Top 5 camera đàm thoại 2 chiều được nhiều người dùng yêu thích hiện nay

Thứ sáu, 30/12/2022

Với sự phát triển của khoa học công nghệ chúng ta không còn xa lạ với các dòng camera đàm thoại hai chiều mang đến nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng. Đây là dòng camera thông minh hỗ trợ người dùng rất nhiều trong vấn đề giám sát an toàn nhà cửa. Đặc biệt giao tiếp thông qua camera rất dễ dàng đối gia đình có người già và con nhỏ chưa quen với những thiết bị hiện đại. Vậy camera đàm thoại 2 chiều loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc camera được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay!

 

Top 5 camera đàm thoại 2 chiều được nhiều người dùng yêu thích hiện nay

Bài viết xem thêm ==>

Một số nguyên nhân camera không xem được và cách khắc phục

Thông tin về thiết bị Camera ngoài trời Viettel mới nhất

Camera đàm thoại 2 chiều là gì?

Camera đàm thoại 2 chiều là dòng camera có tích hợp cả loa và micro kết nối đàm thoại không dây. Bạn có thể nói chuyện với mọi người qua camera bằng micro và nghe những gì camera thu được trong một phạm vi nhất định thông qua một phần mềm chuyên dụng.

Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại mà vẫn có thể trao đổi công việc, nói chuyện trực tiếp với người khác ngay cả khi người ở đầu bên kia không có điện thoại hoặc máy tính. Chỉ cần thông qua app được cài sẵn trong điện thoại của bạn mà thôi.

Có thể dùng camera đàm thoại 2 chiều như một phương tiện ghi âm trong phạm vi gắn camera 10m. Bạn có thể nghe được âm thanh chính xác và chuẩn đến từng câu, giúp ích rất nhiều trong vấn đề đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Top 5 camera đàm thoại 2 chiều được nhiều người dùng yêu thích hiện nay

Hiện nay, trên thị trường camera có rất nhiều các loại camera đàm thoại hai chiều được bày bán. Cùng điểm danh các thiết bị nổi bật được nhiều người quan tâm nhất dưới đây nhé.

Camera trong nhà 360 Viettel

Đầu tiên chúng ta phải kể đến Camera trong nhà 360 của Viettel. Đây là thiết bị camera thông minh chính hãng nằm trong bộ sản phẩm Home Camera Viettel. Camera trong nhà 360 được trang bị đàm thoại 2 chiều trực tiếp và rất nhiều tính năng ưu việt khác. Mặc dù xuất hiện không lâu nhưng Home Camera Viettel nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và giành được vị trí ưu ái trong lòng người tiêu dùng.

Khác với các dòng camera chỉ có chức năng ghi âm, quay hình trên thị trường. Camera trong nhà 360 Viettel được tích hợp sẵn mic và loa giúp các thành viên trong gia đình có thể đàm thoại trực tiếp với nhau thông qua app VHome - Ứng dụng quản lý camera của Viettel. Tính năng này không chỉ hữu ích với những gia đình có người già và trẻ nhỏ mà còn có những lợi ích tuyệt vời khác. Cụ thể là:

- Chỉ cần có kết nối internet là có thể trò chuyện với con, bố mẹ hay người giúp việc tại nhà nhanh chóng và thuận tiện.

- Cảnh báo tới kẻ lạ khi nhận thấy dấu hiệu xâm nhập bất hợp pháp. Từ đó, thúc đẩy việc từ bỏ hành vi phạm pháp

- Ra lệnh cho thú cưng khi chúng có những hành động phá phách khi bạn vắng nhà.

- Nói chuyện, trao đổi công việc trực tiếp cho giúp việc ở nhà hay nhân viên trong công ty.

Hệ thống máy chủ được đặt tại Việt Nam, do đó dữ liệu có độ bảo mật cao, an toàn và ổn định. Dịch vụ Cloud giúp lưu trữ dữ liệu lên tới 30 ngày cho phép người dùng truy cập online hoặc xem lại bất cứ thời gian nào. Thiết bị đi kèm với ứng dụng VHome trên điện thoại có thể setup nhanh chóng, dễ dàng và phân quyền người truy cập khác nhau trên hệ thống camera.

Ngoài ra, Viettel hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng, 24/7 giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Thiết bị được bảo hành 12 tháng và lắp đặt miễn phí tới người dùng.

Xem thêm ==> Vì sao thiết bị camera Viettel ngoài trời được nhiều khách hàng lựa chọn?

Camera Hikvision 2MP 360

Thương hiệu Hikvision có xuất xứ từ Trung Quốc, hiện nay sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Dòng camera có nhiều cải tiến hiện đại, tính năng đàm thoại 2 chiều mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng. Lưu ý khi mua các bạn nên chọn những địa chỉ phân phối chính hãng uy tín trên thị trường để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Camera Wifi Imou IPC - C22CP

Imou được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cho phép người dùng nói chuyện, trao đổi trực tiếp bởi tính năng đàm thoại 2 chiều. Sản phẩm còn có tính năng phát hiện ra con người sau đó bám theo các chuyển động của họ và đưa ra báo động răn đe kẻ đột nhập.

Thêm vào đó, camera còn có chức năng cảnh báo tới điện thoại của bạn khi phát hiện âm thanh bất thường như tiếng kính vỡ, tiếng trẻ con khóc và các âm thanh khác lạ. Nhờ đó mà an ninh được đảm bảo. Ngoài ra camera còn có chế độ riêng tư (tạm dừng quay khi không cần thiết).

Camera đàm thoại 2 chiều Ezviz C1C B

Thiết bị tích hợp loa và micro để bạn có thể đàm thoại ở xa thông qua điện thoại có cài đặt ứng dụng đi kèm của nhà sản xuất. Bạn có thể quan sát mọi vật cả khi trời tối bởi camera được trang bị đèn LED đảm bảo nhìn đêm Full-HD 12m. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được tích hợp tính năng cảnh báo, bạn không phải quan sát điện thoại 24/24 mà vẫn nắm bắt được những hoạt động đáng ngờ.

Camera Kbvision KX-2004CA

Kbvision là một thương hiệu của Mỹ đang được khá nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn. Sản phẩm có khả năng truyền tín hiệu và hình ảnh rất rõ nét, chất lượng âm thanh tốt. Tương tự một số dòng sản phẩm trên thị trường, thiết bị cũng được tích hợp loa và micro đàm thoại 2 chiều chất lượng cao. Hình ảnh rõ nét, cảm biến ban đêm, chống nhiễu tốt,...

Hy vọng, qua những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các khách hàng lựa chọn được sản phẩm camera đàm thoại 2 chiều tốt nhất. Nếu quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...