hữu ích và thuận tiện đến với khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về tính năng đóng cước trước, xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về tính năng.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...