Tổng hợp những thông tin khuyến mãi ViettelPay dành cho khách hàng

Thứ sáu, 25/06/2021

Các chương trình khuyến mãi ViettelPay luôn thu hút, nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ứng dụng này.

Hiện nay, bên cạnh cung cấp ứng dụng ViettelPay với nhiều tính năng tiện ích, Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mại nhằm chăm sóc, tri ân khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Vậy những chương trình nào thường xuyên được áp dụng? Cùng cập nhật ngay qua bài viết sau đây nhé!

1. Khuyến mãi 20% khi nạp tiền điện thoại qua ViettelPay

Đây là chương trình được nhà mạng Viettel triển khai khá thường xuyên dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng ViettelPay. Tùy vào từng chiến dịch mà thời gian khuyến mãi sẽ có sự khác nhau.

Đối tượng được hưởng các ưu đãi này cũng sẽ có sự khác nhau tùy từng đợt như là áp dụng dành cho khách hàng nhận được tin nhắn, khách hàng có đăng ký tài khoản ViettelPay,…

Bài viết liên quan

Ví dụ trong một chương trình đầu năm 2021, Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền cho chính mình qua ViettelPay trong 3 tháng, chiết khấu 10% từ tháng thứ 4 – tháng thứ 6 và 5% từ tháng thứ 7. Như vậy, có thể thấy quy mô và thời gian khuyến mãi là khá lớn, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ khách hàng.

2. Khuyến mãi 20% khi thanh toán cước Internet, truyền hình qua ViettelPay

Không chỉ các dịch vụ nạp tiền cho thuê bao di động, Viettel còn có các chương trình khuyến mãi dành cho dịch vụ viễn thông với chiết khấu lớn. Cụ thể đó là ưu đãi lên đến 20% dành cho các chủ thuê bao truyền hình, Internet Viettel khi thanh toán cước phí.

 

Nhận khuyến mãi hoàn tiền 20% khi thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

Nhận khuyến mãi hoàn tiền 20% khi thanh toán tiền điện qua ViettelPay

Điển hình như là chương trình khuyến mãi cuối năm 2020, đầu năm 2021 đó là giảm 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch thanh toán cước truyền hình, Internet Viettel cho chính mình trong lần đầu tiên (tối đa là 50.000 đồng/giao dịch), giảm 10% (tối đa là 25.000 đồng/giao dịch) cho 5 tháng tiếp theo khi khách hàng tiếp tục thực hiện giao dịch thanh toán cho chính mình.

3. Hoàn tiền 20% cho lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay

Một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất của ViettelPay đó chính là hoàn tiền đến 20% cho khách hàng lần đầu thanh toán tiền điện qua ứng dụng. Như vậy, không cần mất thời gian, công sức để xếp hàng đóng tiền điện như trước kia, chỉ cần ngồi nhà thanh toán online, khách hàng còn được hưởng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.

Cụ thể, chương trình này áp dụng dành cho các đối tượng khách hàng đăng ký tài khoản ViettelPay mới và thực hiện liên kết thẻ, thanh toán tiền điện trong lần đầu tiên trên ViettelPay. Khách hàng sẽ được khuyến mãi 20% giá trị thanh toán cho 1 giao dịch trong tháng đầu tiên, 2 tháng tiếp theo là 10% và áp dụng khuyến mãi này chỉ có 1 giao dịch/tháng.

4. Chiết khấu 20% khi mua data qua ViettelPay

Với những ai thường xuyên đăng ký các gói cước data, đăng ký gói cước 4G Viettel - truy cập Internet cực đã (liên kết 19a) thì có lẽ đây sẽ là một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đối tượng tham gia là tất cả những khách hàng sử dụng ViettelPay, có nhu cầu mua các gói cước 3G/4G và sẽ nhận được chiết khấu lên đến 20% đối với thuê bao di động Viettel.

 

Nhận khuyến mãi hoàn tiền 20% khi thanh toán tiền điện qua ViettelPay  Nhận khuyến mãi hoàn tiền 20% khi thanh toán tiền điện qua ViettelPay

 

5. Tặng 120.000 đồng khi sử dụng app ViettelPay

Ngoài ra, Viettel cũng triển khai chương trình khuyến mãi dành cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, khách hàng trẻ của Viettel. Đối với chương trình này thì khách hàng sẽ nhận được tổng 120.000 đồng trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi bắt đầu chương trình (mỗi tháng sẽ nhận được 20.000 đồng vào tài khoản).

Như vậy, có quá nhiều khuyến mãi ViettelPay hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ này phải không nào? Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...