Top Camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Thứ năm, 15/06/2023

Bạn đang muốn lắp đặt camera ngoài trời kết nối Wifi cho gia đình mình nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những lưu ý khi mua camera Wifi ngoài trời và thương hiệu camera uy tín nhất hiện nay.

 

Top Camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Top Camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Bài viết tham khảo:

Camera lắp ngoài trời loại nào tốt? Tham khảo ngay!

Chi phí lắp đặt Camera xoay ngoài trời. Cập nhật giá mới nhất 2023

Giá Camera không dây ngoài trời Viettel bao nhiêu?

Những điều cần lưu ý khi chọn mua Camera Wifi ngoài trời

Camera ngoài trời là thiết bị ghi hình và giám sát an ninh, được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại. Điểm chung của những loại camera này là có khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài dưới những tác động từ yếu tố thời tiết và môi trường.

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh có nhu cầu lắp đặt camera Wifi ngoài trời để tiện cho quá trình theo dõi, giám sát. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất:

Chọn Camera có độ phân giải Full HD

Yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là độ phân giải của camera. Thực tế, camera an ninh có độ phân giải càng cao thì khả năng quan sát, theo dõi an ninh càng tốt. Độ phân giải của camera cũng chính là yếu tố quyết định đến chất lượng và hình ảnh video được ghi lại.

Vì vậy, nên ưu tiên những loại camera có độ phân giải full HD. Điều này giúp quan sát hình ảnh, video được tốt hơn, nhất là khi zoom lên để xem kỹ băng ghi hình. Tuy nhiên, cần lưu ý độ phân giải camera Wifi ngoài trời càng cao thì càng tốn dung lượng lưu trữ.

Bên cạnh đó, việc camera có thể quan sát rõ nét vào ban đêm hay không cũng cần được chú trọng. Bởi camera sẽ hoạt động liên tục 24/24, giám sát an ninh của toàn bộ ngôi nhà. Nếu chỉ ghi hình rõ vào ban ngày mà ban đêm hình ảnh kém chất lượng thì sẽ ảnh hưởng tới việc theo dõi của chủ nhà.

Chọn Camera có tầm nhìn xa

Những dòng camera có tầm nhìn xa sẽ giúp bao quát phạm vi quan sát quanh khu vực được lắp đặt. Điều này nhằm đảm bảo có thể trích xuất camera để hỗ trợ trong trường hợp hàng xóm cần hoặc nếu không may xảy ra tai nạn giao thông quanh khu vực lắp đặt. Nên ưu tiên các dòng camera có tầm xa ít nhất tren 10m.

Chọn Camera có khả năng phát hiện chuyển động

Gần như các dòng camera ngoài trời hiện nay đều được tích hợp tính năng phát hiện chuyển động. Khi phát hiện những chuyển động đáng ngờ, camera sẽ tự động gửi cảnh báo đến điện thoại của bạn. Từ đó, bạn có thể kịp thời ứng phó cũng như có biện pháp xử hiệu quả.

Home Camera Viettel - Top Camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay

Home Camera Viettel được đánh giá là thiết bị camera Wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay nhờ trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể:

  • Thiết lập hàng rào cảnh báo: Mỗi khi khu vực quanh phạm vi quan sát xuất hiện bất kỳ chuyển động nào, Camera Viettel cũng tự động thiết lập những cảnh báo tới điện thoại thông minh của chủ nhà.
  • Tính năng AI phân biệt chuyển động người và vật: Camera Wifi ngoài trời Viettel còn được trang bị thêm công nghệ AI, nhờ vậy có khả năng phân biệt chính xác chuyển động của người so với chuyển động của lá rơi/các con vật…Từ đó gửi đến những cảnh báo cho người dùng chỉ khi có chuyển động của những đối tượng khả nghi.
  • Tính năng Spotlight giúp Camera tự động phát sáng khi phát hiện chuyển động: Nhờ tính năng này, camera sẽ tự động phát sáng khi có chuyển động. Trong trường hợp có kẻ gian xuất hiện, đây cũng sẽ là “lời nhắc nhở” đồng thời ngăn chặn những hành vi xấu.
  • Hình ảnh quan sát có màu vào ban đêm: Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi hay ánh sáng kém, Camera Wifi ngoài trời của Viettel vẫn đảm bảo trích xuất những hình ảnh, video rõ nét nhất
  • Phạm vi quan sát lên tới 30m: Phạm vi quan sát của dòng camera này có thể lên tới 30m, giúp bao quát mọi sự vật, sự việc diễn ra quanh khu vực lắp đặt.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn camera Wifi ngoài trời và những tính năng vượt trội của Home Camera Viettel. Nếu có nhu cầu lắp đặt và sử dụng dòng camera thông minh này, hãy liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...