Tổng hợp các thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay

Thứ sáu, 07/10/2022

Hiện nay mạng wifi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên không phải mạng wifi lúc nào cũng có thể bắt sóng mạnh, hơn nữa phạm vi phủ sóng cũng chỉ hoạt động trong một khoảng nhất định. Do đó nhiều người đã lựa chọn thiết bị kích sóng để cải thiện chất lượng. Hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay nhé!

 

Tổng hợp các thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay

Thiết bị kích sóng wifi dùng để làm gì?

Thiết bị kích sóng wifi chính là bộ khuếch đại tín hiệu để mở rộng phạm vi phủ sóng của wifi mà không bị gián đoạn. Nó hoạt động theo nguyên lý thu tín hiệu mạng từ wifi gốc sau đó phát sóng tới những khu vực xa hơn. Khi sử dụng bộ kích sóng, đường truyền cũng tốt hơn, không bị ngắt kết nối hay chập chờn do khoảng cách. Do đó chúng có có thể truy cập wifi ở bất kỳ đâu trong phạm vi phủ sóng với tốc độ đường truyền ổn định, kết nối wifi khỏe.

Bộ kích sóng wifi thường được sử dụng phổ biến trong các ngôi nhà diện tích lớn, nhiều tầng, các văn phòng công sở, khách sạn,... Đây là khu vực tập trung nhiều người và có nhu cầu đường truyền wifi ổn định, thông suốt.

Tổng hợp các thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều thiết bị kích sóng wifi mạnh mẽ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Viettel, TP-Link, Xiaomi, Tenda, Mercury,... Bạn có thể tham khảo mua một trong số những bộ kích sóng không dây dưới đây:

Bộ thiết bị Home Wifi Viettel

 

Home Wifi Viettel - Thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay

Home Wifi Viettel là một hệ thống mạng thông minh sử dụng công nghệ kết nối không dây Wifi Mesh. Bộ thiết bị bao gồm 2 hoặc 3 nope phát sóng cho tín hiệu mạnh, kết nối mượt mà trong diện tích lên tới 300m2. Hệ thống tải trọng lớn cho phép 80 user truy cập cùng lúc với bộ 2 thiết bị, còn với bộ 3 thiết bị, con số có thể lên tới 120 user.

Đặc biệt, bộ kích sóng wifi Viettel có tính năng chuyển vùng liền mạch, các Home Wifi tạo thành 1 một mạng lưới thống nhất, tự động kết nối tại mọi vị trí trong vùng phủ sóng. Không chỉ vậy, sản phẩm lựa chọn đường đi thông minh, tự động thay đổi băng tần sao cho phù hợp và tối ưu nhất. Nếu một nope phát sóng gặp sự cố, thiết bị sẽ tự động kết nối với nope khác đảm đảm kết nối wifi liền mạch, không bị gián đoạn.

Hiện nay, toàn bộ thiết bị Home Wifi khi mua lẻ đang được ưu đãi lên tới 30%. Bộ 2 thiết bị Home Wifi hiện chỉ còn 1.400.000 đồng so với mức giá niêm yết là 1.800.000 đồng phù hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng. Khách hàng mua bộ 3 thiết bị Home WiFi sẽ nhận được mức giá chiết khấu chỉ còn 2.100.000 đồng là giải pháp tối ưu cho căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự.

Ngoài ra, khi đăng ký gói cước SuperNet của Viettel, quý khách sẽ được trải nghiệm mạng wifi mesh với ưu đãi đặc biệt sử dụng gói cước tốc độ cao từ 100Mbps đến 250Mbps chỉ có giá từ 225.000 VNĐ/tháng. Khách hàng sẽ được trang bị thiết bị Modem F670Y băng tần kép sở hữu tốc độ truy cập lên đến 1200Mbps cho khả năng chịu tải lên đến 20 user trên mỗi băng tần. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào gói cước đăng ký bạn sẽ được trang bị miễn phí từ 1 đến 3 node Home Wifi mở rộng vùng phủ sóng, đảm bảo tốc độ mạng cao và ổn định.

