Tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ trên kênh số dễ dàng, tiện lợi

Thứ hai, 10/04/2023

Hiện nay việc mua sắm online là rất phổ biến và được ưa chuộng bởi sự tiện ích, không chỉ các đồ dùng, vật dụng mà còn đối với cả Sim điện thoại.

Khách hàng đang có nhu cầu mua sim số đẹp Viettel giá rẻ nhưng không tiện đi ra cửa hàng bán sim thì vẫn hoàn toàn có thể tra cứu và mua được qua hình thức online thông qua ứng dụng My Viettel và Website của Viettel. Vô cùng dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng mà đảm bảo uy tín, chất lượng, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết cách thực hiện tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ online trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ trên kênh số dễ dàng, tiện lợi

Xem thêm =>

Các cách mua sim số Viettel online trên kênh số chính hãng, giá tốt

Mua sim số đẹp trên ứng dụng My Viettel dễ dàng, tiện lợi

Gửi yêu cầu đổi sim Viettel tại nhà cực đơn giản với ứng dụng My Viettel

Tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng miễn phí được nhà mạng Viettel phát triển để hỗ trợ người dùng sử dụng các dịch vụ của Viettel với rất nhiều tính năng tiện ích. Một trong số đó chính là tra cứu sim số đẹp giá rẻ, giúp khách hàng có thể tìm và lựa chọn sim ngay tại nhà dễ dàng mà không cần ra các cửa hàng sim chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản, đó là:

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập theo số điện thoại đang sử dụng.

Nếu chưa có ứng dụng này trên điện thoại, người dùng có thể tải xuống thông qua CH Play đối với Android hoặc App Store đối với hệ điều hành IOS, sau đó cài đặt và thực hiện tiếp.

Bước 2:Khách hàng nhấn vào chọn “Dịch vụ” nằm trên các danh mục ở phía dưới cùng trang chủ ứng dụng → Sau đó chọn “Sim số”.

Bước 3:Tiếp đó, màn hình sẽ hiện ra mục “Mua sim số” và người dùng có thể tra cứu sim số Viettel giá rẻ theo các phần “Trả trước” hoặc “Trả sau”, tại đây sẽ có các số điện thoại và giá để khách hàng tham khảo lựa chọn. Ngoài ra, cũng có thanh tìm kiếm để tra cứu số sim đẹp dành cho những ai đã có loại số dự định mua như thế nào.

 

Từ đây khách hàng sẽ có thể thoải mái lựa chọn số điện thoại mình thích theo nhu cầu và điều kiện đầu tư. Nếu chọn được số thuê bao ưng ý và muốn mua thì có thể nhấn chọn vào số đó và tiến hành mua hàng bằng cách hoàn thiện các bước điền thông tin cần thiết, chọn địa điểm nhận sim và hình thức thanh toán là hoàn tất việc mua sim.

 

Ngoài hỗ trợ tra sim số đẹp, ứng dụng My Viettel còn được trang bị rất nhiều tính năng khác giúp người dùng quản lý số điện thoại của mình như tra cứu số dư tài khoản, gói cước đăng ký, thanh toán cước phí, nạp tiền tài khoản, đăng ký các gói cước gọi điện, nhắn tin hay data. Ngoài ra, thông qua ứng dụng này người dùng cũng có thể cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi mới nhất cũng như các gói cước được phép đăng ký, vô cùng tiện lợi.

Tra cứu sim số đẹp giá rẻ trên website

Ngoài hình thức tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ qua ứng dụng My Viettel thì người dùng còn có thể tra cứu trên website Vietteltelecom.vn hoặc Viettel.vn của Viettel với các bước thực hiện đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website  Vietteltelecom.vn hoặc Viettel.vn

Bước 2:Tại màn hình trang chủ, khách hàng kéo xuống dưới chọn danh mục “Dịch vụ di động” → Nhấn chọn “Sim số”

Bước 3: Màn hình sẽ hiện ra mục tìm kiếm để khách hàng tìm theo các số đã dự định trước hoặc sẽ được gợi ý các số theo sim trả trước hay trả sau, tất cả đều có thông tin số điện thoại kèm theo giá và thời gian sử dụng của từng sim.

 

Nếu chọn được sim mình yêu thích thì khách hàng có thể nhấn chọn sim, điền đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết, địa chỉ nhận sim và phương thức thanh toán rồi chọn “Thanh toán” là quá trình mua sim đã hoàn tất. Vô cùng đơn giản, nhanh chóng người dùng sẽ có ngay sim sim số đẹp Viettel giá rẻ mà không cần phải đi đâu cả.

 

Trên đây là cách tra cứu sim số đẹp Viettel giá rẻ trên kênh số dễ dàng, tiện lợi, hy vọng khách hàng sẽ thực hiện thành công và lựa chọn được sim mà mình ưng ý theo sở thích, nhu cầu. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm về sim số đẹp hay các dịch vụ của Viettel hãy gọi ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được giải đáp và hỗ trợ nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...