Trải nghiệm tính năng đàm thoại 2 chiều trên thiết bị Home Camera Viettel

Thứ tư, 21/12/2022

Camera đàm thoại 2 chiều là lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Thiết bị mang lại nhiều hỗ trợ tiện ích cho các thành viên trong nhà, bảo vệ an toàn trong mọi thời điểm. Nhất là khi gia đình có người già, trẻ nhỏ và người giúp việc thì camera với tính năng đàm thoại 2 chiều này còn phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Home Camera Viettel – Đàm thoại hai chiều trực tiếp

Xem thêm ==>

Những tiêu chí lựa chọn camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay

Lắp đặt camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Đàm thoại 2 chiều là gì?

Đây là tính năng giúp hai hoặc nhiều người có thể dễ dàng giao tiếp, trò chuyện với nhau thông qua camera. Lúc này, camera giám sát được xem như một thiết bị kết nối trung gian. Thay vì chỉ ghi lại hình ảnh hay âm thanh một cách đơn thuần, camera đàm thoại 2 chiều có thể phát âm thanh từ bên đầu còn lại.

Để hình dung rõ hơn về tính năng này của camera giám sát, bạn hãy liên tưởng đến hoạt động của Webcam trên máy tính và camera trên điện thoại. Bởi vì chúng được nhận xét là có hoạt động tương tự như nhau. Tuy nhiên, chỉ những camera IP Wifi thông minh có tích hợp loa và micro mới có thể sử dụng được tính năng này.

Lợi ích của tính năng đàm thoại 2 chiều trên Home Camera Viettel

Với những hộ gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người giúp việc, Home Camera Viettel đàm thoại 2 chiều được đánh giá là trợ thủ đắc lực giúp khách hàng luôn an tâm mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với các thành viên trong gia đình, giúp họ thấy được quan tâm ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Trong việc quản lý quá trình học tập của con nhỏ, bạn không những quan sát để biết con có đang học bài hay không mà còn bật mic để kịp thời nhắc nhở con nên tuân theo thời gian biểu đề ra. Hay khi nhận thấy mối nguy hiểm trong những trò chơi của con, bạn cũng nhanh chóng bảo ban để căn dặn. Với người giúp việc trong nhà, bạn dễ dàng hướng dẫn những gì cần làm nếu nhận thấy họ còn lúng túng, chưa thực sự thông thạo.

Đọc thêm ==> Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà xoay 360 Viettel?

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng đàm thoại 2 chiều trên Home Camera Viettel

Để sử dụng tính năng đàm thoại 2 chiều từ xa thông qua Home Camera Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

- Mở ứng dụng VHome có trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng có kết nối internet và đăng nhập tài khoản ( Nếu khách hàng chưa có ứng dụng VHome có thể tại cửa hàng ứng dụng CH Play (với hệ điều hành Android) hoặc là App Store (với hệ điều hành iOS).

- Vào giao diện quản lý, sau đó bật mic để trao đổi, trò chuyện cùng với người thân đang trực tiếp ở gần camera.

- Sau khi sử dụng xong, bạn nên tắt mic để âm thanh không lọt vào.

Với thiết kế giao diện tinh tế và đơn giản, VHome đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đảm bảo khách hàng khi sử dụng các tính năng trên ứng dụng VHome luôn được thuận tiện và nhanh chóng.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng nắm được vai trò cũng như tầm quan trọng của thiết bị camera đàm thoại 2 chiều của Home Camera Viettel. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...