Bộ kích sóng AC750 TP-Link RE200

Repeater kích sóng AC750 TP-Link RE200 được trang bị bộ chuẩn 11AC kết hợp với các router cho tốc độ băng tần kép lên đến 750 Mbps, giúp điện thoại, máy tính, tivi,... hay các thiết bị cần wifi khác kết nối ổn định. Ngay tại băng tần 2.4 GHz với tốc độ 300Mbps đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc, chơi game,... mà không bị lag giật.

Thiết bị kích sóng wifi cài đặt dễ dàng chỉ bằng một nút ấn WPS là có thể thiết lập chế độ ngay trên điện thoại hoặc laptop. Giao diện RE200 gồm nút Extender cho phép mở rộng độ phủ sóng wifi với ăng ten ngầm, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm có hệ thống đèn báo thông minh giúp lựa chọn vị trí thích hợp tăng hiệu quả phát sóng.

Thiết bị kích sóng wifi Xiaomi Repeater Pro

Bộ mở rộng sóng chuẩn N Xiaomi Repeater Pro giúp kết nối mạng ở khoảng cách xa hơn mà vẫn ổn định mượt mà. Thiết bị nhỏ gọn cho phép đồng thời 64 thiết bị truy cập wifi vẫn giữ tốc độ nhanh và ổn định thoải mái cho nhu cầu giải trí và làm việc của mọi người. Thiết bị tương thích với hầu hết các Router đang có mặt trên thị trường nên bạn đừng lo khi muốn nâng cấp hệ thống mạng.

Thiết bị kích sóng wifi chất lượng với 2 ăng ten kích sóng wifi giúp phủ sóng rộng rãi cho ngôi nhà diện tích lớn hay nhiều tầng. Thêm vào đó thiết bị có thể  được thiết lập cài đặt dễ dàng trên ứng dụng Mi Home nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết bị kích sóng wifi Repeater 300Mbps Tenda A9

Repeater 300Mbps Tenda A9 là thiết bị được nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng phủ sóng tốt trong một diện tích lớn. Sản phẩm được trang bị 2 ăng ten 3dBi tăng tín hiệu mở rộng phạm vi phủ sóng wifi lên đến diện tích hơn 200 m2. Tốc độ phát wifi 300 Mbps theo chuẩn 802.11n tương thích với mọi thiết bị.

Bộ kích wifi Tenda A9 có thể kết nối WPS mở rộng vùng phủ sóng nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản. 300Mbps Tenda A9 phủ sóng theo cả chiều dọc và chiều ngang giúp truyền tín hiệu tốt hơn trong cả những ngôi nhà nhiều tầng. Với hệ thống đèn led thông minh giúp báo tình trạng kết nối, bạn dễ nhàng tìm được một vị trí tốt để đặt thiết bị, tốt nhất là tên đặt A9 tại những nơi đèn led sáng màu xanh lá.

Bộ kích sóng wifi Mercury 3 râu

Bộ kích sóng wifi Mercury 3 râu là giải pháp thông minh dành cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ muốn có hệ thống wifi mượt mà, mạnh mẽ. Sản phẩm có tốc độ đường truyền 300Mbps hỗ trợ việc thu phát sóng giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng mạng internet không bị chập chờn, gián đoạn.

Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Mercury về thiết bị kích sóng wifi với một mức giá rất phải chăng. Do đó là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng trên thế giới khi muốn mở rộng phạm vi phủ sóng wifi.

Như vậy, đâu là thiết bị kích sóng wifi tốt nhất hiện nay? Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách đã có lựa chọn cho riêng mình. Nếu có nhu cầu lắp đặt thiết bị kích sóng wifi hay có câu hỏi thắc mắc quý khách hãy gọi tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Gợi ý xem thêm =>

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...